Nhật Bản remake “She Was Pretty”: Akaso Eiji của “30 Vẫn Còn Zin” sẽ đảm nhận vai nam tám Choi Siwon

Mới đây, She Was Pretty (tựa Việt: Mối Tình Đầu Của Tôi) - bộ phim tình cảm hài lãng mạn nổi tiếng của Hàn Quốc đã được Nhật Bản xác nhận sẽ remake lại. Phim dự kiến lên sóng vào tháng 7 tới. Điều này khiến các mọt phim Nhật vừa phấn khích vừa lo lắng khi biết tin  Akaso Eiji của “30 Vẫn Còn Zin” sẽ diễn lại vai của Choi Siwon trong “She Was Pretty” phiên bản Nhật. Liệu  Akasi Eiji có thể diễn xuất tốt được tính cách nhân vật trông bụi bặm, hơi xuề xòa một tí mà Choi Siwon đã từng đảm nhận hay không!!!

Giống như bản gốc, She Was Pretty của Nhật (tựa Nhật: Kanojo wa Kirei datta, tạm dịch: Cô Ấy Từng Rất Xinh Đẹp) kể về cô nàng Satoh Ai khi còn bé rất xinh đẹp, học giỏi, tỏa sáng. Nhưng khi lớn lên, sự nghiệp của cô bấp bênh, còn nhan sắc cũng không còn được như trước. Ngược lại, Hasebe Sosuke khi còn bé là một cậu bé nặng cân, vụng về; nhưng khi lớn lên lại trở thành một chàng trai tuấn tú, sự nghiệp thành công.

Khi nhận được email hẹn gặp của Hasebe Sosuke khi cậu trở về từ Mỹ, Satoh Ai đã rất háo hức đến chỗ hẹn. Nhưng sau quá nhiều năm không gặp, nay cô nhận ra cậu bạn của mình đã trở thành một người ưu tú xuất sắc, vì tủi thân và mặc cảm Satoh Ai đã đề nghị Kiriyama Risa - cô bạn thân của mình đóng giả mình. Ai ngờ rằng sau đó Satoh Ai vào làm việc ở tạp chí The Most, và Hasabe Sosuke lại là chủ biên mới từ Mỹ về với quyết tâm vực dậy tờ tạp chí.

Nhật Bản cũng remake lại bộ phim này, dự kiến chiếu vào tháng 7 tới.

Thủ vai nam chính là Nakajima Kento (1994) sở hữu chiều cao 1.78cm. Nakajima Kento là một thần tượng nổi tiếng đến từ Johnny’s Entertainment - công ty đào tạo nam thần tượng đình đám tại Nhật Bản. Nakajima Kento đã đóng phim từ khá sớm, và có những phim được yêu thích như vai “Hắc hoàng tử” trong Hắc Ma và Bạch Hoàng Tử (tựa Nhật: Kurosaki-kun no Iinari no Nante Naranai). Nakajima Kento cũng từng đóng phim remake từ phim Hàn là Cảnh Sát Tập Sự (tựa Nhật: Miman Keisatsu: Midnight Runner), bản gốc Midnight Runners do Park Seo Joon và Kang Ha Neul đóng chính.

Nữ diễn viên chính là Koshiba Fuka (1997) sở hữu chiều cao 1.58cm là nữ diễn viên được yêu thích qua một số tựa phim như Thám Tử Sành Ăn Akechi Goro (tựa Nhật: Bishoku Tantei Akechi Goro), Nhà Trọ Yêu Quái (tựa Nhật: Yokai Share House)... Cô gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn và diễn xuất ổn định.

 

Ngoài cặp đôi chính, nam phụ và nữ phụ của She Was Pretty cũng vô cùng được yêu thích, không hề kém cạnh nhân vật chính. Chính vì thế, khán giả cũng rất tò mò ai sẽ đảm nhận hai vai diễn này của phiên bản Nhật.

Và thật bất ngờ, Akaso Eiji của 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy sẽ đảm nhận vai diễn của Choi Siwon trong She Was Pretty bản Nhật, tên nhân vật là Higuchi Takuya. Anh là nhiếp ảnh gia làm việc cùng trong tạp chí The Most, là người có tính cách khó đoán nhưng thú vị, vui vẻ lại lịch thiệp. Vai diễn này trong bản gốc được yêu thích không kém gì vai nam chính, luôn có mặt trong danh sách những nam phụ được khán giả yêu quý trên màn ảnh.

Vai nam phụ của Choi Siwon được yêu thích không kém Park Seo Joon.

Năm ngoái, Akaso Eiji vô cùng thành công với vai chính trong phim đam mỹ 30 Tuổi Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy. Khán giả vô cùng chào đón Akaso Eiji trở lại, nhưng cũng lo lắng và tò mò rằng liệu anh chàng có quá bảnh bao và “hiền” cho vai diễn này hay không? Bởi vai nam phụ của She Was Pretty là một anh chàng ăn mặc trông bụi bặm, hơi xuề xòa một tí, còn nuôi râu quai nón; tính cách thì khá lầy lội, rất nhây. Mà Akaso Eiji thì lại trông gọn gàng, thư sinh và quá sức đáng yêu.

Akaso Eiji của "30 Tuổi Vẫn Còn Zin" sẽ đảm nhận vai nam thứ của bản Nhật.

Khán giả vừa tò mò vừa lo ngại liệu Akasa Eiji có quá bảnh bao và "hiền" so với vai diễn?

Thủ vai nữ phụ - cô bạn gái thân của nữ chính - là Sakuma Yui, một người mẫu kiêm diễn viên khá nổi tiếng tại Nhật. Là một người mẫu nên Sakuma Yui có vóc dáng cao ráo và thần thái tự tin không thua kém gì Go Joon Hee của Hàn Quốc.

Cô bạn thân của nữ chính bản Nhật (phải) có cá tính và thần thái riêng so với bản Hàn (trái).

Sakuma Yui cũng có “kinh nghiệm” đóng phim “bách hợp” Transit Girls, rất ra dáng một “đại tỷ”, hứa hẹn sẽ mang đến những chemistry thú vị với nữ chính Koshiba Fuka. Khán giả còn hóm hỉnh “cảnh báo” hai nam diễn viên của bộ phim, hãy cẩn thận, coi chừng nữ chính bị nữ phụ “cướp” đi đấy!

Hãy cùng đón chờ bộ phim vào tháng 7 tới đây nhé!!!