Phim Hàn tháng 02/2023 có gì hay?

Những bộ phim Hàn nào sẽ lên sóng trong tháng 02/2023. Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Our Blooming Youth

Kênh phát sóng: tvN

Lịch phát sóng: 06/02/2023.

Tóm tắt nội dung phim:

Our Blooming Youth là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa một hoàng tử kiêu ngạo, xấu tính, mắc phải một lời nguyền bí ẩn và một cô gái thiên tài bị buộc tội sát hại cả gia đình mình sẽ gắn kết cả hai lại với nhau, dựa vào nhau để tồn tại, cũng như tìm thấy câu trả lời cần thiết cho mỗi người.

Thông qua cuộc gặp gỡ của cả hai, số phận của họ cũng trở nên gắn chặt vào nhau, khi Lee Hwan nhận ra khả năng thiên bẩm của Jae Yi và đồng ý giúp cô minh oan với điều kiện cô cũng giúp anh phá bỏ lời nguyền của mình. Cả hai tuân thủ những điều khoản riêng của nhau nhưng hành trình vượt qua những khó khăn và những mối nguy hiểm, phải dựa vào nhau để tồn tại họ dần phát triển một mối quan hệ sâu sắc hơn.

2. Love To Hate You

Kênh phát sóng: Netflix

Lịch phát sóng: 10/02/2023.

Tóm tắt nội dung phim:

Love to Hate You là một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện tình yêu ghét giữa một nữ luật sư Yeo Mi Ran (Kim Ok Bin) cực kỳ ghét thua đàn ông và một nam diễn viên hạng A, Nam Kang Ho (do Yoo Tae Oh thủ vai) cực kỳ nghi ngờ và chán ghét phụ nữ do chấn thương thời thơ ấu. Tình yêu giữa họ là điều hoang đường nhưng rồi cả hai buộc phải hẹn hò với nhau, khởi đầu cho hành trình chữa lành vết thương chung của chính họ.

3. The Heavenly Idol

Kênh phát sóng: tvN

Lịch phát sóng: 06/02/2023.

Tóm tắt nội dung phim:

Pontifex Lembrary (Kim Min Kyu của Business Proposal) được nhiều người coi là người có sức mạnh thần thánh mạnh nhất từ ​​trước đến nay. Trong khi chiến đấu chống lại ác quỷ, anh ta bị chuyển đến một thế giới khác. Pontifex Lembrary sau đó thấy mình đang ở trong một ký túc xá nhỏ và sở hữu cơ thể của Woo Yeon Woo, thành viên của nhóm nhạc thần tượng không nổi tiếng Wild Animal. Nhóm đã hoạt động cùng nhau được 3 năm nhưng đang đứng trước bờ vực tan rã vì không đạt được nhiều thành công. 

Khi Pontifex Lembrary phải lên sân khấu biểu diễn trực tiếp tại một đài truyền hình, trong cơ thể của Woo Yeon Woo, anh ta đã hét lên rằng “Tôi không biết nhảy.” Buổi biểu diễn trực tiếp là một thảm họa, nhưng nó thu hút sự chú ý của mọi người và giới truyền thông. Với sự quyến rũ của mình, bao gồm cả thái độ tự tin, Woo Yeon Woo, trở nên nổi tiếng và nhóm Wild Animal của anh ấy cũng vậy. 

Pontifex Lembrary giờ phải làm quen với cuộc sống với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng và anh ấy phải đối mặt với nhiều rắc rối khác nhau, như đối phó với các nhóm tôn giáo kỳ lạ và ma quỷ. 

4. Taxi Driver season 2

Kênh phát sóng: SBS

Lịch phát sóng: 17/02/2023.

Tóm tắt nội dung phim:

Taxi Driver 2 là bộ phim Hàn Quốc tiếp nối câu chuyện về một dịch vụ taxi bí ẩn mang lại công lý và trả thù thay cho những nạn nhân không thể nhận được sự giúp đỡ từ pháp luật. Từng là đội trưởng lực lượng đặc biệt có mẹ chết dưới tay một kẻ giết người hàng loạt, Do Gi được người đứng đầu Rainbow Taxi mời vào đội. Bây giờ anh ấy trở thành người lái xe át chủ bài của họ.

Các thành viên chính của đội Rainbow Taxi, do Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram đảm nhận đều xác nhận quay trở lại phần tiếp theo này.

5. Unlocked

Kênh phát sóng: Netflix

Lịch phát sóng: 17/02/2023.

Tóm tắt nội dung phim:

Unlocked là loạt phim tâm lý tội phạm, kể về cô nàng Na Mi (Chun Woo Hee), một nhân viên văn phòng bình thường chăm chỉ vô tình làm mất chiếc điện thoại của mình và được Joon Young (Im Si Wan) tình cờ nhặt được. Tuy nhiên kể từ đó những ngày bình yên bình thường của Na Mi bị đe dọa khi chiếc điện thoại liên quan đến một vụ án kinh khủng trên một ngọn núi hẻo lánh.

6. Island Part 2

Kênh phát sóng: Disney +

Lịch phát sóng: 24/02/2023.

Tóm tắt nội dung:

Mùa đầu tiên của Island đã giới thiệu sơ về các nhân vật trung tâm của cuộc chiến chống lại cái ác đang muốn hủy diệt thế giới liên quan đến loài ác ma sắc dục. Đồng thời làm sáng tỏ lời nguyền trong mối quan hệ giữa Van (Kim Nam Gil), một vũ khí nửa người nửa yêu và Won Mi Ho (Lee Da Hee), một thần nữ có khả năng thanh tẩy cái ác. 

Mùa hai sẽ hấp dẫn với những tình tiết căng thẳng, kịch tính hơn khi Johan (Cha Eun Woo), một linh mục Công giáo trở nên mạnh mẽ hơn khi trả thù cho cái chết của anh mình và Goong Tan (Sung Joon), một vũ khí giống Van nhưng đã lựa chọn đứng về bóng tối.

( Nguồn tổng hợp)