Phim cuối tuần: THE BRONTE SISTER- CHỊ EM NHÀ BRONTE (1979)

Cà Phê Thứ Bảy Cinematheque - Phim cuối tuần. Giới thiệu bộ phim : THE BRONTE SISTER- CHỊ EM NHÀ BRONTE (1979).

Thông tin từ ban tổ chức:

Đạo diễn: André Téchiné

Diễn viên: Isabelle Adjani (vai Emily), Isabelle Huppert (vai Anne) và Marie-France Pisier (vai Charlotte)

Thời lượng: 120 phút

Thời gian: 19:00 CHỦ NHẬT, ngày 4/12/2022 (Chiếu phim và Thảo luận từ hàng ghế khán giả)

Địa điểm: Cà Phê Thứ Bảy Hà Nội, Shophouse 09 Park 1 Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội

Dẫn chương trình: CLB Điện ảnh CPTB

--------------------------

Charlotte, Emily và Anne Bronte là ba chị em nhà văn lừng danh của đất nước Anh, nổi tiếng toàn thế giới với những tác phẩm kinh điển như Jane Eyre, Đồi gió hú, Agnes Grey và Người tá điền vùng Wildfell. Tài hoa nhưng vắn số, dù chỉ xuất hiện trong một quãng thời gian ngắn ngủi song ba chị em nhà Bronte đã làm thay đổi bộ mặt của văn học thế giới mãi mãi.

Bộ phim của đạo diễn người Pháp André Téchinéthực hiện năm 1979, tựa gốc Les Sœurs Brontë, tái hiện 10 năm quan trọng trong cuộc đời của các anh chị em nhà Bronte ở một ngôi làng nhỏ tại Anh quốc - thời gian sẽ có những ảnh hưởng lớn lên các tác phẩm văn chương sau này của ba chị em. Phim ra mắt lần đầu tại LHP Cannes 1979 và tới nay vẫn được công nhận là bộ phim thể hiện chính xác nhất về cuộc sống của chị em nhà Bronte dù đã có khá nhiều bộ phim của Hollywood và cả Anh quốc thực hiện về đề tài này.

---

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

- Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. 

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend trên tinh thần phi lợi nhuận.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện