Phim cuối tuần: NGƯỜI TÌNH TRONG MỘNG- LARS AND THE REAL GIRL

Sự kiện chiếu phim cuối tuần: NGƯỜI TÌNH TRONG MỘNG- LARS AND THE REAL GIRL.

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình PHIM CUỐI TUẦN giới thiệu:

◾ Bộ phim: NGƯỜI TÌNH TRONG MỘNG - LARS AND THE REAL GIRL (2007)

◾ Quốc gia sản xuất : Mỹ, Canada

◾ Đạo diễn: Craig Gillespie

◾ Diễn viên : Ryan Gosling, Emily Mortimer, Paul Schneider,...

◾ Thời lượng : 106 phút

◾ Thời gian : 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 16/04/2023 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

◾ Địa điểm : Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

◾ Dẫn chương trình : CLB Điện Ảnh

------------------------

Ngôi sao tài năng của Hollywood Ryan Gosling khẳng định diễn xuất tâm lý tinh tế khi thủ vai Lars, một chàng trai mắc chứng rối loạn nhân cách bỗng ngày kia mang cô bạn gái Bianca về ra mắt gia đình. Chuyện chả có gì đáng bàn nếu Bianca không phải búp bê nhựa và Lars săn sóc, tâm sự với cô như người yêu đích thực. Trong phim, ta sẽ cảm nhận được sự ấm áp qua cách anh chị và người dân thị trấn “hùa” theo Lars cùng cô bạn gái của anh. Một bộ phim tình cảm có nhiều tình tiết hài hước, kịch tính, với nhiều ẩn dụ sâu sắc và thông điệp nhân văn mà Lars and the Real Girl muốn truyền tải về nỗi cô đơn, trầm cảm, tình người và tình thân. (Theo momo.vn)

—----------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.