Phim cuối tuần: DUSTIN HOFFMAN trong KRAMER VS KRAMER (GÀ TRỐNG NUÔI CON)

CLB Điện ảnh CPTB - Phim cuối tuần tháng 8.2022 - Chủ đề THÁNG PHIM CỦA “BỘ TỨ HUYỀN THOẠI HOLLYWOOD”

Thông tin từ ban tổ chức:

Giới thiệu DUSTIN HOFFMAN trong KRAMER VS KRAMER (GÀ TRỐNG NUÔI CON)

►Quốc gia sản xuất : Mỹ

►Đạo diễn : Robert Benton

►Diễn viên : Dustin Hoffman, Meryl Streep

►Thời lượng : 95 phút

►Thời gian : 19:00 Chủ Nhật, ngày 07.8.2022

►Địa điểm :

CPTB Hà Nội : Shophouse 09, Park 1, Times City, 458 Minh Khai, quận HBT

CPTB TP.HCM : 79A Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Q1

►Dẫn chương trình :

CLB Điện ảnh CPTB

►Khách mời trình diễn piano mở màn tại TP.HCM : Johnny Phạm Nguyên Bảo

---

DUSTIN HOFFMAN (1937) được mệnh danh là "Charlie Chaplin Đệ nhị" để nói tới “tầm vóc” ngoài đời thực và trên màn bạc của nam diễn viên huyền thoại. Trong sự nghiệp của mình, ông đã vào vai chính của hơn 60 bộ phim - đều là dạng "hốt bạc" - mà không cần tới sự trợ giúp của các kỹ xảo "thời thượng" tốn kém.

Một trong những cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Dustin Hoffman là bộ phim "KRAMER VS KRAMER" (Krame đối chọi Krame, tựa tiếng Việt : Gà trống nuôi con) đã mang lại cho ông giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

“Một bộ phim tâm lý xã hội gây xúc động lòng người, kể lại cảnh "gà trống nuôi con" của một viên chức bị vợ bỏ và bắt buộc phải tự mình nuôi nấng và dạy dỗ cậu con trai mới 5 tuổi… Một tác phẩm điện ảnh sâu sắc cọ xát với những vấn đề xã hội bức xúc đương thời, luôn được coi là "bộ phim hay nhất về đề tài gia đình" trong toàn bộ lịch sử tồn tại của Hollywood” (theo báo CAND).Tại lễ trao giải Oscar 1980, bộ phim giành đến 5 giải Oscar trong tổng số 9 đề cử.

---

ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, các anh chị và các bạn vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán. Nguồn thu này để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. Chi tiết menu xem tại đây: https://bom.so/cqVV7r

- Phim cuối tuần tổ chức tối Chủ nhật hàng tuần. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Lưu ý: Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện