Phim cuối tuần: CHUYỆN TÌNH Ở BARCELONA

Sự kiện Phim cuối tuần: CHUYỆN TÌNH Ở BARCELONA 

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình PHIM CUỐI TUẦN giới thiệu:

Bộ phim : CHUYỆN TÌNH Ở BARCELONA - VICKY CRISTINA BARCELONA (2008)

Quốc gia sản xuất : Mỹ

Đạo diễn: Woody Allen

Diễn viên : Javier Bardem, Penélope Cruz, Rebecca Hall, Scarlett Johansson,…

Thời lượng : 96 phút

Thời gian : 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 04/06/2023 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

Địa điểm : Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-----------

Nếu đi tìm một bộ phim nóng bỏng hương vị mùa hạ, khiến người ta mơ đến những chuyến đi xa, và những cuộc phiêu lưu tình ái, thì khó có thể bỏ qua Chuyện tình Barcelona, một tác phẩm cuốn hút của một trong những nhà làm phim vĩ đại nhất của điện ảnh hiện đại : Woody Allen, người sở hữu 3 giải Oscar trong số 21 lần đề cử.

Tên gốc của phim khá lạ -Vicky Cristina Barcelona – thực ra là miếng ghép của hai cô gái : Vicky và Cristina, hai người bạn trong kỳ nghỉ hè tại Barcelona. Vicky chuẩn bị kết hôn, sống nguyên tắc và thích lập kế hoạch cho tương lai. Cristina, ngược lại, lãng mạn, liều lĩnh, luôn mơ về những cuộc phiêu lưu, không chắc mình thực sự tìm kiếm điều gì nhưng luôn biết rõ mình không muốn sống như thế nào. Và chuyện gì phải xảy ra thì cứ xảy ra...

Barcelona trong phim cổ kính, lãng mạn với các công trình nổi tiếng của Gaudi, bảo tàng Miro, những công viên xưa cũ... Cảnh ngoại ô phóng khoáng, thanh bình với những triền đồi phủ tràn hoa dại. Barcelona cũng quyến rũ, tràn đầy nhục cảm.

Phim giành được nhiều giải thưởng điện ảnh trong đó có giải Quả cầu vàng cho Phim và Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Penelope Cruz được "phát hiện" từ bộ phim này)

----------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

 - Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

 - Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.