Phim cuối tuần: NGÀI RIPLEY TÀI BA (THE TALENTED MR.RIPLEY)

Sự kiện chiếu phim cuối tuần tháng 07/2023: NGÀI RIPLEY TÀI BA (THE TALENTED MR.RIPLEY)

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình PHIM CUỐI TUẦN giới thiệu:

- Bộ phim : THE TALENTED MR.RIPLEY – NGÀI RIPLEY TÀI BA (1999)

- Quốc gia sản xuất : Mỹ

- Đạo diễn: Anthony Minghella

- Diễn viên : Matt Damon, Gwyneth Paltrow, Jude Law,…

- Thời lượng : 139 phút

- Thời gian : 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 16/07/2023 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

- Địa điểm : Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

---------

Hơn nửa thế kỉ trước, nhà văn Mỹ Patricia Hightsmith đã giới thiệu đến độc giả một trong những nhân vật phản anh hùng ấn tượng nhất, Tom Ripley. Cuốn sách kể lại hành trình của một thanh niên hiền lành, rụt rè trở thành một kẻ giết người tâm thần, lạnh lùng.

Câu hỏi đặt ra cho người sau khi khép lại câu chuyện là: ta nên chấp nhận một cuộc sống tầm thường hay đánh đổi bản thân để có cuộc sống đáng mơ ước? “Đầy mê hoặc... Cuốn sách về Ripley không dành cho những tâm hồn yếu đuối và nhạy cảm...” - Tờ Washington Post khen ngợi.

Năm 1999, khi đưa câu chuyện văn chương này lên màn ảnh, đạo diễn kiêm biên kịch Anthony Mingella đã gặt hái thành công rực rỡ : bên cạnh doanh thu gấp 3 lần chi phí sản xuất (128.8 triệu USD doanh thu phòng vé) phim còn đem về 5 đề cử giải Oscar và nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim danh giá

------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán. 

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.