Phim chiếu rạp tháng 4/2021: Tháng nghỉ lễ 30/04, các phim chiếu rạp có gì hấp dẫn

Tháng 4/2021 phim chiếu rạp có gì HOT? Hãy cùng chuyên mục Điện Ảnh của Ticketgo điểm qua ngay nhé, Let's go!!!

>>> Mua voucher xem phim chiếu rạp tại các rạp LOTTE trên toàn quốc: TẠI ĐÂY

TỔNG HỢP PHIM CHIẾU RẠP THÁNG 4/2021 - CINE TICKETGO

1. Siêu Trộm

Thể loại: Hành Động, kinh dị

Khởi chiếu: 02.04.2021

Thời lượng: 118 phút

Đạo diễn: Jaume Balagueró

Diễn viên: Freddie Highmore, Liam Cunningham, Famke Janssen, Astrid Bergès-Frisbey, Sam Riley

Tóm tắt nội dung phim:

Ngân hàng Tây Ban Nha nổi tiếng là một nơi bất khả xâm phạm với hệ thống an ninh chặt chẽ mà không có một tên trộm nào có thể đột nhập vào. Không chỉ có thế, nơi đây còn không hề có bất kì thông tin dữ liệu hay bản kiến trúc nào được lưu trữ, điều đó khiên nó trở thành điều bí ẩn bật nhất trên thế giới. Một chiếc két sắt hàng trăm năm tuổi được ký gửi bên trong toà ngân hàng có lối kiến trúc cổ xưa chính là điều mà hàng triệu tên trộm khao khát lấy được, bởi giá trị khổng lồ mà nó sở hữu. Với đầu óc thiên tài của mình, chàng sinh viên kỹ sư Thom vô tình được mời tham gia vào một phi vụ đột nhập vào ngân hàng Tây Ban Nha và mở được cánh cổng vào hầm chứa bí mật cùng kho báu quý giá...

2. Song Song

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 02.04.2021

Thời lượng: N/A

Đạo diễn: Nguyễn Hữu Hoàng

Diễn viên: Nhã Phương, Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hoàng Phi

Tóm tắt nội dung phim:

Câu chuyện của thời hiện tại được hé mở ngay sau khi Trang cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới – nơi ở của Phong hơn 20 năm trước. Cuộc sống yên bình của Trang dần thay bằng nỗi bất an. Cô nhận thấy những điều kì lạ từ các đồ vật mà Phong để lại. Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc tivi cũ, Trang đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu, mà không hề biết hành động bộc phát này đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn...

3. Khát Vọng Đổi Đời

Thể loại: Chính kịch

Khởi chiếu: 02.04.2021

Thời lượng: 115 phút

Đạo diễn: Lee Isaac Chung

Diễn viên: Steven Yeun, Han Ye-Ri, Youn Yuh-jung, Will Patton, Alan Kim

Tóm tắt nội dung phim:

Minari xoay quanh câu chuyện về một gia đình người Hàn chuyển đến vùng nông thôn Arkansas để tìm kiếm giấc mơ Mỹ. Trải qua hàng loạt khó khăn thử thách với cuộc sống mới ở vùng Ozarks khô cằn, họ phát hiện ra sức mạnh không thể chối bỏ từ hai tiếng “gia đình” và điều gì thực sự tạo nên một mái ấm gia đình.

4. Ấn Quỷ

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 02.04.2021

Thời lượng: N/A

Đạo diễn: Evan Spiliotopoulos

Diễn viên: Jeffrey Dean Morgan, Cary Elwes, William Sadler, Katie Aselton, Christine Adams

Tóm tắt nội dung phim:

Ấn Quỷ xoay quanh cô gái khiếm thính Alice (Cricket Brown) tại một thị trấn nhỏ thuộc vùng New England. Một ngày nọ, cô bỗng nhiên có thể nghe, nói như bình thường và có được năng lực chữa bệnh cho mọi người.

5. Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn | Promising Young Woman

Thể loại: Tội phạm, kinh dị

Thời lượng: 113 phút

Khởi chiếu: 02.04.2021

Đạo diễn: Emerald Fennell

Diễn viên: Carey Mulligan, Bo Burnham, Alison Brie, Adam Brody, Connie Britton

Tóm tắt nội dung phim:

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn xoay quanh cô gái trẻ Cassie với tương lai đầy hứa hẹn đang đón chờ. Nhưng mọi chuyện bỗng chốc tan tành khi Cassie bất ngờ gặp phải một tai nạn bí ẩn. Cô gái xinh đẹp, trẻ trung và cực kì thông minh này bắt đầu lên kế hoạch trả thù cuộc đời về đêm bằng những phương cách không ai tưởng tượng nổi.

6. Bàn Tay Diệt Quỷ | Demon Hunter

Thể loại: Hành động, kinh dị

Thời lượng: 129 phút

Khởi chiếu: 09.04.2021

Đạo diễn: Kim Joo-Hwan

Diễn viên: Park Seo-jun, Ahn Sung-ki, Woo Do-Hwan, Choi Woo-shik, Park Ji-hyun

Tóm tắt nội dung phim:

Sau khi bản thân bỗng nhiên sở hữu “Bàn tay diệt quỷ”, võ sĩ MMA Yong Hoo đã dấn thân vào hành trình trừ tà, trục quỷ đối đầu với Giám Mục Bóng Tối – tên quỷ Satan đột lốt người. Từ đó sự thật về cái chết của cha Yong Hoo cũng dần được hé lộ cũng như nguyên nhân anh trở thành “người được chọn”...

7. JOSEE, Khi Nàng Thơ Yêu | JOSEE, THE TIGER AND THE FISH

Thể loại: Hoạt hình, lãng mạn

Thời lượng: 99 phút

Khởi chiếu: 09.04.2021

Đạo diễn: Kōtarō Tamura

Diễn viên: Taishi Nakagawa, Kaya Kiyohara, Yume Miyamoto, Kazuyuki Okitsu, Lynn

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim là câu chuyện giữa chàng sinh viên năm cuối Tsuneo và cô nàng mộng mơ Josee lớn tuổi hơn bị tật ở đôi chân. Vì căn bệnh của mình, Josee phải ngồi trên xe lăn và sống nương tựa vào bà, dành phần lớn thời gian đọc sách và vẽ tranh. Trong thời gian tìm kiếm cơ hội đi du học, Tsuneo đã nhận lời bà của Josee và chăm sóc cho cô. Cả hai đã tìm được điểm chung khi biết rằng họ đều yêu biển, và chính Tsuneo là người đầu tiên giúp Josee hoà mình vào xã hội, khiến cô trở nên tự tin vào chính mình hơn.

8. Kẻ Vô Danh

Thể loại: Phim hành động, kinh dị, tội phạm

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 09.04.2021

Đạo diễn: Ilya Naishuller

Diễn viên: Bob Odenkirk, Christopher Lloyd, Connie Nielsen, J.P. Manoux, Humberly Gonzalez

Tóm tắt nội dung phim:

Đôi khi người đàn ông mà bạn không để ý lại là người nguy hiểm nhất. Hutch Mansell, một người cha và người chồng bị đánh giá thấp và bị coi thường, luôn coi thường sự phẫn nộ của cuộc đời và không bao giờ lùi bước. Một kẻ vô danh...

9. Kiều

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 110 phút

Khởi chiếu: 09.04.2021

Đạo diễn: Mai Thu Huyền

Diễn viên: Trình Mỹ Duyên, Cao Thái Hà

Tóm tắt nội dung phim:

Lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, Kiều @ là câu chuyện về cuộc đời của người phụ nữ đương đại. Nghĩa là, về cốt cách, về thân phận phụ nữ, Kiều có tinh thần của Truyện Kiều, nhưng về bối cảnh, tình tiết, hành động và ứng xử thì rất đương thời...

10. Vô Diện Sát Nhân

Thể loại: Kinh dị

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 09.04.2021

Đạo diễn: Đinh Công Hiếu

Diễn viên: Phương Anh Đào, Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều

Tóm tắt nội dung phim:

Một bác sĩ trẻ thành công nhưng liên tục bị những cơn ác mộng về một tên sát nhân bí hiểm ám ảnh, dường như hắn không chỉ truy sát cô trong những giấc mơ...

11. Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử

Thể loại: Hành động, viễn tưởng, phiêu lưu

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 09.04.2021

Đạo diễn: Simon McQuoid

Lewis Tan, Jessica McNamee, Josh Lawson, Joe Taslim, Tadanobu Asano, Mehcad Brooks

Tóm tắt nội dung phim:

Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử xoay quanh võ sĩ võ thuật tổng hợp Cole Young (Lewis Tan), người mang trên mình một vết chàm rồng đen bí ẩn - biểu tượng của Mortal Kombat. Cole Young không hề biết về dòng máu bí ẩn đang chảy trong người anh, hay vì sao anh lại bị tên sát thủ Sub-Zero (Joe Taslim) săn lùng. Vì sự an nguy của gia đình, Cole cùng với một nhóm những chiến binh đã được tuyển chọn để tham gia vào một trận chiến đẫm máu nhằm chống lại những kẻ thù đến từ Outworld.

12. Người Nhân Bản

Thể loại: Hành động, khoa học viễn tưởng

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 16.04.2021

Đạo diễn: Lee Yong-zoo

Diễn viên: Gong Yoo, Park Bo-gum, Jo Woo-jin, Jang Young-nam, Park Byung-eun

Tóm tắt nội dung phim:

Người Nhân Bản kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo. Anh phải chịu trách nhiệm di chuyển Seobok, một đối tượng thử nghiệm được tạo ra bằng cách nhân bản tế bào gốc và biến đổi gen. Tuy nhiên mọi việc không hề suôn sẻ với họ, khi Seobok trở thành mục tiêu của các thế lực khác với những tham vọng và âm mưu khó đoán. Ki-hun sẽ vượt qua tất cả những hiểm nguy đang chực chờ phía trước, hay Seobok cuối cùng sẽ rơi vào tay kẻ muốn chiếm đoạt vận mệnh của toàn nhân loại?

13. 1990

Thể loại: Hài - Tình cảm

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương...

Đạo diễn: Nhất Trung

Ngày khởi chiếu: 23/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Bộ phim ‘1990’ là cú bắt tay giữa ba ngọc nữ tuổi Ngọ của điện ảnh Việt: Diễm My - Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương. ‘1990’ thuộc thể loại Hài - Tình cảm, có nội dung xoay quanh một hội bạn thân gồm ba cô gái với ba cá tính khác nhau. Khi ngưỡng tuổi “30 chênh vênh” ập đến với cả ba vào cùng một thời điểm, hàng loạt những vấn đề về hôn nhân, tình yêu, sự nghiệp,... lần lượt xuất hiện, buộc họ phải giúp đỡ nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này..

14. Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ

Thể loại: Hoạt hình, hành động, tội phạm, bí ẩn, kinh dị

Thời lượng: N/A

Khởi chiếu: 23.04.2021

Đạo diễn: Tomoka Nagaoka

Diễn viên: Minami Takayama, Kappei Yamaguchi, Wakana Yamazaki, Rikiya Koyama, Naoko Matsui

Tóm tắt nội dung phim:

Nhật Bản đang tổ chức lễ kỷ niệm World Sports Games (WSG), sự kiện thể thao lớn nhất thế giới tại Tokyo. "Shinkansen", con tàu siêu dẫn ống chân không đầu tiên trên thế giới được chế tạo từ công nghệ mới nhất của Nhật Bản sẽ được mở chạy và có thời gian trùng với thời khắc khai mạc WSG. Con tàu được thiết lập chạy từ Ga Shin Nagoya đến Ga Tokyo với tốc độ 1000km/h. Tuy nhiên, một sự cố kỳ lạ đã diễn ra trong bữa tiệc của các nhà tài trợ nổi tiếng, theo sau đó chính là hàng loạt vụ bắt cóc các giám đốc điều hành. Conan đã liên kết vụ này về vụ án bắt cóc hàng loạt liên quan đến WSG vào 15 năm trước ở Boston.

15. Trùm Cuối Siêu Đẳng

Thể loại: Hài kịch, hành động, kinh dị, khoa học viễn tưởng

Thời lượng: 100 phút

Khởi chiếu: 23.04.2021

Đạo diễn: Joe Carnahan

Diễn viên: Frank Grillo, Mel Gibson, Naomi Watts, Will Sasso, Annabelle Wallis

Tóm tắt nội dung phim:

Mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian ngay đúng ngày anh ta bị giết chết, một cựu đặc vụ Roy Pulver đã phát hiện ra manh mới về một dự án bí mật của chính phủ có thể giải đáp bí ẩn đằng sau cái chết vô thời hạn của anh ta. Roy buộc lòng phải chạy đua với thời gian và truy bắt tên Colonel Ventor, đầu sỏ của dự án chính phủ này. Trong lúc đó, anh phải thoát khỏi cuộc vây bắt của những tên sát thủ tàn ác quyết tâm ngăn cản Roy tìm ra được sự thật. Liệu Roy Pulver có thể thoát khỏi vòng lặp này và cứu lấy gia đình đồng thời sống lại một lần nữa vào ngày mai?

16. Thiên thần hộ mệnh

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Trúc Anh, Amee, Salim, Samuel An

Đạo diễn: Victor Vũ

Khởi chiếu: 30/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Thiên Thần Hộ Mệnh bắt đầu khi Mai Ly, một ngôi sao của giới giải trí bỗng rơi từ tầng thượng một toà nhà xuống đất và chết. Bí ẩn hơn khi người ta đồn rằng cái chết của Mai Ly có liên quan đến một loại ma thuật, bùa ngải hắc ám ẩn trong hình thù những con búp bê rất ma quái...

17. Trạng Tí phiêu lưu ký

Thể loại: Phiêu lưu, Thần thoại, Tình cảm

Thời lượng: 110 phút

Diễn viên: Huỳnh Hữu Khang, Phan Bảo Tiên, Vương Hoàng Long, Trần Đức Anh, NSƯT Trung Anh, NS Phi Phụng, NSƯT Quang Thắng, Hiếu Hiền, Oanh Kiều, Xuân Nghị và Hoàng Phi.

Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh

Nhà sản xuất: Ngô Thanh Vân

Ngày khởi chiếu: 30/04/2021

Tóm tắt nội dung phim:

Trạng Tí Phiêu Lưu Kí là chuyến phiêu lưu vượt ngoài trí tưởng tượng của bộ tứ Tí - Sửu - Dần - Mẹo khi phải cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách để khám phá bí ẩn về cha Tí. Truyền thuyết Hai Hậu sinh ra Tí vì tựa vào cục đá nghe thật khó tin, nên Tí trở thành tâm điểm chọc phá và coi thường bởi những người xấu tính trong làng. Trên hành trình, bốn đứa trẻ nhiều lần gặp rắc rối, hiểu lầm, tai nạn. Và bất ngờ, bốn đứa trẻ lại bị sơn tặc bắt cóc và bị ép đối đầu trước một âm mưu không thể lường trước được. Nhưng, nhờ những trải nghiệm và có bạn bè bên cạnh những lúc khó khăn đó, Tí dần hoàn thiện tính cách bản thân, bớt háo thắng và biết quan tâm đến người khác, hiểu rằng, cái lý đôi khi không quan trọng bằng cái tình mà con người ta dành cho nhau.

Trên đây là những bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 4/2021. Hy vọng với bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được bộ phim ưng ý để relax cho dịp nghỉ lễ 30/04 và 01/05 cùng những người thân yêu!!!