Phim điện ảnh của Chu Nhất Long - Nhân Sinh Đại Sự thành công thu về doanh thu gần 1 tỷ NDT sau 13 ngày ra rạp

Nhân Sinh Đại Sự (Chuyện Lớn Đời Người) là bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý, chính kịch, tình cảm gia đình, được sản xuất vào năm 2022 do Lưu Giang Giang biên kịch & chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên như: Chu Nhất Long trong vai Mạc Tam Muội, Dương Ân Hựu trong vai Vũ Tiểu Văn, Lưu Lục trong vai Ngân Bạch Tuyết, Vương Qua trong vai Vương Kiến Nhân và một số diễn viên khác.

* Thông tin chi tiết về phim: Nhân Sinh Đại Sự (Chuyện Lớn Đời Người)

+ Đạo diễn & Biên kịch: Lưu Giang Giang

+ Giám chế: Hàn Diên 

+ Thể loại: Tâm lý, Chính kịch, Tình cảm gia đình

+ Năm sản xuất: 2022

+ Diễn viên: Chu Nhất Long, Dương Ân Hựu, Vương Qua, Lưu Lục,...

+ Thành tích: Movie "Nhân sinh đại sự" hiện đang được 7.3đ douban và 961 triệu NDT sau 13 ngày ra rạp.

Phim điện ảnh của Chu Nhất Long - Nhân Sinh Đại Sự thành công thu về doanh thu gần 1 tỷ NDT sau 13 ngày ra rạp

+ Nội dung phim:

Trong một đám tang, giám đốc nhà tang lễ Mạc Tam Muội (do Chu Nhất Long đóng) đã giải cứu Vũ Tiểu Văn (do Dương Ân Hựu đóng), một đứa trẻ mồ côi gần như bị "hỏa thiêu". Tiểu Văn lôi kéo Mạc Tam Muội, kéo theo một loạt các vấn đề trong cuộc sống cho Mạc Tam Muội, người vốn đã gặp rắc rối. Sau nhiều tình huống trớ trêu và cười ra nước mắt, cặp "cha con" đặc biệt hòa đồng trong ngành tang lễ đã va chạm với nhau bằng một tình bạn tuyệt vời .

Dù chỉ có một tấm áp phích vẽ tay. Bạn có thể thấy Cô bé Tiểu Văn - vai "kỳ phùng địch thủ" với Mạc Tam Muội quá dễ thương và đáng yêu. Cả hai mặc dù đối đầu, nhưng ánh mắt lại không khỏi ánh lên tình thương dành cho đối phương. Mạc Tam Muội gãi đầu bất lực, cô bé Tiểu Văn thì nghịch ngợm. Mạc Tam Muội đeo vòng tay nguyền rủa điếu thuốc trong tai của anh ấy, và cô gái nhỏ Tiểu Văn thì búi tóc 2 bên giống như Natra.

Một số fan hâm mộ bày tỏ rằng:

"Đối với bộ phim NHÂN SINH ĐẠI SỰ, anh ấy cũng phải hết lòng chân thành và 100% tâm huyết để diễn giải "ba anh em" trong vở kịch, và cuối cùng thuyết trình với mọi người nhất định phải là một tác phẩm xuất sắc. Là khán giả của anh ấy, tôi thực sự không có gì khác ngoài sự mong đợi." 

Phim điện ảnh của Chu Nhất Long - Nhân Sinh Đại Sự thành công thu về doanh thu gần 1 tỷ NDT sau 13 ngày ra rạp

* Thông tin chi tiết về nam diễn viên: Chu Nhất Long

Chu Nhất Long sinh ngày 16/04/1988, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 2006 (tốt nghiệp năm 2010). Anh được biết đến với các vai diễn trong phim truyền hình: Tình định tam sinh (2014), Tân Tiêu Thập Nhất Lang (2016), Tân biên thành lãng tử (2016), Trấn Hồn (2018), Minh Lan Truyện (2018), Trùng khởi chi cực hải thính lôi (2020), Kẻ phản nghịch (2021).

Giai đoạn (2009 - 2013): Khởi đầu

Anh ra mắt trong bộ phim Tái sinh duyên vào năm 2009. Sau đó, anh tham gia vào một chuỗi phim điện ảnh "Nhi nữ truyền kỳ" như: Tân nương bị đánh cắp, Ngôi nhà màu đỏ, Huyết Ngọc Chú,... Một trong những vai diễn đáng chú ý nhất trong sự nghiệp đầu tiên của anh là Chu Thường Tuân trong loạt phim Đại Minh Tần Phi; Tướng quân Quân Thực trong Đại Minh cung truyền kỳ, cũng như đóng vai một anh hùng dân tộc trong bộ phim chiến tranh Phong vũ phạm tịnh sơn. 

Giai đoạn (2014 - 2017): Phát triển

Năm 2014, anh lần đầu tiên được công nhận cho vai diễn trong bộ phim tình cảm dân quốc Tình định tam sinh với vai diễn hào môn thiếu gia Trì Thuỵ, đã mang lại cho anh giải thưởng "Nam diễn viên được mong đợi nhất" tại Lễ trao giải Đông phương Giải thưởng Ảnh hưởng Châu Á.

Năm 2015, anh được công nhận nhiều hơn sau khi đóng vai Doanh Tắc trong bộ phim cổ trang nổi tiếng Mị Nguyệt Truyện.

Tháng 2/2016, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình võ thuật "Tân Tiêu Thập Nhất Lang", dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Cổ Long. Anh đóng vai phản diện chính, Liên Thành Bích. Diễn xuất của anh đã mang lại cho anh giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải TVS. Tháng 7, anh tham gia một bộ phim khác chuyển thể từ tiểu thuyết của Cổ Long - "Tân Biên thành lãng tử". Và cũng nhờ Phó Hồng Tuyết trong bộ phim này cũng giúp anh được biết đến rộng rãi hơn.

Phim điện ảnh của Chu Nhất Long - Nhân Sinh Đại Sự thành công thu về doanh thu gần 1 tỷ NDT sau 13 ngày ra rạp

Ngày 24/10/2016, anh thành lập Studio Thượng Hải - Phòng công tác Văn hóa Điện ảnh Truyền hình Chu Nhất Long (ngày 17/04/2019, đổi tên thành Studio Thượng Hải - Phòng công tác Văn hoá Điện ảnh Truyền hình Giản Đồ), là doanh nghiệp tư nhân do anh là người đại diện pháp luật.

Ngày 22/02/2017, anh thành lập Studio Đông Dương - Phòng công tác Văn hóa Điện ảnh Truyền hình Chu Nhất Long tại thành phố Đông Dương, Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, là doanh nghiệp tư nhân do anh là người đại diện pháp luật.

Năm 2017, anh đóng nam chính trong bộ phim truyền hình Ngự tỷ trở về, cùng An Dĩ Hiên. Cùng năm, anh đóng vai phụ trong bộ phim điện ảnh Mật chiến bên cạnh Quách Phú Thành.

Giai đoạn (2018 - nay): Bứt phá

Tháng 6/2018, anh gây chú ý với phim chiếu mạng Trấn Hồn (phát sóng trên Youku). Bộ phim giúp anh trở thành một trong những ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Anh đã giành giải thưởng tại Lễ trao giải điện ảnh Weibo 2018. Forbes Trung Quốc đã liệt kê anh vào danh sách 30 người có ảnh hưởng dưới 30 tuổi, những người có ảnh hưởng đáng kể trong lĩnh vực của họ. Tháng 9, anh xuất hiện trong bộ phim webdrama "Hứa với em Phù Sinh Nhược Mộng". Tháng 12, anh vào vai Tề Hành trong phim truyền hình "Minh Lan Truyện" chính thức phát sóng trên đài Hồ Nam. Với Minh Lan Truyện, bộ phim giúp anh có đề cử giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan lần thứ 25.

Năm 2019, anh xuất hiện trong vai Tỉnh Nhiên phim "Người bạn thật sự của tôi". Cùng năm, anh được xếp thứ 17 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc.

Ngày 20/02/2020, anh chính thức thành lập Công ty TNHH Văn hóa Điện ảnh Truyền hình Giản Đồ Hạ Môn, do anh làm Tổng giám đốc, giám sát viên Lý Thiền. Giản Đồ bắt nguồn từ hai câu thành ngữ dịch nghĩa là "chân lý rất đơn giản, từ từ lên kế hoạch".

Phim điện ảnh của Chu Nhất Long - Nhân Sinh Đại Sự thành công thu về doanh thu gần 1 tỷ NDT sau 13 ngày ra rạp

Tháng 7/2020, anh xuất hiện trong webdrama phiêu lưu mạo hiểm "Đạo mộ bút ký chi Trùng Khởi - Cực hải thính lôi" với vai nam chính Ngô Tà, dưới sự cầm trịch của tác giả Nam Phái Tam Thúc và hộ tống bởi dàn diễn viên chất lượng Hồ Quân, Trần Minh Hạo cùng các gương mặt quen thuộc Trần Sở Hà, Mao Hiểu Đồng, và diễn viên trẻ Hoàng Tuấn Tiệp, Hoàng Mộng Oánh... Cùng năm, anh được xếp thứ 12 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc. Tháng 9/2020, anh xuất hiện trong bộ phim Tôi thân yêu, với vai nam chính Trần Nhất Minh hợp tác cùng Lưu Thi Thi, đây là bộ phim mang đề tài tình yêu thành thị.

Tháng 6/2021, anh diễn vai chính Lâm Nam Sinh trong "Kẻ Phản Nghịch" cùng Đồng Dao, cùng sự góp mặt của các diễn viên khác như Vương Dương, Vương Chí Văn, Chu Châu, Lý Cường,... Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tý Ngu, do biên kịch Châu Du cầm trịch.

Ngoài ra còn một số bộ phim đang chờ lên sóng như: "Hạ mộng cuồng thi khúc" khai máy năm 2016; "Phong Bộc" (tên cũ Độ sâu vô hạn) và "Nhân Sinh Đại Sự" khai máy năm 2021.