Mùa lễ hội phim chiếu rạp tháng 12/2021 có gì hay?

Mùa giáng sinh năm nay, phim chiếu rạp có gì hấp dẫn. Hãy cùng chuyên mục PHIM MỚI - PHIM HAY của Ticketgo điểm qua các bộ phim chiếu rạp trong tháng 12/2021 qua bài viết dưới đây nhé!!!

* Mua voucher vé xem phim/ bắp nước LOTTE: TẠI ĐÂY

1. ETERNALS | Chủng Tộc Bất Tử

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, giả tưởng, khoa học viễn tưởng.

Đạo diễn: Chloé Zhao

Diễn viên: Gemma Chan, Kit Harington, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Salma Hayek

Vũ trụ điện ảnh Marvel Cinematic Universe

Ngày khởi chiếu: 03/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Chủng tộc bất tử:

Phim là Câu chuyện kể về những người hùng Chủng Tộc Bất Tử trải dài hàng nghìn năm. Lấy mốc thời gian sau các sự kiện Avengers: Endgame, Chủng Tộc Bất Tử kể về một nhóm anh hùng bất tử phải bước ra khỏi bóng tối, đoàn kết chống lại kẻ thù The Deviants lâu đời nhất của nhân loại.

2. Hố Sâu Tử Thần | THE DEVIL BELOW

Thể loại: Phim kinh dị

Đạo diễn: Bradley Parker

Diễn viên: Alicia Sanz, Adan Canto, Will Patton, Zach Avery, Chinaza Uche.

Ngày khởi chiếu: 03/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Hố Sâu Tử Thần

Hố Sâu Tử Thần là câu chuyện về 1 hầm mỏ giải phóng khí độc bị bỏ rơi sau 1 đám cháy bí ẩn xảy ra những năm 60 tại thị trấn vùng nông thôn . Khi nhóm nghiên cứu Darren lên kế hoạch tìm hiểu và tiến gần hơn thì luôn bị người dân khu vực tìm mọi cách ngăn cản.

3. Dune: Hành Tinh Cát 

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng, Chính kịch

Đạo diễn: Denis Villeneuve 

Diễn viên: Timothee Chalamet, Oscar Isaac, Rebecca Ferguson, Stellan Skarsgard, Josh Brolin

Ngày khởi chiếu: 10/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Dune: Hành Tinh Cát

Dune lấy bối cảnh tương lai xa của loài người, một vị công tước mang tên Leto Atreides đang quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis – nơi sở hữu nguồn vật chất quý giá nhất trong vũ trụ có thể giúp con người kéo dài sự sống, sở hữu năng lực siêu phàm và có khả năng du hành không gian. Mặc dù biết rằng có thể bị kẻ thù là nhà Harkonnens gài bẫy, nhưng Leto Atreides vẫn quyết tâm lấy công nương Jessica làm vợ, và nuôi nấng đứa con trai của cô - Paul Atreides, thường được mọi người gọi là Dune. Về sau Jessica và Paul bị phản bội, buộc phải lưu lạc đến Fremen, nơi sa mạc vô cùng hoang sơ có những người Arrakis sinh sống và bắt đầu một hành trình mới đầy trắc trở…

4. Tokyo Revengers

Thể loại: Hành Động

Đạo diễn: Tsutomu Hanabusa

Diễn viên: Takumi Kitamura, Ryo Yoshizawa, Yuki Yamada, Yosuke Sugino, Mio Imada

Khởi chiếu: 10/12/2021

Tóm tắt nội dung phim  Tokyo Revengers

Tokyo Revengers kể về Hanagaki Takemichi - thanh niên có cuộc sống vô cùng tồi tệ khi chen chúc trong một căn hộ tồi tàn với những bức tường mỏng, thường xuyên bị sếp nhỏ hơn 6 tuổi chửi mắng. Một ngày nọ Takemichi phát hiện ra rằng Hinata Tachibana - người bạn gái khi còn ngồi trên ghế nhà trường của mình đã qua đời. Cô bị giết bởi băng nhóm giang hồ có tên là Tokyo Manji Gang. Trong sự đau khổ khôn nguôi, Takemichi đột nhiên quay ngược thời gian 12 năm trở lại thời trung học. Để cứu Hinata cũng như thay đổi số phận của mình, Takemichi nhắm mục tiêu trở thành người đứng đầu băng đảng vùng Kanto.

5. Venom: Đối Mặt Tử Thù

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng, phiêu lưu, thần thoại

Đạo diễn: Andy Serkis 

Diễn viên: Woody Harrelson, Tom Hardy, Naomie Harris, Michelle Williams,...

Ngày dự kiến khởi chiếu: 10/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Venom: Đối Mặt Tử Thù

Nối tiếp câu chuyện Venom ở phần 1 năm 2018, Let There Be Carnage - Đối mặt tử thù chính thức được “trình làng” vào cuối năm 2021. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Woody Harrelson, Reid Scott, Michelle Williams,... với nhiều tình tiết gay cấn, kỹ xảo đẹp mắt. 

Trong phần 2 này, chàng trai Brock đã cố gắng làm quen với cuộc sống có sinh vật Venom ký sinh. Anh cũng đang trên đường xây dựng lại sự nghiệp phóng viên của mình bằng cách tham gia phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady.  Tuy nhiên, ngay sau đó tên tử tù này đã thoát khỏi nhà tù và vô tình trở thành vật chủ của sinh vật Carnage. Một cuộc chiến đẫm máu, một mất một còn giữa Carnage và Venom lại bắt đầu? Ai sẽ là người chiến thắng? Hãy cùng chờ đón sự trở lại của Venom vào đầu tháng 12 này nhé. 

6. Vùng Đất Câm Lặng 2

Thể loại: Kinh dị, khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: John Krasinski

Diễn viên: Emily Blunt, Cillian Murphy, Millicent Simmonds, Noah Jupe, Djimon Hounsou

Ngày khởi chiếu: 10/12/2021

Tóm tắt nội dung Vùng Đất Câm Lặng 2

Gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. "Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau.

7. Người Nhện: Không Còn Nhà | Spider-Man: No Way Home

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, viễn tưởng, khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: Jon Watts

Diễn viên: Tom Holland, Zendaya, Benedict Cumberbatch, Marisa Tomei, Alfred Molina

Vũ trụ điện ảnh Marvel Cinematic Universe

Ngày khởi chiếu 17/12/2021

Tóm tắt nội dung Người Nhện: Không Còn Nhà | Spider-Man: No Way Home

Dù trailer dài hơn 3 phút nhưng chỉ sau 24 giờ ra mắt đã có tới 355,5 triệu lượt xem trên Youtube, phá vỡ kỷ lục của bộ phim bom tấn Avengers: Endgame. Trong bộ phim này, Peter Parker của Tom Holland sẽ bị chìm sâu vào thế giới đa vũ trụ của Marvel và đối mặt với nhiều thế lực hắc ám từ các dòng thời gian khác nhau. Đặc biệt, người hâm mộ còn vô cùng phấn khích bởi sự xuất hiện của hai nhân vật là Doctor Octopus và Green Goblin từ dòng thời gian Spiderman khác. Peter Parker phải làm gì để chống lại những nhân vật phản diện từ các dòng thời gian khác?

 

8. Doraemon: Luôn Bên Bạn | Doraemon: Stand By Me 2

Thể loại: Phim hoạt hình

Đạo diễn: Takashi Yamazaki, Ryūichi Yagi

Diễn viên: Wasabi Mizuta Megumi Oohara Yumi Kakazu Subaru Kimura Tomokazu Seki

Ngày khởi chiếu: 17/12/2021

Tóm tắt nội dung phim  Doraemon: Luôn Bên Bạn | Doraemon: Stand By Me 2

Doraemon: Luôn Bên Bạn bắt đầu khi Nobita trưởng thành đã biến mất ngay trước lễ cưới. Từ đó mở ra một hành trình khám phá giá trị bản thân của cậu bé Nobita luôn tự ti về chính mình, dẫu là khi còn nhỏ hay khi đã lớn. Qua cuộc hội ngộ của Nobita lớp 3E, Nobita trưởng thành và Doraemon trong quá khứ, phim đưa khán giả qua từng cung bậc cảm xúc, từ ý nghĩa đằng sau cái tên “Nobita” mà cậu ghét cay ghét đắng cho tới lý do mà Shizuka quyết định gắn bó với chàng trai tưởng chừng yếu đuối và đầy thiếu sót.

9. Hố Địa Ngục | The Superdeep

Thể loại: Kinh dị, khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: Arseny Syukhin

Diễn viên: Artyom Tsukanov, Milena Radulović, Nikita Dyuvbanov, Kirill Kovbas, Vadim Demchog

Ngày khởi chiếu: 17/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Hố Địa Ngục | The Superdeep:

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu. Tuy nhiên, từng thành viên trong nhóm nghiên cứu đều lần lượt bỏ mạng. Những gì họ tìm thấy kinh khủng hơn bất cứ điều từng được ghi chép lại về chiếc hố tử thần này.

10. Chiến Đội Cảm Tử | Occupation: Rainfall

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: Luke Sparke 

Diễn viên: Dan Ewing, Jet Tranter, Temuera Morrison, Ken Jeong, Jason Isaacs

Ngày khởi chiếu: 17/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Chiến Đội Cảm Tử | Occupation: Rainfall

Chiến Đội Cảm Tử là phần tiếp theo của Occupation (2018), hai năm kể từ một cuộc xâm lược giữa các thiên hà vào Trái đất. Những người sống sót ở Sydney, Úc đang chiến đấu trở lại trong một cuộc chiến trên bộ tuyệt vọng. Khi thương vong tăng lên từng ngày, quân kháng chiến và các đồng minh bất ngờ của họ khám phá ra một âm mưu có thể khiến cuộc chiến đi đến hồi kết. Với những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đang cố gắng biến Trái đất trở thành quê hương mới của chúng, cuộc đua đang diễn ra để cứu nhân loại.

11. BLACKPINK: THE MOVIE

Thể loại: Tài liệu

Đạo diễn: OH Yoon-dong, JUNG Su-yee

Diễn viên: Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa

Ngày khởi chiếu: 24/12/2021

Nội dung phim tài liệu BLACKPINK THE MOVIE

BLACKPINK THE MOVIE là phim tài liệu kỷ niệm 5 năm hoạt động của nhóm. Phim bao gồm nhiều phân cảnh tập trung vào từng thành viên của BLACKPINK, như: “The Room of Memories” — Căn Phòng Ký Ức — chia sẻ những kỷ niệm suốt 5 năm từ khi họ được ra mắt. “Beauty” — Vẻ Đẹp — những hình ảnh hấp dẫn của cả 4 thành viên và nổi bật những sắc màu cá tính riêng của họ. “Exclusive Interviews” — Những Buổi Phỏng Vấn Độc Quyền — thông điệp dành riêng cho người hâm mộ. Cuối cùng là những sân khấu đặc biệt của nhóm tại các concert.

12. Kingsman: Khởi Nguồn | The King's Man 

Thể loại: Hài hước, phiêu lưu, hành động

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Diễn viên: Harris Dickinson, Ralph Fiennes, Aaron Taylor-Johnson, Gemma Arterton, Tom Hollander

Ngày khởi chiếu: 24/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Kingsman: Khởi Nguồn | The King's Man

Kingsman: Khởi Nguồn là phần tiền truyện của loạt phim Mật vụ Kingsman, xoay quanh quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mật vụ nổi tiếng bậc nhất màn ảnh rộng này. Đứng trước một kế hoạch tiêu diệt hàng triệu người do một nhóm những bậc thầy ác nhân và bạo chúa khởi xướng; một điệp viên đầy kinh nghiệm, cùng với sự giúp đỡ của con trai và các cộng sự đáng tin cậy của mình, buộc phải chạy đua với thời gian ngăn chặn âm mưu đó. 

13. Ma Trận: Hồi Sinh | Matrix 4 

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: Lana Wachowski

Diễn viên: Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss, Lambert Wilson, Brian J. Smith, Jessica Henwick

Khởi chiếu: 24/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Ma Trận: Hồi Sinh | Matrix 4 

Ma Trận: Hồi Sinh là phần phim tiếp theo rất được trông đợi, đón chào sự trở lại của cặp đôi Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss với vai diễn Neo và Trinity. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đầy tài năng gồm Yahya Abdul-Mateen II, Jessica Henwick, Jonathan Groff, Neil Patrick Harris, Priyanka Chopra Jonas và Christina Ricci.

14. Bẫy Ngọt Ngào | Naked Truth

Thể loại: Chính kịch

Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

Diễn viên: Bảo Anh Quốc Trường Minh Hằng Diệu Nhi Thuận Nguyễn

Ngày khởi chiếu: 31/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Bẫy Ngọt Ngào | Naked Truth

Bẫy Ngọt Ngào vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

15. Băng Cướp Quái Đản | The Misfits

Thể loại: Hành Động

Đạo diễn: Renny Harlin

Diễn viên: Pierce Brosnan, Jamie Chung, Tim Roth, Hermione Corfield, Nick Cannon

Ngày khởi chiếu: 31/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Băng Cướp Quái Đản | The Misfits

The Misfits (Băng Cướp Quái Đản) xoay quanh Richard Pace – một bậc thầy lừa đảo với phương châm chỉ nhắm vào những kẻ đáng bị cướp. Trong một phi vụ đặc biệt, Richard Pace được mời cộng tác cùng một băng trộm gồm nhiều thành phần bất hảo với mục đích trộm vàng của một tổ chức khủng bố. Khi nhận ra băng trộm này cũng cùng chí hướng “cướp của người giàu chia cho người nghèo”, Richard bắt đầu lung lay nguyên tắc hoạt động cô độc của mình mà anh vẫn luôn tuân thủ. Một điều đặc biệt hơn, đây cũng chính là cơ hội để Richard có thể gặp lại và hàn gắn mối quan hệ với đứa con gái mà anh đã từ bỏ nhiều năm trước.

16. Không Phải Lúc Chết | No Time To Die

Thể loại: Hành động, kinh dị

Đạo diễn: Cary Joji Fukunaga

Diễn viên: Daniel Craig, Rami Malek, Lea Seydoux, Lashana Lynch, Ana de Armas

Ngày khởi chiếu: 31/12/2021

Tóm tắt nội dung phim Không Phải Lúc Chết | No Time To Die

Bond đang tận hưởng cuộc sống yên bình ở Jamaica. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ ngơi của anh không kéo dài được lâu khi người bạn cũ Felix Leiter từ CIA xuất hiện, cầu xin sự giúp đỡ. Bond sẽ thực hiện nhiệm vụ giải cứu nhà khoa học bị bắt cóc, và từ đó dẫn anh đến với tên ác nhân sở hữu một loại công nghệ nguy hiểm.

17. Rừng Thế Mạng

Thể loại: Phiêu lưu, Kinh dị.

Đạo diễn: Trần Hữu Tấn

Diễn viên: Huỳnh Thanh Trực

Ngày khởi chiếu: 31/12/2021

Nội dung phim Rừng Thế Mạng

Rừng Thế Mạng là Câu chuyện về giá trị của tình bạn, tình người trên cuộc hành trình khám phá đầy rủi ro, giữa những hồ nghi trong thời khắc sinh tử của 1 con người

( Nguồn tổng hợp)