Phim chiếu rạp tháng 5/2021: Nhiều bộ phim HOT lỡ hẹn chính thức ra rạp

Sau nhiều lần lỡ hẹn vì COVID-19, nhiều dự án phim sẽ chính thức ra rạp trong tháng 5/2021. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua những bộ phim chiếu rạp HOT nào sẽ ra rạp tháng 5/2021 này nhé!!!

* [SIÊU ƯU ĐÃI] Voucher vé xem phim, bắp nước giá siêu ưu đãi áp dụng cho cụm rạp Lotte Cinema toàn quốc

LỊCH CHIẾU PHIM THÁNG 5/2021 - PHIM CHIẾU RẠP CÓ GÌ HOT???

1. Đêm trói buộc

Khởi chiếu: 07.05.2021

Thời lượng: 101 phút

Thể loại: Kinh dị - giật gân

Diễn viên: Shahab Hosseini, Niousha Noor, George Maguire, Michael Graham, Elester Latham

Đạo diễn: Kourosh Ahari

Tóm tắt nội dung:

Một cặp vợ chồng người Iran và cô con gái một tuổi của họ sống ở Mỹ. Họ bị mắc kẹt bên trong một khách sạn cũ nơi các thế lực siêu nhiên quỷ quyệt đang trú ngụ. Những hiện tượng kì lạ xảy ra khiến cả hai vợ chồng phải đối mặt với những bí mật giữa họ trong một đêm kinh hoàng không bao giờ kết thúc...

2. Hoàng Tử Hát Rong

Khởi chiếu: 07.05.2021

Thời lượng: 94 phút

Thể loại: Âm nhạc

Diễn viên: Chanyeol ( EXO) , Jo Dal-hwan

Đạo diễn: Yang Jung-woong

Tóm tắt nội dung phim:

Hoàng Tử Hát Rong là phim ca nhạc xoay quanh câu chuyện của chàng ca sĩ đường phố trẻ tuổi Ji Hoon (Chanyeol) cùng với nhà sản xuất âm nhạc Min Soo (Cho Dal-Hwan). Trong một lần tình cờ, Min Soo đã phát hiện ra tài năng của Ji Hoon và muốn đào tạo anh trở thành một ca sĩ, tuy nhiên, Ji Hoon lại mắc hội chứng sợ sân khấu. Vậy nên, Min Soo đã nghĩ ra cách là để Ji Hoon được thể hiện tài năng trong… một chiếc thùng giấy carton, và cả 2 người đàn ông đã cùng rong ruổi khắp nơi để biểu diễn, chờ đợi một cơ hội để Ji Hoon được tự tin tỏa sáng trên sân khấu mà không còn cần đến chiếc hộp.

3. Cầu Hồn

Khởi chiếu; 07.05.2021

Thời lượng: 93 phút

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Suki Waterhouse, Inanna Sarkis, Madisen Beaty, Ella-Rae Smith, Seamus Patterson

Đạo diễn: Simon Barrett

Tóm tắt nội dung:

Cầu Hồn bắt đầu với cái chết bí ẩn của nữ sinh Kerrie trong trường nội trú, sau khi cô cùng nhóm bạn gọi hồn một cựu học sinh đã mất. Sau khi nhập học, Camille Meadows (Suki Waterhouse) được phân vào phòng ký túc xá ngày trước của nữ sinh xấu số. Cô dần cảm thấy những sự việc kì quái và phát hiện bí mật về Kerrie. Khi Camille quyết định tìm kiếm sự thật, nhóm nữ sinh từng tham gia buổi cầu hồn năm xưa lần lượt mất tích một cách bí ẩn.

4. Kẻ Vô Danh

Khởi chiếu: 07.05.2021

Thời lượng: N/A

Thể loại: Kinh dị, hành động, tội phạm

Diễn viên: Bob Odenkirk, Christopher Lloyd, Connie Nielsen, J.P. Manoux, Humberly Gonzalez

Đạo diễn: Ilya Naishuller

Tóm tắt nội dung phim:

Đôi khi người đàn ông mà bạn không để ý lại là người nguy hiểm nhất. Hutch Mansell, một người cha và người chồng bị đánh giá thấp và bị coi thường, luôn coi thường sự phẫn nộ của cuộc đời và không bao giờ lùi bước. Một kẻ vô danh.

5. Bóng Đè

Khởi chiếu: 14.05.2021

Thời lượng: N/A

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Lâm Thanh Mỹ, Diệu Nhi

Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

Tóm tắt nội dung:

Bóng Đè khai thác hiện tượng tâm linh bí ẩn này lên màn ảnh. Sau khi chuyển đế nhà mới, hai chị em Yến và Linh (Lâm Thanh Mỹ thủ vai) liên tục bắt gặp những sự kiện kỳ lạ, từ những cái bóng lẩn khuất cho tới những “vị khách không mời” đầy ghê rợn mỗi khi màn đêm buông xuống.

6. Kẻ Nguyền Ta Chết

Khởi chiếu: 14.05.2021

Thời lượng: N/A

Thể loại: Kinh dị, hành động

Diễn viên: Angelina Jolie, Jon Bernthal, Nicholas Hoult, Aidan Gillen, Tyler Perry

Đạo diễn: Taylor Sheridan

Tóm tắt nội dung:

Kẻ Nguyền Ta Chết kể về một thiếu niên là nhân chứng của vụ giết người bị hai sát thủ song sinh săn đuổi tại vùng Montana hoang dã. Một chuyên gia sinh tồn được cử đến bảo vệ cậu khi vụ cháy rừng đe dọa thiêu rụi tất cả.

7. Bẫy ngọt ngào

Khởi chiếu: 14.05.2021

Thời lượng: N/A

Thể loại: Chính kịch

Diễn viên: Bảo Anh , Quốc Trường,  Minh Hằng,  Diệu Nhi, Thuận Nguyễn

Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

Tóm tắt nội dung:

Bẫy Ngọt Ngào vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.

8. Spiral: From The Book of Saw

Khởi chiếu: 21.05.2021

Thể loại: Kinh dị - giật gân

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Chris Rock, Samuel L. Jackson, Max Minghella, Marisol Nichols, Morgan David Jones

Đạo diễn: Darren Lynn Bousman

Tóm tắt nội dung:

Tiếp tục loạt series Saw, Spiral: From The Book of Saw (tạm dịch: Lưỡi cưa 9) là phần phim thứ chín và cũng là phần phim mới nhất trong năm nay. Đoạn trailer của phim gây chú ý bởi bầu không khí rất khác so với những bộ phim Saw trước đây. Cụ thể, phim thiên về yếu tố trình thám giật gân thay vì các trò chơi máu me rùng rợn do kẻ giết người biểu tượng Jigsaw bày ra.

Câu chuyện chính của “Spiral” xoay quanh cựu chiến binh cảnh sát do Samuel L. Jackson thủ vai, thám tử Ezekiel “Zeke” Banks cho Chris Rock thủ vai và đối tác của anh do Max Minghella thủ vai phải chịu trách nhiệm điều tra một vụ giết người, gợi nhớ đến một quá khứ khủng khiếp. Vô tình bị cuốn vào câu chuyện, Zeke thấy mình là trung tâm của trò chơi bệnh hoạn do kẻ giết người dựng lên....

9. Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Khởi chiếu: 21.05.2021

Thể loại: Hài kịch, gia đình

Thời lượng: N/A

Diễn viên: Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Phương Lan

Đạo diễn: Huỳnh Đông 

Nhà sản xuất: Thu Trang

Tóm tắt nội dung phim:

“Dân chơi không sợ con rơi” là một dự án phim hài tình cảm mới của Thu Trang – Tiến Luật. Bộ phim xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình và cụ thể hơn là tình cha con.

Trong phim, Tiến Luật sẽ hoá thân thành Quân, một tay chơi nửa mùa miền Tây với biệt tài sát gái với mái tóc dài và quần áo sặc sỡ. Sự xuất hiện của một bé gái và thường xuyên gọi “ba” khiến anh lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười khi trở thành một người cha bất đắc dĩ. Hình ảnh trong trailer cho thấy có vẻ như anh không quen với việc chăm sóc, ẵm bồng đứa bé, và phải đối mặt với nhiều rắc rối. Liệu rằng hành trình của Quân và đứa bé này có giúp anh thay đổi phần tính cách đào hoa, không thích ràng buộc hay gắn kết trách nhiệm gia đình, con cái?

10. Cruella

Khởi chiếu: 28/05/2021

Thời lượng: N/A

Thể loại: Hài kịch, tội phạm

Diễn viên: Emma Stone, Emma Thompson, Mark Strong, Paul Walter Hauser, Joel Fry

Đạo diễn: Craig Gillespie

Tóm tắt nội dung phim:

“Cruella” lấy bối cảnh ở London những năm 1970, theo chân nhân vật chính Estella Deville (Emma Stone thủ vai) - một nhà thiết kế thời trang đầy tự tin và tham vọng. Giống như Maleficent năm 2014, bộ phim này nhằm mục đích giới thiệu nguồn gốc của một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của Disney, được biết đến trong series phim “101 chú chó đốm”.

Cruella tên thật là Estella, một đứa con gái tuổi teen lang thang đầu đường xó chợ ở London. Estella có tài thiết kế thời trang và ước mơ trở thành nhà thiết kế. Một ngày đẹp trời, cô được một ngôi sao nhạc rock đặt hàng thiết kế bộ trang phục độc quyền. Thế là cánh cửa đến cuộc sống quyền quý xa hoa giàu có rộng mở với cô. Nhưng cô không ngờ đến cái giá đắt phải trả sau đó.

11. Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Khởi chiếu: 28/05/2021

Thời lượng: 145 phút

Thể loại: Hành động, kinh dị, tội phạm

Diễn viên: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, John Cena, Charlize Theron, Jordana Brewster

Đạo diễn: Justin Lin

Tóm tắt nội dung phim:

Sau khi thoát chết ở cuối phần 8, hacker Cipher sẽ quay trở lại với nhiều chiêu trò nguy hiểm, nhằm hạ gục Dominic và gia đình anh.

12. Vùng Đất Câm Lặng 2

Khởi chiếu: 28/05/2021

Thời lượng: N/A

Thể loại: Kinh dị, Khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Emily Blunt, Cillian Murphy, Millicent Simmonds, Noah Jupe, Djimon Hounsou

Đạo diễn: John Krasinski

Tóm tắt nội dung phim:

Gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm. "Vùng đất câm lặng” lúc này đã trở thành “thế giới câm lặng” khi những người sống sót tiếp tục phải lẩn trốn, không được tạo ra tiếng động mỗi khi di chuyển hay giao tiếp với nhau.