Phim hàn tháng 06/2023 có gì HOT?

Tháng 06 này, phim Hàn có gì HOT? Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của ticketgo điểm qua những bộ phim Hàn sẽ lên sóng trong tháng này nhé!!!

1. King The Land

Ngày phát sóng: 17/6/2023

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Kênh/nền tảng phát sóng: JTBC

Diễn viên: Im Yoona (SNSD), Lee Jun Ho (2PM), Go Won Hee, Kim Ga Eun,...

Số tập: 16

Dù chưa ra mắt, King The Land đã gây sốt giới mộ điệu phim Hàn khi thông báo bộ phim sẽ có sự tham gia của cặp đôi được mong chờ nhất màn ảnh: “nữ thần” YoonA (SNSD) và Lee Junho (2PM). Khai thác đề tài ngành khách sạn cao cấp, Lee Junho và YoonA sẽ hóa thân thành cặp đôi oan gia ngõ hẹp cùng nhau đồng hành trên con đường tìm kiếm tình yêu.

Goo Won (Lee Junho thủ vai) là người thừa kế của tập đoàn khách sạn The King Group thượng hạng. Với hình tượng thiếu gia tài phiệt lạnh lùng cao ngạo, Goo Won cảm thấy chán chường khi phải nhìn những nụ cười giả tạo xung quanh. Trái ngược với hình tượng khó gần, Goo Won đã mất đi những ký ức quý báu về người mẹ của mình sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc và điều đó đã trở thành vết thương lòng trong anh. Để tìm lại ký ức đã quên cũng như ý nghĩa của nụ cười, anh đã gặp và bắt đầu câu chuyện tình yêu lãng mạn với nữ nhân viên khách sạn Cheon Sa Rang (YoonA thủ vai). Trái ngược với Goo Won, Cheon Sa Rang là cô gái luôn vui vẻ với công việc mơ ước và luôn nở nụ cười trên môi trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bằng tình yêu và sức mạnh lạc quan mạnh mẽ, từng bước Cheon Sa Rang đã giúp Goo Won tìm lại nụ cười đã mất của mình.

2. See You In My 19th Life

Ngày phát sóng: 17/6/2023

Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, hài hước

Kênh/nền tảng phát sóng: tvN

Diễn viên: Shin Hye Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yoon Kyung, Ahn Dong Goo,...

Số tập: 12

See You In My 19th Life là bộ phim lãng mạn giả tưởng của Hàn Quốc. Bộ phim là cuộc hành trình tìm lại định mệnh đời mình của một cô gái đã sống với ký ức của 19 kiếp đã qua. Bộ phim có sự tham gia của “chàng hậu” Shin Hye Sun trong vai nữ chính Ji Eum và nam thứ si tình Itaewon Class Ahn Bo Hyun trong vai nam chính Moon Seo Ha. 

Dù trải qua 19 kiếp đời và 18 lần tái sinh, Ban Ji Eum (Shin Hye Sun) vẫn nhớ lại mọi chuyện đã qua trong những kiếp luân hồi. Ở lần chuyển kiếp thứ 17, cô đã gặp Moon Seo Ha (Ahn Bo Hyun) lúc còn nhỏ nhưng lại sớm qua đời sau một vụ tai nạn giao thông. Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi ấy đã kịp để lại trong lòng đứa trẻ Seo Ha những cảm xúc không thể nào quên về người bạn thiếu thời đồng thời để lại những tình cảm vừa mới chớm nở trong trái tim non trẻ của Ban Ji Eum. Ở kiếp thứ 19, cô đã tìm gặp lại Moon Seo Ha trưởng thành và bắt đầu viết tiếp câu chuyện tình yêu đang dang dở của mình. Liệu cái kết nào sẽ xảy đến với mối tình liên kiếp của Ban Ji Eum và Moon Seo Ha? 

3. Lies Hidden In My Garden

Ngày phát sóng: 19/6/2023

Thể loại: Bí ẩn, giật gân

Kênh/nền tảng phát sóng: ENA

Diễn viên: Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh, Choi Jae Rim,...

Số tập: 8

Bộ phim Lies Hidden In My Garden xoay quanh 2 người phụ nữ với 2 cuộc đời hoàn toàn trái ngược. Joo Ran (Kim Tae Hee) xuất thân giàu có, kết hôn với một người chồng bác sĩ và sống trong sung túc, bình yên, hạnh phúc. Trong khi đó, Sang Eun (Lim Ji Yeon) lại sinh ra trong nghèo khổ, được gả cho một tên bạo lực và phải sống trong cảnh thiếu thốn tài chính, bị chồng bạo hành.

Một ngày nọ, Joo Ran bỗng ngửi thấy một mùi lạ trong khu vườn nhà mình. Thứ mà cô phát hiện khiến cuộc sống êm đềm mà cô đang có bỗng chốc vụn vỡ. Joo Ran bắt đầu bí mật điều tra chồng mình và rồi gặp được Sang Eun. Không lâu trước đó, Sang Eun đã nhận được một cuộc điện thoại thông báo rằng chồng cô đã qua đời.

Rốt cuộc, bí ẩn và những sự thay đổi nào đang chờ đón hai người phụ nữ?

4. Revenant/The Devil

Ngày phát sóng: 23/6/2023

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn, giật gân

Kênh/nền tảng phát sóng: SBS

Diễn viên: Kim Tae Ri, Oh Jung Se, Hong Kyung,...

Số tập: 12

Điện ảnh Hàn tháng 06 tiếp tục khai thác đề tài kinh dị, Revenant đánh dấu sự trở lại của nữ thần diễn xuất Kim Tae Ri trong hình tượng hoàn toàn mới. Tạm biệt hình ảnh trong trẻo của nữ sinh Na Hee Do trong Twenty Five, Twenty One, Kim Tae Ri sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với những câu chuyện ma quỷ đáng sợ trong mùa Hè này.

Câu chuyện bắt đầu khi Kang San Young (Kim Tae Ri) – một cô gái bình thường đang chuẩn bị cho kỳ thi công chức – dính phải lời nguyền hắc ám khiến cô bị linh hồn quỷ dữ bám lấy sau khi nhận được kỷ vật từ người cha quá cố của mình. Trùng hợp thay, ác linh ấy lại là hung thủ đã giết chết mẹ của giáo sư Yeom Hae Song (Oh Jung Se) nhiều năm về trước. Vì sở hữu đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy những linh hồn, Yeom Hae Song đã quyết tâm theo đuổi chuyên ngành văn hóa dân gian nhằm làm sáng tỏ vụ án của người mẹ năm xưa. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ, Kang San Young và Yeom Hae Song đã hợp tác cùng nhau giải mã những bí ẩn kỳ bí xung quanh những cái chết mang yếu tố tâm linh, đồng thời tìm kiếm câu trả lời liên quan kỷ vật của bố San Young và cái chết của mẹ giáo sư Yeom. Đồng hành cùng cả hai còn có cảnh sát trẻ nhiệt huyết Lee Hong Sae (Hong Kyung).

5. The Numbers

Ngày phát sóng: 23/6/2023

Thể loại: Văn phòng, hình sự, hành động

Kênh/nền tảng phát sóng: MBC

Diễn viên: Kim Myung Soo (Infinite L), Choi Jin Hyuk, Choi Min Soo, Yeonwoo (Momoland),...

Số tập: 12

The Numbers đánh dấu sự trở lại của nam thần tượng L (Infinite) với vai trò diễn viên sau bộ phim truyền hình cổ trang lãng mạn Thanh Tra Bí Mật Của Hoàng Gia (Royal Secret Agent) lên sóng vào năm 2020. 

Với Numbers, L sẽ hóa thân thành chàng kế toán thiên tài Jang Ho Woo của Công ty kế toán Taeil – một trong 4 công ty kế toán lớn nhất Hàn Quốc. Dù chỉ sở hữu tấm bằng trung học phổ thông, Jang Ho Woo vẫn chứng minh được năng lực siêu phàm của mình trong lĩnh vực tài chính đồng thời dũng cảm đương đầu với những thế lực xấu xa đang âm thầm lũng đoạn nền kinh tế thị trường. Sát cánh cùng với Jang Ho Woo là con trai phó chủ tịch Công ty Taeil – Choi Jin Hyuk (Han Seung Jo) cũng là một kế toán tài ba. 

6. Heartbeat

Ngày phát sóng: 26/6/2023

Thể loại: Kỳ ảo, lãng mạn

Kênh/nền tảng phát sóng: KBS2

Diễn viên: Ok Taecyeon (2PM), Won Ji Ahn, Park Kang Hyun, Yoon So Hee,...

Số tập: 16

Sun Woo Hyeol (Taecyeon) mang một nửa dòng máu của người và một nửa còn lại là ma cà rồng. Anh khẩn thiết muốn trở thành một con người hoàn chỉnh và có một lý do đặc biệt cho mong ước ấy. Trong khi đó, Joo In Hae (Won Ji Ahn) là một giáo viên điều dưỡng hợp đồng và là chủ một nhà nghỉ. Vì tình hình tài chính khó khăn nên cô làm đủ mọi công việc part-time khác để kiếm thêm tiền.

In Hae được nhận xét là một người lạnh lùng, vô tình. Vận mệnh đưa đẩy khiến Woo Hyeol và In Hae sống dưới cùng một mái nhà. Nhờ Woo Hyeol, In Hae dần trở nên ấm áp hơn. Tình yêu dần nảy mầm giữa họ, nhưng thân phận khác biệt liệu có ngăn trở họ đến với cái kết viên mãn?

7. Celebrity

Ngày phát sóng: 30/6/2023

Thể loại: Tâm lý, ly kỳ

Kênh/nền tảng phát sóng: Netflix

Diễn viên: Park Gyu Young, Kang Min Hyuk (CNBLUE), Lee Chung Ah, Lee Dong Gun, Jun Hyo Seong (Secret),...

Số tập: 12

Trong thời đại này, tạo được sức ảnh hưởng trên các mạng xã hội đồng nghĩa với việc kiếm được khoản thu nhập lớn. Seo Ah Ri (Park Gyu Young) vì muốn đạt được mục tiêu ấy đã không từ mọi chiêu trò. Cô trở thành một influencer có tiếng đúng như mong muốn và trong khi tận hưởng cuộc sống của người nổi tiếng, Ah Ri cũng phải đối diện với những mặt tối đáng ghê tởm đằng sau ánh hào quang ấy.

Với sự tái xuất của một loạt các tên tuổi quen thuộc trong showbiz Hàn, tháng 6 hứa hẹn sẽ là một tháng rộn ràng của màn ảnh nhỏ.

( Nguồn tổng hợp)