Phim Hàn Quốc Bỗng Dưng Trúng Số - vượt mặt "Ký Sinh Trùng" khi cán mốc 100 tỷ, trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại phòng vé Việt Nam

Phim cười ẻ từ đầu đến cuối, câu chuyện về tờ vé số bất ổn cùng anh lính Hàn vác "của quý" đi khắp Seoul khiến nhiều khán giả không tiếc tiền ra rạp nhiều lần. "Bỗng Dưng Trúng Số" vẫn đang chiếu tại các rạp, hứa đây là một chiếc phim cuốn bay mọi stress của quý vị luôn đó.

Vượt qua những tên tuổi máu mặt như "Ký Sinh Trùng" hay "Peninsula", "Bỗng Dưng Trúng Số" đã vượt mốc 100 tỷ, trở thành phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại phòng vé Việt!!!

Phim Hàn Quốc Bỗng Dưng Trúng Số - vượt mặt

Nếu bạn đang tìm một bộ phim hài đậm chất giải trí thì không nên bỏ qua "Bỗng Dưng Trúng Số" - một phiên bản "Hạ Cánh Nơi Anh" nhưng mà nó lạ lắm.

ANH LÍNH HÀN TRÚNG SỐ 5,7 TRIỆU ĐÔ NHƯNG TỜ PHIẾU LẠI BAY SANG... TRIỀU TIÊN = )))

Khi trúng số 5,7 triệu USD thì chắc chắn cuộc đời bạn sẽ sang trang mới nhưng đối với anh lính Hàn Quốc Chun Woo (Go Kyung Po) thì khác. Cuộc đời của anh vẫn ở trang cũ bởi tờ vé số đã cuốn theo chiều gió sang phía biên giới Triều Tiên.

Từ đây, những cuộc đàm phán dở khóc dở cười sẽ diễn ra giữa biệt đội lính Triều Tiên và Hàn Quốc để định đoạt số phận tờ vé số. Liệu một bên ăn cả để đổi đời hay ăn chia 50:50 cho thắm tình anh em?

+ Đúng chất giải trí, miếng hài duyên dáng, cười không ngậm được mồm

Miếng hài của "Bỗng Dưng Trúng Số" không hề quá lố mà vô cùng duyên dáng. Khán giả sẽ được cười ngả nghiêng với bí kíp tăng gia sản xuất của Chun Woo, ngưỡng mộ khả năng gỡ mìn của Yong Ho và há hốc mồm trước màn biểu diễn "Rolling Rolling" bởi biệt đội lính bảo vệ đất nước là chính, tấu hài là chủ yếu.

Phim Hàn Quốc Bỗng Dưng Trúng Số - vượt mặt

+ Điểm cộng về diễn xuất và thoại cực bắt trend

Tổ hợp tấu hài giữa Go Kyung Pyo, Lee Yi Kyung, Eum Moon Suk, Park Se Wan và Kwak Dong Yeon đã tạo nên thành công cho "Bỗng Dưng Trúng Số". Những nụ cười ngờ nghệch, những ánh mắt thất thần, những đôi bàn tay pha trò là hình ảnh mà khán giả sẽ thấy ở bộ phim.

Ngoài ra, "Bỗng Dưng Trúng Số" còn là vựa muối khi xuất hiện nhiều từ ngữ mà Gen Z hay sử dụng. Điển hình như là "Ét o ét", "ô dề", "trầk cảm" hay câu cửa miệng "có không giữ mất đừng tìm".

 

"Bỗng Dưng Trúng Số" thực sự là bộ phim có thể xua tan mọi căng thẳng, xem phim chỉ có cười, cười từ rạp về đến nhà, mấy hôm sau nghĩ lại vẫn thấy buồn cười. Phim đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Nhớ lên lịch đi xem để sau này lỡ có trúng số thì đỡ bỡ ngỡ như mấy anh lính kia nhé.

*** Nhận voucher vé xem phim giá siêu ưu đãi - CHỈ 79.000 VND (áp dụng cho cụm rạp Lotte Cinema toàn quốc) tại >> LINK