Phim CON ĐƯỜNG BI KỊCH đang hot hiện nay lột tả cuộc sống của giới thượng lưu drama chẳng kém PENTHOUSE

Phim Con Đường Bi Kịch (phát sóng 11h sáng thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên iQiyi) bắt đầu bằng một thảm kịch xảy ra vào một đêm mưa tại Royal the Hills, nơi sinh sống của 1% giới siêu giàu Hàn Quốc.

Dù được mệnh danh là chốn "bồng lai tiên cảnh", nơi đây cũng chứa đựng những tham vọng xấu xí và bí mật khủng khiếp nhất của những người đứng trên đỉnh xã hội.

Phim CON ĐƯỜNG BI KỊCH xoay quanh Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee), biên tập viên được biết đến với tính cách ngay thẳng, sẵn sàng phơi bày mọi tội ác. Anh kết hôn với Seo Eun Soo (Yoon Se Ah), con gái của Chủ tịch tập đoàn Je Kang - ông trùm khuynh đảo giới chính trị xứ Hàn. Nhờ địa vị và tài sản khủng của nhà vợ, Baek Soo Hyun một bước lên mây gia nhập vào giới siêu giàu.

Phim CON ĐƯỜNG BI KỊCH đang hot hiện nay lột tả cuộc sống của giới thượng lưu drama chẳng kém PENTHOUSE

Thảm kịch bắt đầu khi Baek Soo Hyun chuẩn bị công bố kết quả cuộc điều tra có thể gây chấn động giới thượng lưu tại Royal the Hills, chính thức nổ ngòi khai chiến với bố vợ mình. Tuy nhiên, cái giá phải trả quá lớn khi nhà đài nơi anh làm việc nhận được kiện bom đe dọa, con trai nhỏ của anh bị bắt cóc. Sự nghiệp và gia đình hạnh phúc của Baek Soo Hyun bỗng chốc trở nên lung lay, đặc biệt là khi cô nàng xinh đẹp Cha Seo Young (Kim Hye Eun), đồng nghiệp bí ẩn mang tâm địa khó lường xuất hiện.

Baek Soo Hyun sẽ làm gì khi phải đối mặt với những chaebol quyền lực nhất đất nước và sợi dây liên kết ngầm của họ với giới truyền thông? Đằng sau cuộc sống xa hoa những sự thật nào sẽ được phơi bày?

Không chỉ lôi cuốn với kịch bản mới lạ, "Con Đường Bi Kịch" còn gây chú ý với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội. Phim được coi là ngôi sao đầy triển vọng của nhà đài tvN, lăm le soán ngôi vương trong dòng phim về đề tài thượng lưu.

Phim CON ĐƯỜNG BI KỊCH đang hot hiện nay lột tả cuộc sống của giới thượng lưu drama chẳng kém PENTHOUSE

Bí mật của "Con Đường Bi Kịch" sẽ được tiết lộ lúc 11h sáng mỗi sáng thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên iQiyi, đừng bỏ lỡ!