MOVIE in COMPLEX Garden | THE SERIES: ANNE HATHAWAY

Sự kiện chiếu phim miễn phí tháng 09/2022: MOVIE in COMPLEX Garden | THE SERIES: ANNE HATHAWAY

Thông tin từ ban tổ chức:

MOVIE IN COMPLEX GARDEN • THE SERIES [ English below ]

THÁNG 9: 'ANNE HATHAWAY'

● 19:30 - 21:30 Thứ 4 các tuần

Danh sách phim:

• 07/09: The Princess Diaries (2001)

• 14/09: The Devil Wears Prada (2006)

• 21/09: Rachel Getting Married (2008)

• 28/09: Les Misérables (2012)

● COMPLEX Garden, Tầng 2 Tổ hợp COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, HN

● MIỄN PHÍ VÀO CỬA

---------------------

Anne Jacqueline Hathaway sinh ngày 12/11/1982 tại Brooklyn, New York. Cha nàng là luật sư Gerald T. Hathaway còn mẹ là Kate McCauley Hathaway – diễn viên. Anne lai Ireland, Đức, Pháp và Anh. Anne Hathaway bước vào con đường nghệ thuật vào năm 1999. Nàng debut bằng nhân vật Meghan Green (Get Real). Phim truyền hình ấy chỉ kéo dài đúng 1 mùa 22 tập nhưng ngay sau đó Anne đã lập tức nhận “miếng bánh” siêu khổng lồ. Nàng giành quyền hóa thân thành công chúa Mia trong phim kinh điển tuổi teen The Princess Diaries.

Sự nghiệp Anne ngay lập tức sang trang. Cô gái mắt nâu to tròn nổi tiếng toàn cầu chỉ sau một đêm. Bên cạnh huyền thoại Julie Andrews đầy tuyệt vời, Anne cũng nhận nhiều lời khen. Bộ phim kinh phí 26 triệu đô thu về 165 triệu đô tại các rạp chiếu phim toàn thế giới.

Dạng vai Anne chọn ngày càng đặc sắc. Nàng trở thành Jane Austen đầy kiêu hãnh (Becoming Jane), hài hước với Bride Wars và Get Smart, đầy ma mị ở Alice In Wonderland, ngọt ngào cùng Love & Other Drugs và One Day và mạnh mẽ đầy ấn tượng khi hóa thân thành Catwoman trong The Dark Knight Rises. Thế rồi, vào năm 2009, nhờ Rachel Getting Married, Anne có đề cử Oscar đầu tiên. Tuy nhiên, bước ngoặt lớn của Anne phải chờ đến Những Người Khốn Khổ. Diễn vai người phụ nữ nghèo khổ Fantine phải bán tóc bán răng và cuối cùng là bán thân để nuôi con gái, Anne khiến khán giả bất ngờ bởi sự hy sinh lớn lao dành cho nhân vật.

Khả năng diễn xuất của Anne Hathaway ngày càng tăng hạng với nhan sắc ngày một mặn mà của cô đã giúp cho cô trở thành một trong những ngôi sao nữ thành công nhất Hollywood. Tháng này, hãy cùng COMPLEX 01 nhìn lại hành trình lột xác của “công chúa Mia” tới hình tượng Fantine đầy hy sinh nhé.

Phim được tuyển chọn bởi @pegagiaitri

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện