Mở màn cho Vũ trụ MỸ NHÂN của Namcito - dự án phim CÔ GÁI TỪ QUÁ KHỨ chính thức ra rạp từ ngày 18.11.2022

"Cô Gái Từ Quá Khứ" là phim điện ảnh mở màn cho Vũ trụ Mỹ nhân của Namcito - Bảo Nhân đã được công bố trước đó. Teaser poster vừa được ra mắt lập tức tạo sự bất ngờ cho công chúng khi nhấn mạnh màu sắc, thể loại với dòng phim tâm lý, li kì, giật gân.

Bên cạnh sự khác biệt về nội dung, sự thay đổi thể loại phim là điểm nhấn gây chú ý của phim "Cô Gái Từ Quá Khứ" so với prequel Gái Già Lắm Chiêu trước đây. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất Cô Gái Từ Quá Khứ, bộ phim xoay quanh Đại mỹ nhân Showbiz Ms. Q/Hoàng Quyên. 

Trong khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô của mình cùng chàng Jack thì Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên - một cô em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn và đen tối ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật khủng khiếp của cả hai cô gái này dần bị lột trần.

Mở màn cho Vũ trụ MỸ NHÂN của Namcito - dự án phim CÔ GÁI TỪ QUÁ KHỨ chính thức ra rạp từ ngày 18.11.2022

Trên tấm teaser poster, ánh mắt của nhân vật Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) đỏ ngầu đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với nhiều uất ức.

Được xây dựng là tuyến vai phản diện của "Cô Gái Từ Quá Khứ", Kaity Nguyễn gây nhiều bất ngờ cho công chúng. Với vai diễn Quỳnh Yên, Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến một "ác nữ thơ ngây" ấn tượng của màn ảnh Việt thông qua dự án điện ảnh này. 

Phim cũng chính thức công bố lịch khởi chiếu vào 18/11/2022.

>>> Mua vé xem phim ƯU ĐÃI CHỈ 79k tại đây:

https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

* THÔNG TIN DÀN DIỄN VIÊN PHIM: CÔ GÁI TỪ QUÁ KHỨ 

1. Ninh Dương Lan Ngọc (vai Hoàng Quyên)

Ninh Dương Lan Ngọc (sinh ngày 04/04/1990) là một nữ diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Cô là Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015, được biết đến qua vai diễn Nương trong bộ phim "Cánh đồng bất tận". 

Cô quê tại Nam Định nhưng sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh, là cựu học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và là cựu sinh viên Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào những năm 2008 - 2009, khi vẫn còn là sinh viên, cô tham gia một số phim quảng cáo, clip ca nhạc cho một số ca sĩ nhưng chưa thật sự có tên tuổi. Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng vào vai phụ trong phim truyền hình như "Gia đình phép thuật".

Mở màn cho Vũ trụ MỸ NHÂN của Namcito - dự án phim CÔ GÁI TỪ QUÁ KHỨ chính thức ra rạp từ ngày 18.11.2022

Năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai Nương trong phim "Cánh đồng bất tận". Đây là vai diễn đầu tay, cũng là vai diễn giúp cô đoạt giải Cánh Diều Vàng.

Năm 2012, cô đầu quân về công ty Vietnam Artist Agency (VAA) (sau này là Studio68) của Ngô Thanh Vân cho đến năm 2013. Đầu năm 2015, cô đoạt giải quán quân của chương trình "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Năm 2016, cô đầu quân về công ty Light On Agency của Lê Duy Tường.

Ninh Dương Lan Ngọc cái tên ăn khách của phòng vé với các tác phẩm như: "Cô Ba Sài Gòn", "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Gái già lắm chiêu",... Đặc biệt, Lan Ngọc là còn được mệnh danh là "quý cô trăm tỉ" với hai tác phẩm đạt doanh thu trên 100 tỉ đồng mà cô góp mặt là: "Cua lại vợ bầu" và "Gái già lắm chiêu 3". Cô cũng tham gia trong các game show, phim điện ảnh, trong đó có chương trình Running Man (Chạy đi chờ chi).

2. Kaity Nguyễn (vai Quỳnh Yên)

Kaity Nguyễn là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt hiện đang hoạt động tại Việt Nam. Cô sinh vào ngày 09/04/1999 tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng khi lên lớp 5, Kaity đã cùng gia đình di cư sang Mỹ để sinh sống và học tập. Đến năm lớp 8, mặc dù người đẹp này đã trở về Việt Nam để sinh sống nhưng vì có nhiều người thân ở Mỹ nên cô vẫn thường xuyên qua lại giữa 2 nước.

Mở màn cho Vũ trụ MỸ NHÂN của Namcito - dự án phim CÔ GÁI TỪ QUÁ KHỨ chính thức ra rạp từ ngày 18.11.2022

Vào đầu năm 2017, Kaity Nguyễn lần đầu xuất hiện với vai chính (Linh Đan) trong bộ phim điện ảnh "Em chưa 18" do đạo diễn Charlie Nguyễn và Hãng phim Chánh Phương sản xuất. "Em chưa 18" nhanh chóng trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại (năm 2019 bị soán ngôi bởi phim Hai Phượng). Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, phim đoạt giải Bông Sen Vàng và diễn viên Kaity Nguyễn đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" (Ảnh hậu Bông Sen Vàng trẻ tuổi nhất lịch sử). Hiện, "Em chưa 18" vẫn đang trong top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất.

Năm 2018, cô đóng nữ chính trong bộ phim điện ảnh gia đình tình cảm hài hước "Hồn papa da con gái".

Năm 2020, cô tham gia bộ phim "Tiệc trăng máu". Dù ra mắt trong thời điểm thị trường phim điện ảnh ảm đạm do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng "Tiệc trăng máu" đã xuất sắc phá kỷ lục phim "Em chưa 18" để lọt top 3 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất.

Năm 2021, cô đóng nữ chính phim "Gái Già Lắm Chiêu V".