Phim Hàn Quốc HOÀNG CUNG - GOONG xác nhận được remake - Ai sẽ là diễn viên chính?

Theo Jaedam Media, công ty quản lý nắm bản quyền manhwa "Goong", họ vừa ký hợp đồng làm lại phiên bản phim truyền hình với công ty sản xuất phim Group8.

Group8 đã sản xuất các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Boys Over Flowers, Hey Ghost, Let's Fight... cũng như phiên bản gốc năm 2006 của HOÀNG CUNG (Goong).

"Goong" đặt giả định Hàn Quốc vẫn đi theo chế độ quân chủ ở thời hiện đại, nơi Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) phải cưới cô vợ nữ sinh trung học thường dân Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye) vì một hôn ước từ xưa giữa ông nội hai người.

Phim Hàn Quốc HOÀNG CUNG - GOONG xác nhận được remake - Ai sẽ là diễn viên chính?

Khi Chae Kyung thích nghi với vai trò mới và cuộc sống trong hoàng gia, hai nhân vật gặp nhiều sóng gió rồi phải lòng nhau.

Chuyện tình lãng mạn giữa các nhân vật chính được phát triển theo chiều hướng tốt là phần lấy lòng người xem nhất xuyên suốt bộ phim. Mối quan hệ dần dần tiến triển theo từng tập phim, vì vậy khi Lee Shin và Shin Chae Kyung nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương, người xem cảm thấy thực sự xứng đáng và chân thành.

Kết hợp giữa chính kịch học đường, âm mưu cung đấu và hôn nhân hợp đồng, bối cảnh cho bộ phim "Goong" cũng rất thú vị. Đặc biệt, sự giao thoa giữa yếu tố hiện đại và lịch sử thông qua thiết kế nội thất, trang phục, lễ nghi... chính là bữa tiệc văn hóa mãn nhãn cho người xem.

Bộ phim đã đưa các diễn viên chính Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jeong Hoon và Song Ji Hyo trở thành ngôi sao tầm cỡ châu Á.

Hiện tại, netizen đang bàn tán xem 4 vai chính cho bản remake 2021 nên được trao cho ai. Có cái tên nào hiện lên trong đầu bạn không?

 

________

________________

Xem thêm các tin tức liên quan:

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy