Phim chiếu rạp tháng 09/2022 có gì HOT?

Phim chiếu rạp tháng 09/2022 có gì HOT? Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticketgo điểm qua những bộ phim sẽ ra rạp trong tháng 09/2022 này nhé!!!

1. Ticket to Paradise (Tấm Vé Thiên Đường)

Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại phim: Hài kịch, lãng mạn

Thời lượng phim: 98 phút

Quốc gia: Vương Quốc Anh, Mỹ

Đạo diễn: Ol Parker

Diễn viên chính: George Clooney, Julia Roberts, Kaitlyn Dever,…

Tóm tắt nội dung phim:

Phim “Ticket to paradise”, tựa đề Việt “Tấm vé đến thiên đường” được sản xuất bởi George Clooney và Julia Roberts, hai người cũng đồng thời là diễn viên chính của phim. Phim xoay quanh 1 cặp vợ chồng sắp ly hôn nhưng quyết định tái hợp và đến Bali. Tại đây, họ cùng chung sứ mệnh ngăn cản con gái yêu duy nhất của họ (do Kaitlyn Dever thủ vai) mắc phải sai lầm tương tự mà họ đã từng mắc phải.

2. The Woman King (Nữ Vương Huyền Thoại)

Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại phim: Lịch sử, chính kịch, hành động

Thời lượng phim: 140 phút

Quốc gia: Mỹ, Canada

Đạo diễn: Gina Prince Bythewood

Diễn viên chính: Viola Davis, Thuso Mbedu, Lashana Lynch,...

Tóm tắt nội dung phim:

Đây là một trong những bộ phim chiếu rạp được mong chờ nhất trong tháng 09/2022, vì kịch bản phim dựa trên một sự kiện có thật từ xảy ra tại Vương quốc Dahomey. Nanisca - nhân vật chính trong phim là thủ lĩnh một đôi chiến binh vùng Nawi với tham vọng chiến đấu chống lại những kẻ xâm lăng. Liệu ý chí của họ có đủ để giành lại tự do và chiến thắng? Cùng đón xem phim để biết câu trả lời nhé!

3. Lỗi Logic

Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại phim: Lãng mạn

Thời lượng phim: N/A

Quốc gia: Hàn Quốc

Đạo diễn: Kim Soo-jung

Diễn viên chính: Park Seo-ham, Park Jae-chan, Song Ji-oh, Kim No-jin, Kim Won-gi

Tóm tắt nội dung phim:

LỖI LOGIC là phiên bản điện ảnh của Web-drama cùng tên bùng nổ nhất Hàn Quốc đầu năm 2022. Choo Sang Woo - một cậu nhóc khô khan, máy móc, sống trong những khuôn khổ đầy tính logic. Jang Jae Young - chàng trai tài hoa, lãng tử, luôn bỏ qua mọi quy tắc để sống hết mình với đam mê, niềm vui tuổi trẻ. Hai con người, hai kim chỉ nam trái ngược nhau về lẽ sống nhưng lại cùng nhau chạm đến “định mệnh”. Cuộc sống tưởng chừng như gặp đầy “lỗi” bỗng chốc như trải đầy hoa.

4. Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song

Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại phim: Hoạt hình, viễn tưởng

Thời lượng phim: 110 phút

Quốc gia: Nhật Bản

Đạo diễn: N/A

Diễn viên chính: N/A

Tóm tắt nội dung phim:

Một ngày nọ, một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện. Sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của Bộ Tứ Dị Giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm KonoSuba, Overlord, Re:Zero − Starting Life in Another World, và Saga of Tanya the Evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song song – một Isekai hoàn toàn mới với câu chuyện mới được mở ra trong bối cảnh cuộc sống tại trường trung học. Không lâu sau, nhóm kết nạp thêm các thành viên chính từ The Rising of the Shield Hero và Cautious Hero: The Hero Is Overpowered but Overly Cautious. Isekai mới này được cai trị bởi một con golem mất kiểm soát. Họ chạm trán với một nữ yêu tinh có tính cách tương tự Megumin, một người đàn ông cầm gậy có vẻ như quen biết với Subaru và một người phụ nữ mặc trang phục giống Tanya. Tất cả sẽ phải cố gắng để trở lại thế giới của mình.

5. Quái Vật Sông Mekong

Ngày khởi chiếu: 16/09/2022

Thể loại phim: Khoa học viễn tưởng, kinh dị, giật gân

Thời lượng phim: 105 phút

Quốc gia: Thái Lan

Đạo diễn: N/A

Diễn viên chính: N/A

Tóm tắt nội dung phim:

Đặt bối cảnh tại làng Buengkan, một tỉnh thuộc miền Bắc Thái Lan, Quái Vật Sông Mekong chính thức trở thành cơn ác mộng đối với dân làng và được coi là khơi nguồn của thảm họa ngay khi nó phá hủy mọi thứ và khiến mọi người bị mất kết nối hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Sự kiện chấn động toàn Thái Lan này đã khiến các cơ quan chức năng cùng những nhà khoa học vô tình đến Bueng Kan để tiến hành nghiên cứu phải huy động tất cả các lực lượng để bắt con quái vật điên rồ này trước khi quá muộn.

6.  Don’t Worry, Darling (Em Yêu, Đừng Sợ)

Ngày khởi chiếu: 23/09/2022

Thể loại phim: Chính kịch, bí ẩn, kinh dị

Thời lượng phim: 122 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Olivia Wilde

Diễn viên chính: Harry Styles, Chris Pine, Olivia Wilde,…

Tóm tắt nội dung phim:

Phim lấy bối cảnh là cuộc sống đầy rẫy những bất ổn vào những năm 1950 của giới trung lưu và thượng lưu ở Mỹ. Câu chuyện xoay quanh 2 vợ chồng Alice và Jack, mọi chuyện vẫn bình yên cho đến khi người vợ phát hiện chồng mình đang che giấu những bí mật đen tối. Hãy đón xem và đừng bỏ lỡ những bí ẩn bất ngờ của phim bạn nhé!

7. Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi: Tái Sinh

Ngày khởi chiếu: 23/09/2022

Thể loại phim:  Bí ẩn, kinh dị

Thời lượng phim: 88 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: N/A

Diễn viên chính: N/A

Tóm tắt nội dung phim:

Jeepers Creepers: Reborn mở ra câu chuyện về Horror Hound Festival (Lễ hội Chó săn kinh dị) diễn ra lần đầu tiên tại Louisiana, lễ hội này thu hút hàng trăm người hâm mộ quái đản, có sở thích với những điều kinh dị từ khắp nơi tụ họp về. Trong số đó có fanboy Chase và bạn gái Laine - cô bị ép buộc đi vì phải chở bạn trai đến Louisiana. Khi sự kiện càng đến gần, Laine bắt đầu trải qua những linh cảm không thể giải thích được và trong tiềm thức cô thấy những viễn cảnh ghê rợn từng diễn ra tại thị trấn này, đặc biệt là về huyền thoại quỷ săn thịt người Creeper. Trong lúc diễn ra lễ hội, Laine cảm nhận được nhiều điều kì lạ, rùng rợn tại lễ hội này đang tập trung vào cô. Và cô chính là nhân vật được tế trong sự kiện đẫm máu lần này.

8. Bỗng Dưng Trúng Số

Ngày khởi chiếu: 23/09/2022

Thể loại: Hài kịch

Quốc Gia: Hàn Quốc

Thời lượng: 113 phút

Tóm tắt nội dung phim:

Bỗng Dưng Trúng Số (6/45) là bộ phim kể về hành trình “hạ cánh” đầy bất ổn của một tờ vé số bay từ Hàn Quốc qua Triều Tiên. Từ đó, câu chuyện hài hước bậc nhất màn ảnh được mở ra khi những người lính của hai bên phải bước vào một cuộc đàm phán vô tiền khoáng hậu để quyết định số phận của giải độc đắc hàng triệu đô.

9. Cười (Smile)

Ngày khởi chiếu: 30/09/2022

Thể loại phim: Kinh dị

Thời lượng phim: 115 phút

Quốc gia: Mỹ

Đạo diễn: Parker Finn

Diễn viên chính: Sosie Bacon, Jessie T. Usher, Kyle Gallner,...

Tóm tắt nội dung phim:

Những “mọt phim” đam mê thể loại kinh dị chắc chắn không thể bỏ lỡ phim này. Đây là phim kinh dị được chuyển thể từ một bộ phim ngắn mang tên “Laura Hasn’t Slept”. Những tình tiết kinh dị, giật gân trong phim sẽ khiến bạn “sởn gai ốc”.

10. Mười: Lời Nguyền Trở Lại (Muoi: The Legend of a Portrait)

Ngày khởi chiếu: 30/09/2022

Thể loại phim: Kinh dị

Thời lượng phim: Đang cập nhật

Quốc gia: Việt Nam

Đạo diễn: Danny Đỗ

Diễn viên chính: Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh,,...

Tóm tắt nội dung phim:

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý ở Việt Nam. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.

( Nguồn tổng hợp)