Sau thành công của bản điện ảnh do Miura Haruma đóng chính - Kimi ni Todoke sẽ ra mắt bản phim truyền hình vào năm 2023

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã đưa tin về việc tác phẩm manga/anime "Kimi ni Todoke" sẽ một lần nữa được chuyển thể thành phim với sự tham gia diễn xuất của bộ đôi Minami Sara và Oji Shizuka. 

Minami Sara và Oji Shizuka đóng chính trong bộ phim truyền hình "Kimi ni Todoke" do TV Tokyo và Netflix hợp tác sản xuất sẽ được phát hành toàn cầu trong năm 2023.

Đây là live-action dựa theo manga "Kimi ni Todoke" của tác giả Shiina Karuho - từng liên tục là một trong những bộ truyện tranh ăn khách hàng đầu tại Nhật Bản. Bộ truyện này đã nhiều lần được chuyển thể thành anime, game,... Đăc biệt phải kể đến dự án phim điện ảnh do Miura Haruma và Tabe Mikako đóng chính, phát hành năm 2010 mà cho đến nay vẫn được xem là một trong những bản live-action đáng nhớ nhất về chủ đề tình yêu tuổi học trò.

Sau thành công của bản điện ảnh do Miura Haruma đóng chính - Kimi ni Todoke sẽ ra mắt bản phim truyền hình vào năm 2022

Giới thiệu nội dung phim: Kimi ni Todoke

Phim được chuyển thể từ nguyên tác cùng tên kể về cô nàng Sawako Kuronuma (do Minami Sara đóng chính) bị bạn bè xa lánh thậm chí là sợ hãi mỗi khi có sự hiện diện của Sawako vì ngoại hình của cô rất giống con ma nổi tiếng Sadako trong phim The Ring nhưng mọi người lại không biết được đằng sau mái tóc dài che kín mặt đó là một cô nàng tốt bụng nhưng không biết cách bắt chuyện với những người xung quanh.

Ở dưới gốc cây hoa anh đào cô tình cờ gặp chàng trai Shota Kazehaya (do Oji Shizuka đảm nhận) và chỉ đường cho cậu.

Shota là một chàng trai có nụ cười tỏa nắng, rất hòa đồng và thân thiện với cả lớp. Shota từ lâu đã để ý đến Sawako, biết cô là một người rất tốt bụng nhưng lại nhút nhát. Cho nên nhờ có Shota luôn động viên, bắt chuyện với Sawako, cô từ đó mới có thể tự tin hơn, bắt đầu có những người bạn tốt và chân thành, được cùng bạn bè đi ăn mỗi khi tan học. Cả bộ phim nói về cuộc sống rất bình thường của những cô cậu học sinh, về tình cảm trong sáng, về tình bạn chân thành.