Phim chiếu rạp tháng 06/2022 có gì HOT?

Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticektgo điểm qua xem tháng 06 này, phim chiếu rạp có gì hấp dẫn nhé!!!

1. Thế giới khủng long - Jurassic World: Dominion

Ngày chiếu dự kiến:  10/6/2022

Đạo diễn:  Colin Trevorrow

Giới hạn tuổi:  16+ 

Nhà sản xuất:  Frank Marshall, Patrick Crowley 

Diễn viên:  Chris Pratt, Isabella Sermon, Omar Sy, Sam Neill, Bryce Dallas Howard, Jeff Goldblum, Laura Dern, Justice Smith...

Tóm tắt nội dung phim:

Bốn năm sau kết thúc Jurassic World: Fallen Kingdom, những con khủng long đã thoát khỏi nơi giam cầm và tiến vào thế giới loài người. Giờ đây, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi. Sinh vật to lớn ấy không còn chỉ ở trên đảo như trước nữa mà gần ngay trước mắt, thậm chí còn có thể chạm tới. Owen Grady may mắn gặp lại cô khủng long mà anh và khán giả vô cùng yêu mến - Blue. Tuy nhiên, Blue không đi một mình mà còn đem theo một chú khủng long con khác. Điều này khiến Owen càng quyết tâm bảo vệ mẹ con cô được sinh sống an toàn. Thế nhưng, hai giống loài quá khác biệt. Liệu có thể tồn tại một kỷ nguyên mà khủng long và con người sống chung một cách hòa bình?

2. Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ

Ngày chiếu dự kiến:  17/6/2022

Đạo diễn:  Angus Maclane

Giới hạn tuổi:  Không 

Nhà sản xuất:  Galyn Susman

Diễn viên:  Chris Evans, Taika Waititi, Peter Sohn, James Brolin, Keke Palmer, Efren Ramirez,...

Thể loại: Hoạt hình, viễn tưởng

Tóm tắt nội dung phim:

Lightyear Cảnh Sát Vũ Trụ kể câu truyện riêng về nhân vật Buzz Lightyear trong loạt phim Toy Story của Pixar. Là một vị cảnh sát tài năng và chính trực, công việc của Buzz là giữ yên bình cho các khắp các vùng đất trên dải thiên hà. Nhưng công việc chẳng hề dễ dàng chút nào khi có một thế lực đen tối luôn rình rập hòng phá tan sự yên bình vốn có. Buzz Lightyear sẽ làm gì để bảo vệ dải ngân hà?

Đồng hành trong hành trình đầy rẫy những khó khăn của Buzz còn có một nhóm tân binh trẻ nhưng đầy tham vọng và chú robot trợ tá Sox nhanh nhạy, hài hước. Lightyear: Cảnh sát vũ trụ là bộ phim tình cảm xen lẫn yếu tố hài hước sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn nhất. Cùng đón chờ nhé!

3. Em và Trịnh

Ngày chiếu dự kiến:  17/6/2022

Đạo diễn:  Phan Gia Nhật Linh

Giới hạn tuổi:  Không

Nhà sản xuất:  Galaxy Play

Diễn viên:  Awin Lu, Trần Lực, Phạm Nguyễn Lan Thy, Hoàng Hà, Bùi Lan Hương, Phạm Nhật Linh,...

Tóm tắt nội dung phim:

Em và Trịnh đưa người xem về với những năm 60 - 90, cái thời xuân xanh tới tuổi xế chiều của nhạc sĩ sĩ tài ba. Mà điểm nhấn quan trọng chính là câu chuyện tình ngọt ngào giữa cố nhạc sĩ và cô gái trẻ tên Ánh Dao. Đặc biệt, khán giả còn được nghe lại những ca khúc nổi tiếng trong tuyển tập nhạc Trịnh - một trong những điểm sáng tạo nên sự thành công của Em và Trịnh.

Dù chưa chính thức “trình làng” nhưng Em và Trịnh đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự quan tâm lớn từ giới chuyên môn. Góp mặt trong bộ phim còn có dàn diễn viên tài năng và giọng ca vàng Bùi Lan Hương.  Là “đứa con” cưng của đạo diễn Phan Đăng Nhật Linh với tổng kinh phí lên tới 60 tỷ đồng, tác phẩm là những thước phim phản ánh chân thực về cuộc đời của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

4. Người môi giới 

Ngày chiếu dự kiến:  06/2022

Đạo diễn:  Hirokazu Kore-eda

Giới hạn tuổi:  Không

Thời lượng:  126 phút

Nhà sản xuất:  Lee Eugene

Diễn viên:  Song Kang-ho, Kang Dong-won, IU, Bae Doo-na, Lee Joo-young

Tóm tắt nội dung phim:

Là một trong những tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Hirokazu Kore-eda - đạo diễn tài năng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá, Người môi giới dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt Nam trong tháng 6 này. Đây cũng là tác phẩm điện ảnh sẽ tranh giải chính thức tại Liên hoan phim Cannes năm 2022 với dàn diễn viên hạng A của xứ sở kim chi.

Người Môi Giới là câu chuyện về hành trình đi tìm một gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em bé”. Sang-hyun (Song Kang Ho) là chủ một cửa tiệm giặt ủi ngập đầu trong nợ nần, bên cạnh công việc chính ông ta còn là một người môi giới – thuật ngữ dùng để chỉ người “trung chuyển” những em bé bị bỏ lại trong những chiếc hộp tới được gia đình mới. Đồng hành trong các phi vụ môi giới với Sang-hyun chính là Dong-soo (Gang Dong Won) – từng là trẻ mồ côi và hiện đang làm việc cho một cơ sở vận hành “chiếc hộp em bé”. Vào một đêm mưa gió, Sang-hyun và Dong-soo lén lút mang đi một đứa bé vừa bị bỏ rơi trong hộp. Trớ trêu thay, bà mẹ trẻ So-young (Lee Ji Eun) đột nhiên đổi ý và quay trở lại tìm con mình. Dù bán tín bán nghi, So-young quyết định tham gia vào chuyến đi kỳ lạ tìm kiếm gia đình mới cho chính con mình với lời hứa của những gã môi giới: “Nếu tiếp tục tìm, hẳn sẽ gặp người có điều kiện tốt hơn thôi.”

5. Elvis

Ngày chiếu dự kiến:  24/6/2022

Đạo diễn:  Baz Luhrmann 

Giới hạn tuổi:  Không

Nhà sản xuất:  Bizmark Films, the Jackal Group 

Diễn viên:  Baz Luhrmann, Gail Berman, Catherine Martin, Patrick McCormick, Schuyler Weiss,...

Tóm tắt nội dung phim:

Chuyện phim là góc nhìn của vị đạo diễn về cuộc đời của một trong những huyền thoại âm nhạc vĩ đại nhất thế kỷ 20, Elvis Presley (Austin Butler thủ vai), trong bối cảnh xã hội đương thời muôn vàn rối ren. Hai nhân vật có vai trò đặc biệt quan trọng trong phim là Tom Parker (Tom Hanks thủ vai), người quản lý lâu năm góp phần đưa cậu bé Elvis một bước thành sao và Priscilla Presley (Olivia DeJonge thủ vai), người phụ nữ đã cho ông hoàng âm nhạc niềm cảm hứng bất tận.

Elvis khai thác sâu về sự liên kết chặt chẽ giữa Presley và Parker trong suốt 20 năm. Ngoài ra, một trong những nhân vật có ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc đời của Elvis là Jimmie Rodgers Snow cũng được Baz tái hiện một cách chân thực nhất.

6. Điện thoại đen

Ngày chiếu dự kiến:  24/6/2022

Đạo diễn:  Scott Derrickson

Giới hạn tuổi:  18+ 

Nhà sản xuất:  Scott Derrickson, C. Robert Cargill

Diễn viên:  Mason Thames, James Ransone, Jeremy Davies, Madeleine McGraw, Ethan Hawke,..

Tóm tắt nội dung phim:

Nội dung phim kể về cậu bé 13 tuổi Finney Shaw thông minh nhưng lại nhút nhát vô tình bị bắt cóc và giam giữ dưới tầng hầm. Cho dù cậu có la hét, cầu xin như thế nào thì tên giết người hàng loạt vẫn không có ý định buông tha cho Finney. 

Trong lúc tuyệt vọng tới cùng cực thì bỗng nhiên chiếc điện thoại bị ngắt kết nối trên tường bỗng nhiên đổ chuông. Cũng nhờ đó Finney phát hiện ra mình có thể nghe được tiếng của những nạn nhân đã chết dưới tay của kẻ sát nhân đang cố gắng giúp cậu thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Nhưng thời gian còn lại của Finney ngày một ít ỏi, hơi thở cũng yếu dần...