Phim cuối tuần: BANSHUN-MÙA XUÂN MUỘN

Sự kiện phim cuối tuần: BANSHUN-MÙA XUÂN MUỘN

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình Phim cuối tuần tháng 2 năm 2023 giới thiệu: 

Bộ phim : BANSHUN (晩春)- MÙA XUÂN MUỘN

Quốc gia sản xuất : Nhật Bản (1949)

Đạo diễn : Yasujirō Ozu

Thời lượng : 108 phút

Thời gian : 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 5/2/2023 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

Địa điểm : Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

--------------------------------------

Yasujirō OZU được xem là một huyền thoại của điện ảnh Nhật Bản và thế giới, với những kiệt tác nổi bật với nhịp độ chậm rãi, mang nhiều tính triết lý.

BANSHUN-MÙA XUÂN MUỘN đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp đạo diễn khi Ozu bắt đầu tập trung thực hiện những bộ phim về đề tài gia đình với nội dung giản dị, sâu sắc, vừa có dấu ấn truyền thống Nhật Bản, vừa mang tính thời đại.

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim được các nhà phê bình phim trao giải Phim hay nhất của Nhật Bản năm 1949.

Năm 1952, khi được chiếu rộng rãi tại Mỹ, MÙA XUÂN MUỘN được coi là tác phẩm "hoàn hảo nhất" của đạo diễn, "bộ phim tiêu biểu về cách tiếp cận và ngôn ngữ làm phim bậc thầy của Ozu", "một trong những tác phẩm hoàn hảo nhất, đầy đủ nhất và những nghiên cứu thành công về nhân vật từng đạt được trong điện ảnh Nhật Bản.

Cùng với Câu chuyện Tokyo (TOKYO STORY), Mùa xuân muộn (BANSHUN) là hai kiệt tác của Ozu luôn có mặt trong những danh sách phim hay nhất mọi thời của nhân loại.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện