Phim chiếu rạp tháng 11/2020: Bữa tiệc đa vị từ ngọt ngào đến kinh di, giật gân

Sau một quãng thời các bộ phim chiếu rạp khá im ắng do bị dời lịch công chiếu vì tình hình dịch COVID-19, thì tháng 11 này các rạp đã bất ngờ tăng tốc trở lại  trên đường đua phòng vé với hàng loạt bộ phim hấp dẫn đem đến cho các mọt phim một bữa tiệc điện ảnh đa vị từ ngọt ngào, kinh dị, giật gân đều có đủ...Hãy cùng GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo khám phá những bộ phim nào sẽ chào sân vào tháng 11 này nhé!!!

1. PHÙ THỦY, PHÙ THỦY (Khởi chiếu 6/11)

Khởi chiếu: 6/11

Thể loại: Hài - Viễn tưởng

Đạo diễn: Robert Zemeckis

Nhà sản xuất: Alfonso Cuaron, Guillermo del Toro, Jack Rapke

Diễn viên: Anne Hathaway, Octavia Spencer, Stanley Tucci, Codie-Lei Eastick, Jahzir Bruno

 

Tóm tắt nội dung phim:

Phim xoay quanh một cậu bé bảy tuổi và hành trình đánh bại binh đoàn phù thủy lớn mạnh do Evangeline Ernst (Anne Hathaway đóng) cầm đầu. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Roald Dahl, từng được dựng thành phim năm 1990. Theo nguyên tác, hội phù thủy muốn dùng thuốc độc để biến toàn bộ trẻ em trên thế giới thành chuột. Trong chuyến du lịch, cậu bé Luke vô tình phát hiện kế hoạch và trở thành mục tiêu của phù thủy tối thượng Evangeline Ernst.Cùng với bà mình, cậu bé phải tìm mọi cách trở lại hình dạng thật và đánh bại âm mưu của binh đoàn Phù Thủy.

2. Sài Gòn trong cơn mưa (Khởi chiếu 6/11)

Khởi chiếu: 6/11

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Lương Anh Vũ, Hồ Thu Anh

Đạo diễn: Lê Minh Hoàng

Thời lượng: 105 phút

Tóm tắt nội dung phim:

Nhân vật chính Anh Vũ (Avin Lu) – nhạc sĩ Hà Nội vào TP HCM khám phá cuộc sống mới, và Đồng Mây (Hồ Thu Anh) – cô gái trải đời, thực dụng. Khác với bạn gái, Anh Vũ hay mơ mộng, đắm chìm vào âm nhạc, không bận tâm đến nỗi lo mưu sinh. Gánh nặng tài chính dần đè nặng lên vai Đồng Mây. Đỉnh điểm mâu thuẫn là khi Anh Vũ bị một thành viên trong ban nhạc chỉ trích sống bám vào bạn gái. Từ đó, anh phải buộc đưa ra một quyết định đau đớn.

Đây là một trong những bộ phim Việt chiếu rạp tháng 11/2020 hiếm hoi khai thác về tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ gặp nhau vào mùa mưa – Một nét thời tiết đặc trưng của Sài Gòn.

3. Ranh giới quỷ (Khởi chiếu 6/11)

Thời lượng: 90 phút

Thể loại: Kinh dị. 

Diễn viên: Dilan Gwyn, Linus Wahlgren, Henrik Norlén, Niklas Jarneheim, Janna Granström

Đạo diễn: Tord Danielsson, Oskar Mellander

Nhà sản xuất: Gila Bergqvist Ulfung

Tóm tắt nội dung phim:

Dựa trên một sự kiện có thật ở Thụy Điển, Ranh Giới Quỷ theo chân một gia đình chuyển đến ngôi nhà mới heo hút. Sống trong tình yêu thương của bố mẹ nhưng cậu bé Lucas liên tục thấy những ảo ảnh kỳ quái. Hoá ra có một thế lực tà ác đáng sợ đang âm mưu bắt giữ cậu bé lên gác mái một lần và mãi mãi… Hãy cùng ra rạp để xem liệu người mẹ Shirin có thể giúp con trai mình thoát ra khỏi nanh vuốt đáng sợ của quỷ dữ hay không.

4. Your Eyes Tell (Thanh âm trong mắt em)

Khởi chiếu: 13/11

Thời lượng: 123 phút

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Yuriko Yoshitaka, Ryusei Yokohama, Ryôsei Tayama, Kyôsuke Yabe, Toru Nomaguchi

Đạo diễn: Takahiro Miki

Nhà sản xuất: Mitsuru Uda, Yoshihiro Suzuki, Tsuyoshi Matsushita

Tóm tắt nội dung phim:

Phim xoay quanh Akari bị cướp đi gia đình và thị lực sau một tai nạn bất ngờ. Cô vẫn kiên cường tiếp tục cuộc sống và tìm niềm vui từ những điều bình dị. Trong một lần tình cờ, Akari gặp cựu võ sĩ quyền Anh Rui, người cũng đang cảm thấy lạc lối và có một quá khứ đau thương. Có nhiều điểm chung, họ quyết định ở bên nhau và cùng đối mặt những thử thách của cuộc sống. Nhạc phim do nhóm BTS sáng tác và thể hiện.

5. Diva (Hào quang đánh cắp)

Khởi chiếu: 13/11

Thể loại: Kỳ bí - Giật gân

Diễn viên: Shin Min-a, Lee Yoo-young, Lee Kyoo-hyung, Oh Ha-nee

Đạo diễn: Jo Seul-ye

Nhà sản xuất: Kim Yo-hwan

Tóm tắt nội dung phim:

Soo-jin và I-yeong là hai vận động viên lặn nổi tiếng, được ví như các diva của bộ môn này. Trong quá trình tập luyện cho Olympic, một tai nạn khiến Soo-jin mất tích và I-yeong mất trí nhớ. Nhiều đồng nghiệp nghi ngờ I-yeong là kẻ chủ mưu đằng sau vụ tai nạn nhằm triệt hạ đối thủ. Yi-Young cố nhớ lại nhưng càng khiến tâm trí trở nên điên loạn vì những ký ức lạ lùng.

6. The Swordsman (Kiếm Khách)

Khởi chiếu: 13/11

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Jang Hyuk, Jeong Man-sik, Joe Taslim, Kim Hyeon-soo, Choi Jin-ho

Đạo diễn: Choi Jae-hoon

Nhà sản xuất: Lee Tae-hun, Park A-hyoung

Tóm tắt nội dung phim:

Taeyul - kiếm sĩ nổi tiếng nhất đất nước Joseon - rời khỏi quê hương loạn lạc để tìm cuộc sống yên bình bên gia đình. Tuy nhiên, Gurutai, một quý tộc trong Hoàng thất nhà Thanh, bắt cóc con gái anh. Taeyul phải tái xuất giang hồ để truy tìm thủ phạm và giải cứu con gái...

7. My God! Father (Đừng gọi anh là bố)

Khởi chiếu: 13/11

Thể loại: Hài

Diễn viên: Thanawat Wattanapoom, Chantavit Dhanasevi, Sammy Cowell

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim là câu chuyện tình xoay quanh ba nhân vật Got, Prem và Biw. Got là một tay đua xe tài năng nhưng tự mãn. Sau khi thoát chết trong một tai nạn, anh vô tình trở về quá khứ và gặp cha (Prem), lúc đó là đầu gấu. Prem rủ Got gia nhập hội của ông. Hai người sau đó gặp Biw, một cô gái xinh đẹp và cùng đem lòng mến mộ.

8. Jiu Jitsu

Khởi chiếu: 20/11

Thể loại: Hành động, viễn tưởng

Thời lượng: 127 phút

Diễn viên: Nicolas Cage, Marie Avgeropoulos, Frank Grillo, Tony Jaa, Rick Yune

Tóm tắt nội dung phim:

Tài tử Nicolas Cage vào vai bậc thầy nhu thuật, đánh nhau với người ngoài hành tinh. Tác phẩm dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Jim McGrath. Mỗi sáu năm, các võ sư Jiu-Jitsu giỏi nhất được chọn để đối đầu một tộc người ngoài hành tinh độc ác. Khi Jake Barnes (Alain Moussi đóng) - võ sư mạnh nhất của loài người - bị đánh bại, Wylie (Nicolas Cage) cùng các đồng đạo hợp sức để bảo vệ Trái đất khỏi cuộc tấn công.

9. More than Family (Mẹ bầu siêu ngầu)

Khởi chiếu: 20/11

Thể loại: Hài

Thời lượng: 110 phút

Diễn viên: Krystal Jung, Chang Hyae-jin, Choi Deok-moon, Shin Jae-hwi, Lee Hae-yeong

Tóm tắt nội dung phim: 

Phim kể về To-Il vô tình mang thai ở tuổi 19. Không được mẹ đẻ và bố dượng chấp thuận, cô quyết tâm đi tìm bố ruột của mình để nhờ giúp đỡ. Tác phẩm theo chân hành trình vượt qua những khó khăn của To-Il để tìm hạnh phúc.

10. Trốn Chạy ( Khởi chiếu 20/11)

Thể loại: Bí ẩn, kinh dị

Diễn viên: Sarah Paulson, Pat Healy, Erik Athavale, Kiera Allen, Onalee Ames

Tóm tắt nội dung phim:

Trốn Chạy kể về cô bé thiếu niên Chloe Sherman. Do khiếm khuyết ở đôi chân, từ nhỏ Chloe được mẹ nuôi dưỡng và dạy dỗ tách biệt với thế giới bên ngoài và chỉ quanh quẩn trong nhà. Bỗng một ngày cô phát hiện ra những hành vi mờ ám và kỳ lạ cùng bí mật khủng khiếp của mẹ mình.

11. Quái Đản

Khởi chiếu: 27/11

Thể loại: Hài, kinh dị

Thời lượng: 101 phút

Diễn viên: Vince Vaughn, Kathryn Newton, Alan Ruck, Katie Finneran, Celeste O'Connor

Tóm tắt nội dung phim:

Millie chỉ là một học sinh trung học bình thường, không có gì nổi bật và thường xuyên phải hứng chịu những trò đùa ác ý từ bạn cùng lớp. Thậm chí cô còn thừa nhận một nhân vật mờ nhạt như mình chắc chắn sẽ không “có cửa” sống sót trong phim kinh dị. Không may thay, Millie lại rơi vào đúng tầm ngắm của Kẻ Đồ tể, tên sát nhân hàng loạt khét tiếng tại thị trấn. Sau khi Kẻ Đồ tể cố gắng sát hại Millie với con dao cổ đại, bằng một cách thần bí nào đấy cả hai người thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong bộ dạng này.

12. The Croods: A New Age (Gia đình Croods: Kỷ nguyên mới)

Khởi chiếu: 27/11

Thể loại: Hoạt hình - Phiêu lưu

Thời lượng: 100 phút

Diễn viên: Nicolas Cage, Emma Stone, Ryan Reynolds, Peter Dinklage, Leslie Mann

Tóm tắt nội dung phim:

Sau phần một, nhà Croods phải đi tìm một vùng đất mới để sống. Tại đây, chủ nhân thực sự của chốn thiên đường này xuất hiện. Họ là "the Bettermans" - những người có thể đứng thẳng, ăn mặc sành điệu khác hẳn người tiền sử. Trải qua xung đột, hai gia đình kết thân. Nhà Crood có cơ hội biết về cuộc sống tiện nghi bên cạnh những người bạn mới. Nhưng một hiểm nguy xuất hiện, buộc họ phải hợp tác để sinh tồn.

13. Bí Mật Của Gió

Khởi chiếu: 27/11

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Khả Ngân, Yoon Trần, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương

Tóm tắt nội dung phim:

Linh là một cô bé trung học có năng khiếu vẽ. Bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống nhằm giúp con gái theo đuổi giấc mơ. Trong căn nhà mới, Linh phải chia sẻ phòng ngủ với một bóng ma là chàng thanh niên từng sống tại đây. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên trẻ Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Yu Dương, Yoon Trần.

14. Voice of Silence

Khởi chiếu: 27/11

Thể loại: Tội phạm

Thời lượng: 99 phút

Diễn viên: Yoo Ah-In, Yoo Jae-Myung, Moon Seung-a, Yoo Sung-ju, Lee Hae-woon

Tóm tắt nội dung phim:

Tae-In và Chang-Bok chuyên đi thu dọn tàn cuộc cho một băng xã hội đen. Một ngày kia, họ bỗng nhận được một yêu cầu kỳ lạ khi phải trông coi đứa trẻ bị bắt cóc. Kể từ đây những rắc rối bắt đầu ập đến với cả ba người...

15. Trái Tim Quái Vật

Khởi chiếu: 20/11

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Hoàng Thuỳ Linh, B Trần, Hứa Vĩ Văn, Trịnh Thăng Bình

Tóm tắt nội dung phim:

Một vụ án hóc búa: một thanh niên bị giết chết bởi món đồ chơi trẻ em ở một khu chung cư cũ. Mọi nghi vấn đang đổ dồn vào Khánh, bà mẹ đơn thân. Nhưng đó chưa phải là tất cả, có nhiều hơn một nghi phạm…