Nghệ thuật trên màn ảnh-ARTS ON SCREEN : Bí mật không thể nói

Tháng phim về cây đàn Piano - ARTS ON SCREEN số 35 : Nghệ thuật trên màn ảnh-ARTS ON SCREEN : Bí mật không thể nói.

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình Nghệ thuật trên màn ảnh - Tháng phim về cây đàn Piano - ARTS ON SCREEN số 35

Giới thiệu bộ phim : SECRET (BÍ MẬT KHÔNG THỂ NÓI)

Quốc gia sản xuất : Đài Loan (2007)

Đạo diễn : Châu Kiệt Luân

Diễn viên : Châu Kiệt Luân, Quế Luân Mỹ

Chủ trì : LÊ BẢO KHÁNH

Thời gian : 19:30-22:00 Thứ Tư, ngày 24.3.2021

Địa điểm : Tầng 2 Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, 45-47 Trần Xuân Soạn, quận Hai bà Trưng, Hà Nội

Tháng phim nhạc cụ với cây đàn Piano (Dương cầm) số 3 giới thiệu bộ phim đầu tay của nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Đài Loan Châu Kiệt Luân. Trong phim, anh thủ vai nam chính và giữ vai trò đồng tác giả kịch bản.

Bối cảnh của phim sẽ đưa khán giả vào không gian của nhạc viện với cuộc sống của những sinh viên khoa Piano. Âm nhạc và cây đàn piano sẽ là nhân vật xuyên suốt câu chuyện tình yêu của hai nhân vật trong phim.

Bộ phim đã nhận được 6 đề cử tại Giải Kim Mã lần thứ 44 và giành phần thắng trong các hạng mục phim Đài Loan xuất sắc nhất của năm, Nhạc phim xuất sắc nhất và Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc nhất năm 2007, đồng thời cũng được đề cử cho hạng mục Phim châu Á xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 27 năm 2008.

Chương trình có thảo luận sau khi xem phim.

*Là một phần của chương trình Cà phê Điện ảnh, chương trình NGHỆ THUẬT TRÊN MÀN ẢNH TỐI THỨ TƯ hàng tuần dành cho những khán giả yêu thích và có mong muốn hiểu biết thêm về thế giới nghệ thuật (âm nhạc, văn chương, mỹ thuật, nhảy múa, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc…) thông qua các bộ phim được tuyển chọn riêng cho chủ đề này.

**Chương trình không bán vé. Các anh chị và các bạn tham dự vui lòng thanh toán đồ uống theo menu của quán.

***Lưu ý : Thực hiện các biện pháp an toàn sức khoẻ, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang theo khẩu trang cá nhân, và rửa tay sát khuẩn (có sẵn tại quán) trước khi vào khán phòng

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện