Phim Hàn Quốc Oh Master 2021 - Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới Nana và soái ca 6 múi Lee Min Ki bùng nổ chemistry

Là nữ thần phim rom-com nhưng bản thân lại là người chơi hệ FA chính hiệu? Y chang mấy má giỏi quân sư quạt mo nhưng lại chưa có mảnh tình nào vắt vai.

Trở lại sau khi nhận được nhiều lời khen về diễn xuất, nàng thơ Nana sẽ kết hợp với giám đốc bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền của "The Beauty Inside" Lee Min Ki trong phim hài lãng mạn mới. Sao nào, sao nào? Visual xịn sò của Nana và body 6 múi cực mlem mlem của Lee Min Ki đã đủ để bạn sẵn sàng rửa mắt chưa? 

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới Nana và soái ca 6 múi Lee Min Ki bùng nổ chemistry trong phim Oh Master

"Oh! Master" là một câu chuyện tình trớ trêu giữa hai con người trái dấu "không được yêu" và "không muốn yêu". Nana sẽ vào vai Oh Jun In, một diễn viên nổi tiếng được mệnh danh là nữ thần của các bộ phim hài lãng mạn. Tuy nhiên ở ngoài đời thực, cô nàng lại là một FA chính hiệu vì không được phép hẹn hò. Dù hữu cuộc sống khá hào nhoáng, cô thật ra lại là một người khá trầm tính với nhiều bí mật.

Tất nhiên, ông trời đã không phụ lòng người khi cho nữ chính gặp Han Bi Soo (Lee Min Ki thủ vai), một tác gia nổi tiếng nhưng chọn "không yêu" vì quá bận rộn với công việc của mình . Vì một sự cố, cả hai phải sống cùng nhau và từ đó phát sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng lại không kém phần đầy "cơm tró".

Tạm cất hình tượng trai nhà lành vào góc tủ, Kang Min Hyuk (CNBLUE) hóa chàng CEO quyền lực thanh mai trúc mã, đối đầu Lee Min Ki. Vai của anh là Yoo Jin, cháu trai một gia đình chaebol lớn trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Sau khi du học ở Pháp, anh đảm nhận vị trí giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới Nana và soái ca 6 múi Lee Min Ki bùng nổ chemistry trong phim Oh Master

"Oh! Master" hứa hẹn sẽ mang đến một chuyện tình nhẹ nhàng, giản đơn và gần gũi cho các bạn cũng đang trên con đường tìm kiếm 1 nửa còn lại của mình.

Đón xem "Oh! Master" Vietsub độc quyền lúc 19h20 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 24/03 tại iQiYi nhé!