Phim cuối tuần: BEFORE MIDNIGHT- TRƯỚC LÚC NỬA ĐÊM

Sự kiện chiếu phim cuối tuần | BEFORE MIDNIGHT- TRƯỚC LÚC NỬA ĐÊM

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình PHIM CUỐI TUẦN giới thiệu:

Bộ phim : BEFORE MIDNIGHT - TRƯỚC LÚC NỬA ĐÊM (2013)

Quốc gia sản xuất : Mỹ

Đạo diễn: Richard Linklater

Diễn viên : Ethan Hawke, Julie Delpy.

Thời lượng : 109 phút

Thời gian : 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 25/06/2023 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

Địa điểm : Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

---------------------------------

Cứ 9 năm một lần, bộ ba Richard Linklater - Ethan Hawke - Julie Delpy lại đưa khán giả gặp lại đôi tình nhân Jesse và Celine. 9 năm sau Before Sunset, họ đã cùng nhau xây dựng tổ ấm với hai cô con gái kháu khỉnh. Jesse đã là một nhà văn thành danh còn Celine đang đứng trước ngã rẽ của sự nghiệp. Và khán giả sẽ tự hỏi, liệu còn điều gì đáng mong đợi trong câu chuyện tình dài này nữa đây ?

Đạo diễn Linklater vẫn giữ nét đặc trưng của lối kể chuyện tối giản, ít sự kiện, ít nhân vật, nhiều lời thoại. Nhưng khác với Before Sunrise hay Before Sunset, ở Before Midnight không có sự hồi hộp của lần đầu tiên gặp gỡ hay tái ngộ sau bao nhiêu năm. Cũng không có chiếc đồng hồ nào đếm ngược thời gian hay chuyến bay nào đe dọa chia rẽ đôi uyên ương…chỉ có những mẩu chuyện, những rắc rối rất đỗi đời thường. Jesse và Celine thì nói nhiều đến nỗi, đôi khi, khán giả ước rằng họ im lặng…để rồi bất ngờ cho đến cuối phim… ngỡ ngàng nhận ra tình yêu xưa nay vốn chẳng mới, nhưng chưa bao giờ hết cũ kỹ và khó khăn thử thách.

Phim vì thế mang nhiều màu sắc cảm xúc và hơi ấm gần gũi kỳ diệu. Còn Jesse và Celine là một cặp dễ thương đến nỗi khán giả sẽ chẳng thấy ngán nếu cứ lâu lâu lại được thăm hỏi họ một lần…

—----------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH: 

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán. 

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

- Để nhận thông tin thường xuyên qua zalo về các chương trình Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Quý khách tham gia vào nhóm qua đường link:

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.