Nữ thần Han So Hee bùng nổ vẻ cool ngầu trong phim mới My Name chiếu trên Netflix

Mới đây "ông lớn" phát trực tuyến Netflix đã tung ra poster đầu tiên cho My Name - bộ phim có sự tham gia của Han So Hee, Park Hee Soon và Ahn Bo Hyun. Sau vai diễn Yoo Na Bi trong Nevertheless, My Name có gì đáng để khán giả mong chờ?

Bộ phim Hàn Quốc "My Name" quy tụ 3 ngôi sao trẻ gồm Han So Hee, Park Hee Soon và Ahn Bo Hyun. Nếu như Han So Hee được biết đến với The World of The Married, Nevertheless thì Ahn Bo Hyun cũng nổi tiếng qua Itaewon Class, Her Private Life... Park Hee Soon tham gia khá ít phim truyền hình để tập trung vào mảng điện ảnh, có thể kể đến V.I.P, The Witch: Part 1...

Nữ thần Han So Hee bùng nổ vẻ cool ngầu trong phim mới My Name chiếu trên Netflix

Poster "My Name" khá ấn tượng với cảnh Yoon Ji Woo (Han So Hee) đứng trong con phố đèn mờ, cầm con dao găm trên tay với ánh nhìn chết chóc. Poster viết: "Không ai có thể biết được. Kẻ thù của tôi, sự trả thù của tôi."

Phim xoay quanh Yoon Ji Woo (Han SoHee), cô gái có cha đột ngột qua đời. Ji Woo muốn trả thù kẻ thủ ác nên quyết định làm việc cho nhóm tội phạm ma túy Dongcheonpa của tên trùm Choi Moo Jin (Park Hee Soon). Với sự giúp đỡ của Choi Moo Jin, Yoon Ji Woo gia nhập sở cảnh sát. Cô được chỉ định làm việc trong đơn vị điều tra ma túy thuộc sở cảnh sát, hợp tác với Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun).

Han So Hee gây tiếng vang lớn khi đóng vai tiểu tam tráo trở trong The World of The Married. Tiếp đó, cô hóa thân thành sinh viên mỹ thuật Yoo Na Bi e dè và thiếu quyết đoán trong Nevertheless. My Name là một dự án mang đến cho nữ diễn viên sinh năm 1994 trải nghiệm mới khi đảm nhận nhân vật Ji Woo - cô gái quyết tâm trả thù cho cha. Liệu Han So Hee có "cân đẹp" vai diễn này? Phải xem mới biết được nhưng cá nhân mình rất kỳ vọng vào So Hee.

Nữ thần Han So Hee bùng nổ vẻ cool ngầu trong phim mới My Name chiếu trên Netflix

Loạt phim này đánh dấu lần hợp tác thứ hai của đạo diễn Kim Jin Min với gã khổng lồ phát trực tuyến sau Extracurricular được ca ngợi nhiều, xoay quanh khía cạnh đen tối của thanh thiếu niên trung học.

My Name bắt đầu quay vào tháng 11 năm ngoái và kết thúc vào tháng 2 năm 2021. Phim cũng được phát tại buổi chiếu Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 26, được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 15 tháng 10 năm 2021.