MOVIE in COMPLEX Garden tháng 01: Đêm Pháo Hội

MOVIE IN COMPLEX GARDEN • Lịch chiếu phim THÁNG 1 • Cùng xem phim ngoài trời - giữa khu vườn lung linh tại COMPLEX 01

Thông tin từ ban tổ chức:

THÁNG 1: 'Đêm Pháo Hội'

● 19:30 - 21:00 Thứ 7 hàng tuần

• 08/01: Sing 2 (2021)

• 15/01: The Greatest Showman (2017)

• 22/01: The Royal Tenenbaums (2001)

• 29/01: The Hundred-foot Journey (2014)

● COMPLEX Garden, Tầng 2 Tổ hợp COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, HN

● MIỄN PHÍ VÀO CỬA

● Bạn cần tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch khi đến COMPLEX 01

Pháo hoa hoặc Pháo bông là loại pháo đặc biệt tạo nên quang cảnh hoành tráng, màu sắc với ánh sáng đa dạng, hình khối phong phú, sinh động nhằm quy tụ cộng đồng trong những sinh hoạt văn hóa có tính tập thể như khai mạc, ngày lễ tết, giao thừa, lễ hội...

Là loại pháo lễ hội có lịch sử lâu đời, pháo hoa rất thịnh hành trong dân gian các nước phương Đông, và Việt Nam không ngoại lệ. Có thể nói, đối với người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng, việc đi xem pháo hoa vào đêm Giao Thừa không biết từ bao giờ đã trở thành một hoạt động không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.

Một tin không được vui cho lắm là năm nay, để đảm bảo sức khỏe cho người dân, Nhà nước sẽ không tổ chức bắn pháo hoa như những năm trước nữa . Nhưng mà bạn ơi chớ vội buồn bã, COMPLEX 01 ở đây để làm bạn vui lên nè.

Với chủ đề Bonfire Night (Đêm Pháo Hội), MOVIE in COMPLEX Garden sẽ mang đến những bộ phim ý nghĩa, tràn ngập tiếng cười mà lại còn “sướng cái tai, đã con mắt” hứa hẹn sẽ khiến những buổi tối thứ 7 nào trong tháng này của bạn cũng sẽ hoan hỉ, hào hứng như đi trẩy hội vậy. Get dressed và cùng đến thưởng thức những bộ phim hay ho này cùng chúng tôi nhé!

*Phim được tuyển chọn bởi @pegagiaitri

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện