Minh Tú chính thức trở lại "Asia's Next Top Model" trong vai trò hoàn toàn mới

Nếu như Asia's Next Top Model mùa 5 Minh Tú là một thí sinh nổi bật của Việt Nam tham gia chính chiến và xuất sắc trở thành Á Quân. Thì với Asia's Next Top Model mùa 6 này Minh Tú sẽ trở lại trong vai trò hoàn toàn mới.

Show truyền hình thực tế đình đám "Asia's Next Top Model" đã trở lại với mùa giải mới. Hôm nay, chương trình chính thức công bố 14 người mẫu nữ sẽ tham gia thi tài trong mùa 6 này, đây là các thí sinh được lựa chọn từ rất nhiều các hồ sơ đăng ký dự thi đến từ khắp các nước trong khu vực.

Mùa 6 có sự tham gia của dàn thí sinh đa dạng và quyến rũ đến từ Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Singapore. Mùa 6 được dẫn dắt bởi siêu mẫu Cindy Bishop, 3 mùa liên tiếp. Nhiếp ảnh gia thời trang danh tiếng Yu Tsai một lần nữa đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo để giúp hướng dẫn các người mẫu vượt qua các thử thách trong chương trình. Các cựu thí sinh được yêu mến của "Asia’s Next Top Model" cũng quay trở lại trong mùa 6: Monika Sta. Maria (mùa 3), Shirkin Gomez và Nguyễn Minh Tú (mùa 5).

Tuy vai trò chưa được hé lộ, nhưng theo những lời đồn đoán và hình ảnh rò rỉ trên mạng, các cô gái này sẽ trở thành Huấn luyện viên hoặc Cố vấn (Mentor) cho mùa 6.

"Asia’s Next Top Model" mùa 6 sẽ bắt đầu được phát sóng trên kênh FOX Life 20h thứ Tư hàng tuần, từ ngày 22/8.

SỰ KIỆN LIÊN QUAN KHÁC:

1. Danh sách tập trung chính thức ĐT Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 18

2. Triển Lãm Cưới "Ever After" 4 & 5/8/2018

3. Nhiệm vụ bất khả thi 6, phim của Lee Kwang Soo&hàng loạt phim bom tấn ra rạp tháng 7