Phim cuối tuần : CHUYỆN Ở PHILADELPHIA

THE PHILADELPHIA STORY thuộc dòng phim âm nhạc -hài-lãng mạn thời thượng của Hollywood thập niên 1930-1940, thành công vang dội và nhận được 7 đề cử Oscar. Năm 1995, The Philadelphia Story được Viện lưu trữ phim Quốc gia Mỹ chọn bảo tồn vì "tính văn hóa, lịch sử và tín hiệu thẩm mĩ".

Thông tin từ ban tổ chức:

CLB Điện ảnh CPTB - Phim cuối tuần -Tháng phim VẺ ĐẸP CỦA "THỜI ĐẠI VÀNG"

Giới thiệu bộ phim : THE PHILADELPHIA STORY (CHUYỆN Ở PHILADELPHIA)

Quốc gia sản xuất : Mỹ (Metro-Goldwyn-Mayer, 1940)

Đạo diễn : George Cukor

Diễn viên : Katharine Hepburn, Cary Grant, James Steward

Thời gian : 19:00-22:00 Chủ Nhật, ngày 16.10.2022 (Chiếu phim-Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

Địa điểm : Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09, Park 1, Times City, 458 Minh Khai, HN

Dẫn chương trình : Dương Xuân Thắng (CLB Điện ảnh CPTB)

-------------------------

THE PHILADELPHIA STORY thuộc dòng phim âm nhạc -hài-lãng mạn thời thượng của Hollywood thập niên 1930-1940, thành công vang dội và nhận được 7 đề cử Oscar. Năm 1995, The Philadelphia Story được Viện lưu trữ phim Quốc gia Mỹ chọn bảo tồn vì "tính văn hóa, lịch sử và tín hiệu thẩm mĩ".

Nhưng đặc biệt hơn, bộ phim THE PHILADELPHIA STORY là sự trở lại huy hoàng của một huyền thoại điện ảnh thế giới mà trước đó bị mang danh hiệu "thuốc độc cho doanh thu phim" hay "Diễn viên đóng phim nào phim ấy sẽ thất thu": KATHARINE HEPBURN ! Bà nổi tiếng bởi sắc đẹp và tài năng với đôi gò má cao

Hepburn đang giữ kỷ lục về số lần được trao giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bốn lần giành giải trong tổng số 12 lần được đề cử.

Năm 1999, Katharine Hepburn được Viện phim Mỹ bầu chọn là huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử màn bạc thế giới. Để vinh danh bà, một nhà hát đã được xây dựng tại Old Saybrook, Connecticut nơi Hepburn đã sống những ngày cuối đời. Rạp hát và Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Katharine Hepburn (Katharine Hepburn Cultural Arts Center) khánh thành năm 2008.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán. https://bom.so/ad4bFc

Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. Chi tiết menu xem tại đây: https://bom.so/57rODe

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Lưu ý: Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện