Nữ phụ phim Dữ Quân Ca - Cừu Yên Chức do Tuyên Lộ thủ vai dù thông minh xinh đẹp nhưng số phận bi thảm

Khi Cừu Yên Chức xuất hiện ở tập 1, nữ chính xin đi quá giang xe, lúc rèm xe ngựa vén lên là bất giác đứng hình trước người con gái tri thư đạt lễ, ánh mắt sắc lạnh như Cừu Yên Chức.

Cừu Yên Chức (Tuyên Lộ thủ vai) là con gái nuôi của Cừu Tử Lương, cô cũng là cô chị của Trình Nhược Ngư sống sót trong trận thảm s.á.t gia tộc. Ngày ấy, pi sà Tề Diễm cố tình bắn lệch mũi tên để cả hai chị em cùng sống nhưng không mấy ai biết.

Nữ phụ phim Dữ Quân Ca - Cừu Yên Chức do Tuyên Lộ thủ vai dù IQ và EQ đều cao nhưng số phận bi thảm

Cừu Tử Lương là tên gian thần nắm cả quyền hành, nắm cả chuôi của Tề Diễm bằng cách bắt bệ hạ uống thuốc độc hằng ngày. Thân là con gái nuôi của quyền thần, cứ tưởng sống sung sướng nhưng bị bệnh tim chịu đau đớn hằng đêm, mỗi lần làm sai đều chịu 30 roi quất đến rỉ m.á.u toàn thân. Cô luôn nhớ tất cả hận thù với Tề Diễm và Cừu Tử Lương, còn em gái cô may mắn hơn khi mất trí nhớ và được pi sà thương yêu, bị thương nhẹ cũng được pi sà đau xót.

Cừu Yên Chức là người cho biết thế nào là trận chiến hoàng quyền, thế nào là nhẫn nhục chịu đựng tính kế thâm độc từng đêm, chịu nỗi đau đớn vô hạn khi bắt buộc phải hi sinh thân thích và nói sau này sẽ xuống hoàng tuyền cùng ông. Em gái được sống thoải mái hơn, còn cô không khi nào ngủ yên, chỉ cần sai phạm hay bị lộ chuyện gì đều giật mình thon thót, hàng giờ đều nghĩ đến hận thù gia tộc.

Nữ phụ phim Dữ Quân Ca - Cừu Yên Chức do Tuyên Lộ thủ vai dù IQ và EQ đều cao nhưng số phận bi thảm

Cô ấy sau này sẽ lên làm hoàng hậu và bất chấp bị em gái hiểu lầm. Liệu kết cục của cô có được hạnh phúc riêng của mình hay không?

Nhớ đón xem những tập mới nhất của bộ phim "Dữ Quân Ca" được chiếu hàng ngày trên WeTV nhé!