Phim chiếu rạp tháng 2/2021: Tháng phim tết có gì HOT!!!

Dịp Tết Nguyên Đán có lẽ là kì nghỉ được hầu hết tất cả mọi người đều mong chờ. Đây là dịp để tất cả mọi người cùng sum họp, cùng hẹn nhau tụ tập ăn chơi sau một năm làm việc vất vả. Đi xem phim cũng là một trong những lựa chọn thú vị cho mỗi dịp tụ tập… Mỗi năm Tết đến, những bộ phim sẽ chiếu trong dịp Tết Nguyên Đán đều được khán giả quan tâm. Vậy năm nay phim ra rạp trong Tết Nguyên Đán 2021 này có gì HOT. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo khám phá nhé!!!

***Mua vé xem phim và voucher bỏng nước với giá HẤP DẪN ngay tại TICKETGO

1. Gái Già Lắm Chiêu 5: Những Cuộc Đời Vương Giả

Ngày khởi chiếu: 12/02/2021

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: 16+

Đạo diễn: Namcito, Bảo Nhân

Diễn viên: Kaity Nguyễn, Lê Khanh, Hồng Vân...

Thông tin về phim: 

Series phim Gái già lắm chiêu sẽ được ra rạp vào dịp Tết Nguyên Đán 2021. Mỗi phần của Gái già lắm chiêu đều mang đến những câu chuyện riêng. Lần này, Gái già lắm chiêu kể về cuộc đời giàu sang của ba chị em Lý gia tại biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế. Bỗng một đêm trong ngày đấu giá, bảo vật của gia tộc trị giá tận 30 triệu USD bị đánh cắp, cả gia tộc nháo nhào truy tìm tung tích của bảo vật. Chính lúc này, cao trào của phim được đẩy lên cao trào khi ba chị em vô tình để lộ những bí mật động trời. Vì vòng xoáy "tình - tiền, được - mất" đã khiến họ từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong mối quan hệ tình thân. Nội dung mới mẻ lần này hứa hẹn mang đến cho khán giả những tình tiết cực thú vị cùng nhiều bất ngờ.

2. Lật Mặt 5: 48H

Ngày khởi chiếu: 12/02/2021

Thể loại: Hài, Hành động

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: Chưa xác định

Đạo diễn: Lý Hải

Diễn viên: Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh, Huỳnh Đông, Tiết Cương...

Thông tin về bộ phim:

Lật mặt của Lý Hải là loạt phim cực ăn khách đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh và tạo nên những thành công nhất định với vai trò đạo diễn của Lý Hải. Một bộ phim mang đến cho khán giả những cái nhìn chân thực, khắc hoạ được vẻ đẹp của miền tây sông nước. Phim với bối cảnh hoành tráng cùng sự đầu tư nghiêm túc, siêu phẩm hành động Việt kể về một hành trình trốn chạy đầy kịch tính, nghẹt thở đến phút cuối cùng. Đặc biệt chú trọng trong các pha hành động với sự cố vấn từ các chuyên gia từ Hàn Quốc cùng hỗ trợ, tạo nên cho khán giả những pha hành động chân thật nhất. Với thế mạnh là dòng phim hành động cho người xem những cảm giác gây cấn, hồi hộp, Lật Mặt 5: 48H hứa hẹn là một đối thủ nặng ký trên ngôi vị quán quân phòng vé !

3. Trạng Tí Phiêu Lưu Ký

Ngày khởi chiếu: 12/02/2021

Thể loại: Gia đình, Kỳ ảo

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: Tất cả độ tuổi

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Diễn viên: Hữu Khang, Bảo Tiên, Hoàng Long, Đức Anh, Hiếu Hiền, Xuân Nghị, Phi Phụng...

Thông tin về bộ phim:

Cái tên Trạng Tí có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Bộ truyện tranh nổi đình đám Trạng Tí nay đã được đưa lên màn ảnh. Khán giả sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp đến nao lòng cảu làng Phan Thị. Câu chuyện mở đầu bởi cuộc họp mặt của nhóm bạn để bàn về 1 chuyến đi chơi xa. Trong cả hành trình đó, nhóm trẻ bị cuốn vào những tình huống dở khóc dở cười như cướp, bị bắt giữ,...  Những nhân vật cực quen thuộc Tí, Sửu, Dần, Mẹo sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu đầy chông gai của mình ra sao. Những tình tiết hài hước, sự lém lỉnh thông minh của Trạng Tí sẽ được khắc hoạ thế nào. Nếu bạn yêu thích Trạng Tí, cùng đón xem vào dịp Tết năm nay nhé. 

4. Bố Già - Phim điện ảnh

Ngày công chiếu: 12/02/2021

Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng và Trấn Thành

Diễn viên: Trấn Thành, Tuấn Trần, Ngân Chi, NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lan Phương, La Thành, Lê Trang, Quốc Khánh, AQuay, Bảo Phúc.

Thông tin về bộ phim

Web – drama Bố Già đã đạt được những thành công vang dội và được nhiều người yêu thích với nội dung ý nghĩa. Tiếp nối sự thành công này, phim điện ảnh Bố Già liệu có đạt được những thành tích tốt trong lần ra mắt tới đây. Điện ảnh Việt tết này mang đến cho khán giả những bộ phim ở các khía cạnh khác nhau. Mang đến thông điệp ý nghĩa về gia đình, Bố Già sẽ truyền tải đến khán giả bằng cách kể lại tình tiết với nội dung hoàn toàn mới chứ không hẳn nói về những điều đã cũ.Với thành công vang dội của web-drama phim Bố Già, vào những ngày đầu tháng 12.

Được biết dàn diễn viên chính trong phim chiếu rạp sẽ được giữ nguyên như trong web-drama song lần này, Bố Già đem đến cho chúng ta một ông bố khác, số phận khác và đứa con cũng rất khác. Vậy còn chần chờ gì mà không bỏ Bố Già vào list những phim chiếu rạp nên xem Tết Nguyên Đán để biết được cái khác với bản web – drama đã có trước đấy là gì. Với "Bố Già" biết đâu khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, cũng như sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó. Dù thế nào đi nữa thì chủ đề gia đình cũng là chủ đề thích hợp để gia đình cùng đi xem phim với nhau trong ngày tết đoàn viên sum họp này.

5. Song Song

Ngày khởi chiếu: 26/02/2021

Thể loại: Chính kịch, Kinh dị

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: 16+

Đạo diễn: Nguyễn Hữu Hoàng

Diễn viên: Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hoàng Phi

Thông tin về bộ phim:

Song Song với màu sắc pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân, tâm lý liệu sẽ là điểm nhấn mới cho phim Việt dịp Tết Nguyên Đán này. Chỉ từ cái tên đã mang đến cho khán giả những hứng thú và tò mò về nội dung phim. Song Song được lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

6. Kingsman: Khởi Nguồn 

Ngày khởi chiếu: 26/02/2021

Thể loại: Hành động, Sử thi

Thời lượng: Chưa xác định

Độ tuổi: 16+

Đạo diễn: Matthew Vaughn

Diễn viên: Ralph Fiennes, Gemma Arterton, Tom Hollander, Charles Dance...

Thông tin về phim:

Kingsman là bộ phim thể loại hành động điệp viên của Anh ra mắt phần đầu vào năm 2015. Sự thành công đầy bất ngờ của Kingsman mang với những thành tích cực xuất sắc tại các phòng vé. Tiếp nối sự thành công đó, Kingsma tiếp tục cho ra những phần tiếp theo, xoáy sâu thêm vào những tổ chức điệp viên tương tự. Lần này, Kingsman: Khởi nguồn sẽ đưa khán giả về quá khứ đi tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của tổ chức mật vụ bí ẩn và khét tiếng bậc nhất màn ảnh rộng. Phim lấy bối cảnh ở thế chiến thứ nhất, khai mở những bí mật chưa được tiết lộ của nguồn gốc Kingsman - cơ quan tình báo bí mật của nước Anh. Nếu bạn ấn tượng với những cảnh hành động đánh nhau rất đã mắt nhưng không kém phần lịch lãm của Kingsman các phần trước thì đừng bỏ qua bộ phim này. Hãy cùng chờ đón ngày ra rạp của Kingsman sẽ mang đến cho khán giả những điều bất ngờ thú vị gì nhé. Đây sẽ là bộ phim cực kỳ thích hợp cho các nhóm bạn trẻ rủ nhau cùng đi xem trong tuần phim Tết!!!

7. AINBO: Nữ Chiến Binh Amazon

Ngày khởi chiếu: 12/02/2021

Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Richard Claus

Diễn viên: Thom Hoffman, Bernardo de Paula, Dino Andrade, Alejandra Gollas, Lola Raie

Thông tin về bộ phim:

Chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo. Sinh ra và lớn lên trong khu rừng lớn nhất thế giới, chính vì thế mà Ainbo mang trong mình một tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt. Một ngày nọ, Ainbo vô tình phát hiện ra rằng có một thế lực đen tối đang phá hủy quê hương cô bằng việc chặt phá rừng và khai thác vàng. Không ngần ngại, Ainbo đã lên đường đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ mẹ - thần rùa Montelo Mama: người sở hữu quyền năng nhất Amazon. Và cùng với sự hướng dẫn của hai người bạn đồng hành là chú rùa gầy guộc Dillo và chú heo nặng ký Vaca, cô gái trẻ đã vượt qua nhiều thách thức, lật đổ âm mưu của con quỷ “Yacaruna” và giải cứu Amazon.

8. Vì Yêu Mà Đấu

Ngày khời chiếu: 12/02/2021

Thể loại: Hoạt hình, Hành Động

Thời lượng: 85 phút

Đạo diễn: Ricard Cussó

Diễn viên: Deborah Mailman, Ed Oxenbould, Frank Woodley, Judith Lucy, Kate Murphy.

Thông tin về bộ phim: 

Ở ngoại ô thành phố Sanctuary, Maggie Diggins - một cô gấu túi ngổ ngáo lấy nghệ danh là “Combat Wombat”, với mong muốn sẽ là siêu anh hùng mới nhất ở khu vực. Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng chào đón Maggie khiến cô cảm thấy khó chịu với siêu anh hùng ‘cũ’ của thành phố - The Flightless Feather. Anh chàng đã lên kế hoạch phá đám Maggie, nhưng cô lại phát hiện ra một âm mưu lớn xung quanh The Flightless Feather sẽ khiến thành phố rơi vào tình trạng nguy hiểm nghiêm trọng. Sử dụng lòng can đảm và trí thông minh của mình, Maggie và bạn thân Sweetie, sẽ làm gì để cứu thành phố của mình?

09. Kẻ vô danh

Ngày khởi chiếu: 26/02/2021

: Hành Động

Thời lượng: 100 phút

Đạo Diễn: Ilya Naishuller

Diễn Viên: Bob Odenkirk, Connie Nielsen, RZA, Aleksey Serebryakov

Thông tin về bộ phim:

Kẻ Vô Danh xoay quanh nhân vật Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn. Anh sống một cuộc đời nhàm chán với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần khi cả gia đình Hutch Mansell phải đối mặt với kẻ lạ đột nhập, thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhẫn nhịn và nhìn chúng chạy thoát. Không nhận được sự tin tưởng từ các con và luôn bị coi thường, anh luôn kìm nén trong lòng những cảm xúc tiêu cực và giận dữ...

10. Tom & Jerry: Quậy Tung New York

Ngày khởi chiếu: 19/02/2021

Thể loại: Phiêu lưu, hoạt hình

Thời lượng: Chưa xác định

Đạo diễn: Tim Story

Diễn viên: William Hanna, Mel Blanc, Chloë Grace Moretz, Michael Pena, Ken Jeong.

Thông tin về bộ phim:

Bối cảnh lần này của phim sẽ là thành phố New York sôi động, sầm uất bậc nhất của nước Mỹ với các tòa cao ốc chọc trời. Jerry trú ngụ tại một khách sạn 5 sao sang trọng, là nơi từng đón tiếp 4 Tổng thống, 3 Giáo hoàng, 2 vị Vua và chuẩn bị tổ chức một đám cưới Thế kỷ. Thế nhưng sự có mặt của chú chuột này là một vấn đề nghiêm trọng đối với khách sạn, có thể dẫn đến tổn thất kinh khủng về danh tiếng cũng như thiệt hại về tài sản của nơi đây...