Nàng hồ ly 9 đuôi Shin Min Ah trở lại màn ảnh Hàn với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha lãng mạn hài hước- đạt rating khủng

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tình cảm, ngọt ngào do đạo diễn Hi Bye Mama cầm trịch. Phim kể về một nha sĩ từ thành phố lớn về ngôi làng ven biển thân tình mở phòng khám, tại đây cô gặp một chàng trai trẻ có tính cách thú vị.

Giới thiệu nội dung phim:

Bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha" được làm lại từ Mr. Hong, chuyện phim bắt đầu người phụ nữ vừa có sắc đẹp vừa có trí tuệ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai), vì chính nghĩa trong trái tim cô và sau nhiều khó khăn khác nhau đã khiến cho kế hoạch cuộc đời cô thất bại. Sau một hồi cân nhắc suy nghĩ cô quyết định trở về ngôi làng ven biển thân tình Gongjin để tiếp tục công việc nha sĩ của mình.

Nàng hồ ly 9 đuôi Shin Min Ah trở lại màn ảnh Hàn với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha lãng mạn hài hước- đạt rating khủng

Tưởng chừng cuộc sống trở nên nhàm chán hơn khi rời xa thành phố, Yoon Hye Jin bắt đầu cảm thấy tò mò và thú vị với người đàn ông Hong. Đó chính là Hong Doo Shik (Kim Seon Ho đóng), người được gọi là ông Hong quanh thị trấn. Cái tên đó được bắt nguồn từ việc anh là một người đa năng trên mọi phương diện, người xuất hiện để giúp mọi người ở làng Gongjin trong bất cứ tình huống khó khăn nào.

Bị thu hút bởi sự thú vị đó Yoon Hye Jin và Hong Doo Shik tạo nên chuyện tình Hometown Cha-Cha-Cha đầy ngọt ngào, dù trước đó khi mới gặp nhau cả hai như chó với mèo hễ gặp nhau là cãi vã, đối lập nhau từ suy nghĩ cho tới hành động.

Nhìn chung, Hometown Cha-Cha-Cha ngoài việc mang đến một chuyện tình ngọt ngào ra phim có gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa khác. Cụ thể, nhà sản xuất kỳ vọng tác phẩm sẽ chữa lành vết thương tâm hồn, mang đến tiếng cười, xua căng thẳng giữa đại dịch bằng nội dung xoay quanh niềm vui, nỗi buồn và mối quan hệ bền chặt của người dân làng chài ven biển Gong Jin, Hàn Quốc.

Bộ phim này của Shin Min Ah và Kim Sun Ho khởi đầu với rating 8.1% đáng ngưỡng mộ!

Nàng hồ ly 9 đuôi Shin Min Ah trở lại màn ảnh Hàn với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha lãng mạn hài hước- đạt rating khủng

Phản ứng của Netizen Hàn:

 

"Cảm giác giống phim Khi Hoa Trà Nở, hay đấy chứ"

"Kim Sun Ho sẽ khiến các bạn mê phim như điếu đổ... Nhất là đoạn cuối tập một. Đoạn đấy khiến tôi xác định sẽ xem đến hết phim."

"Hay không mấy bạn? Ai xem rồi cho tôi xin review với!"

"Mình thấy phim khá ổn. Đây là bản remake của Hong's Chinese Kitchen và có rất nhiều cảnh bình dị và các bạn có thể vừa xem vừa cười thoải mái, cảnh ngoài biển cũng rất đẹp"

"Tập đầu hơi nhạt nhưng đoạn cuối khiến bạn phải cười"

"Mãi mới có bộ hài tình cảm để xem"

"Hay mà! Mọi người mau xem đi mà"

Nguồn: netizenbuzz