Phim Danh Nhân : Alexander Đại đế

Sự kiện chiếu Phim Danh Nhân : Alexander Đại đế - Thứ Bảy lúc 19:00 – 22:30.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Giới thiệu bộ phim : ALEXANDER ĐẠI ĐẾ

Dựa theo tác phẩm Alexander the Great của Robin Lane Fox

Quốc gia sản xuất : Mỹ (2004)

Đạo diễn : Oliver Stone

Diễn viên : Colin Farrell, Angelina Jolie, Val Kilmer, Anthony Hopkins

Thời gian : 19:00-22:00 thứ Bảy, ngày 15/8/2020

Địa điểm : Cà phê thứ Bảy Trẻ, 264 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q3

Dẫn chương trình : Nhà báo Thuỷ Phạm

Bộ phim Alexander Đại Đế tái hiện lại cuộc đời và những chiến tích hào hùng của vị hoàng đế vĩ đại trong lịch sử, người xuất thân từ dân tộc Macedon nhỏ bé, dám chống đối lại Đế Quốc Persian, chiếm đóng từ Hy Lạp tới Ấn Độ.

Alexander Đại đế (356 TCN – 323 TCN) được xem là một trong những vị tướng thành công nhất trong lịch sử, người đã chinh phạt gần như toàn bộ thế giới mà người châu Âu thời đó biết đến trước khi qua đời; và vì thế ông thường được xem là một trong những chiến lược gia quân sự vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại.

Đạo diễn kỳ cựu Hollywood Oliver Stone, người hai lần giành Giải Oscar Đạo diễn xuất sắc nhất và một Giải Oscar khác cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất, đích thân chuyển thể kịch bản với cái nhìn khác lạ về Đại đế từng gây nhiều tranh cãi trong lịch sử này.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH?

- Chương trình không bán vé, các anh chị và các bạn chỉ cần trả chi phí order đồ uống theo menu của quán và vào tham dự.

- Xin mời nhấn nút Going (Tham dự) để giúp BTC biết số lượng người tham dự, sắp xếp chỗ ngồi cũng như chuẩn bị cho khâu tổ chức chu đáo hơn.

- Xin mời đăng ký theo đường link bên dưới để nhận thông tin hoạt động của CPTB thường xuyên: TẠI ĐÂY

NHỮNG LƯU Ý

Thực hiện các biện pháp an toàn sức khoẻ trong thời gian dịch Covid-19 chưa thể kiểm soát, phòng chiếu phim sẽ bố trí số lượng ghế ngồi dưới 30, giãn cách theo qui định, đo thân nhiệt tại cửa và có sẵn nước rửa tay sát khuẩn. Các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang theo khẩu trang cá nhân.

Phim có thời lượng khá dài (175 phút) nên sẽ được chiếu đúng giờ (19:00).

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện