Phim chiếu rạp tháng 05/2022 có gì HOT?

Phim chiếu rạp tháng 05.2022 có gì HOT? Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticketgo điểm qua những bộ phim sẽ ra rạp trong tháng 05/2022 này nhé!!!

>>>Mua voucher xem phim tại: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

1. Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Doctor Strange 2)

Khởi chiếu: 4/5

Thể loại: Hành động, viễn tưởng

Thời lượng: 126 phút

Diễn viên: Benedict Cumberbatch Elizabeth Olsen Benedict Wong Chiwetel Ejiofor Tom Hiddleston

Đạo diễn: Sam Raimi

Tóm tắt nội dung phim:

Dự án là phần phim riêng thứ hai về nhân vật siêu anh hùng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch đóng) của vũ trụ điện ảnh Marvel. Thế giới lúc này trở nên hỗn loạn sau những lần phù thủy tối thượng can thiệp và thay đổi mạch chảy thời gian. Bác sĩ Stephen Strange đã sử dụng một phét thuật bị cấm và mở ra cánh cổng dẫn tới đa vũ trụ, vô tình dẫn đưa một biến thể hắc ám của Stephen Strange khác đến vũ trụ mình - mối đe dọa lớn mà Dr. Strange có thể phải đối đầu hoặc hợp sức chống lại một cái ác khác, đồng hành cùng Strange còn có Wong và Wanda Maximoff cùng với nhân vật mới American Chavez.  Nội dung phim dự kiến liên quan trực tiếp đến series WandaVision (2021).

2. Người khởi lửa

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 13/05

Tóm tắt nội dung phim:

Kịch bản dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King, xoay quanh một gia đình ba thành viên ở Mỹ, với con gái Charlie có thể tạo ra lửa. Gia đình liên tục phải chuyển nơi ở trong suốt một thập niên nhằm tránh những tổ chức săn đuổi người có siêu năng lực để làm vũ khí quân sự.

Tài tử Zac Efron vào vai Andrew - người cha của gia đình. Anh phải tìm cách bảo vệ vợ con khỏi những kẻ muốn làm hại Charlie. Đồng thời, Andrew cũng cần trở thành chỗ dựa tâm lý cho con gái, người đang ở độ tuổi thiếu niên với cảm xúc phức tạp. Firestarter cũng là tác phẩm kinh dị đầu tiên của Efron. Anh từng đóng sát nhân hàng loạt trong phim giật gân Extremely Wicked, Shockingly Evil And Vile (2019).

3. Kẻ thứ ba

Khởi chiếu: 13/5

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Xuân Nghị, Kim Tuyến

Đạo diễn: Park Hee Joon

Tóm tắt nội dung phim:

Phim Kẻ Thứ Ba kể về tình yêu, sự ngọt ngào đi kèm những trắc trở mà cặp đôi nào cũng từng trải qua. Phim mở đầu bằng mối tình thơ mộng, lãng mạn giữa chàng họa sĩ Quang Kha (Han Jae Suk) và cô nàng bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ). Tuy nhiên, lúc hạnh phúc vừa chớm nở thì biến cố lại bất ngờ ập đến. Một tai nạn giao thông nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng đã xảy ra, đúng lúc lời thoại “tình yêu và cái chết luôn đi liền với nhau” vang lên. Câu chuyện ngày càng trở nên kịch tính khi Quang Kha muốn quay ngược thời gian để cứu vợ mình. Song song đó, một nhân vật mới đảm nhận vai trò quan trọng nhưng vẫn chưa rõ là thiện hay ác sẽ hỗ trợ anh thực hiện kế hoạch trên.

4. Warhunt (Rừng săn người)

Khởi chiếu: 13/5

Thể loại: Hành động - Chiến tranh

Diễn viên: Robert Knepper, Jackson Rathbone, Mickey Rourke, Aglaya Tarasova, Anna Paliga

Đạo diễn: Mauro Borrelli

Tóm tắt nội dung phim:

Trong một nhiệm vụ đi tìm một bộ tài liệu mật của Đức Quốc Xã trong Thế Chiến thứ Hai, một đội quân tinh nhuệ Hoa Kỳ bị kẹt giữa vòng vây kẻ thù không rõ danh tính. Từng binh lính bị bắt cóc bởi những thế lực đen tối đang bảo vệ Dòng suối của sự tươi trẻ và bất tử.

5. 578: Phát đạn của kẻ điên

Khởi chiếu: 20/5

Thể loại: Hành động

Diễn viên: H' Hen Niê, Trương Ngọc Tình, Hà Văn Hiếu, Phạm Anh Tuấn

Đạo diễn: Lương Đình Dũng

Tóm tắt nội dung phim:

578: Phát Đạn Của Kẻ Điên kể về câu chuyện của một người lái xe container và cô con gái nhỏ. Cuộc sống của 2 cha con trên chiếc xe màu đỏ cứ êm đềm diễn ra cho đến ngày cô bé xa cha đi học. Mọi thứ bỗng đảo lộn khi người cha nhận được tin cô con gái bị trầm cảm nặng sau khi bị xâm hại. Trên hành trình đi tìm công lý cho con, người cha chợt nhận ra rằng ông không chỉ đối đầu với một kẻ xâm hại.

6. Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác

Khởi chiếu: 27/5

Thể loại: Giả tưởng - Gia đình

Diễn viên: Ngọc Tưởng, Trường Phú

Đạo diễn: Hàm Trần

Tóm tắt nội dung phim:

Maika - Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác nói về một sinh vật ngoài hành tinh đáp xuống Trái Đất gần ngôi làng Slovak giả tưởng Čabovce. Mang trong mình hình hài của một cô bé, sinh vật đó gặp bọn trẻ trong làng và kết bạn với họ. Cô bé được bọn trẻ đặt tên là Maika (Maija). Mặc dù Maika sở hữu một vốn kiến thức rộng lớn về thế giới con người, cô bé thật sự không hiểu cảm xúc của con người cũng như cách cư xử của họ. Cô đã sử dụng khả năng bay lượn và sao chép đồ vật của mình cho những trò vui và những chuyến phiêu lưu cùng các bạn mình.

7. Doraemon: Nobita's Little Star Wars 2021

Khởi chiếu: 27/5

Thể loại: Hoạt hình

Đạo diễn: Susumu Yamaguchi

Tóm tắt nội dung phim:

Ngày hôm đó, Nobita tình cờ nhìn thấy một người ngoài hành tinh hình người nhỏ tên Papi. Cậu đến từ ​​một hành tinh khác tên là Pirika, để thoát khỏi đội quân PCIA độc ác, cậu rời nơi mình sinh sống để tới Trái Đất. Lúc đầu, Doraemon và những người bạn của cậu rất bất ngờ trước kích thước nhỏ bé Papi, nhưng nhờ có Đèn thu nhỏ nên họ thu nhỏ lại và chơi cùng nhau. Tuy nhiên, chiến hạm hình cá voi đuổi theo Papi đến Trái đất và tấn công họ. Papi tự trách mình vì đã khiến mọi người rơi vào trận chiến nhưng họ vẫn cố gắng chiến đấu chống lại quân đội PCIA để bảo vệ Papi và hành tinh Pirika.

8. Phi Công Siêu Đẳng Maverick (Top Gun: Maverick)

Dự kiện khởi chiếu: 27/05/2022

Thể loại: Hành động

Tóm tắt nội dung phim:

Trailer mở đầu bằng câu chuyện tiếp nối phần trước. Pete Mitchell với biệt danh Maverick (Tom Cruise thủ vai), từ chàng phi công trẻ năm nào đã trở thành đại úy với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm. Mặc dù dành nửa cuộc đời để hy sinh và cống hiến nhưng thứ anh nhận được là chẳng có gì. Tuy nhiên thái độ của anh vẫn dõng dạc trong câu thoại đầy ẩn ý: “Đó là một trong những bí ẩn đời tôi”. Điều này càng khiến khán giả tò mò hơn về nội dung của bộ phim.

Phi Công Siêu Đẳng Maverick là dự án “bí mật” bất ngờ của Paramount Pictures do Joseph Kosinski – người từng tạo nên thành công của TRON: Legacy (2010); Oblivion (2013) làm đạo diễn. Ngoài ra, bộ phim được chấp bút bởi loạt nhà biên kịch sáng giá như Eric Warren Singer (American Hustle); Peter Craig (The Hunger Games: Mockingjay); và Justin Marks (The Jungle Book).

( Nguồn tổng hợp - trailer: youtube)