Phim Hàn Tháng 08/2022 có gì HOT?

Sau thành công của Hẹn Hò Chốn Công Sở vào đầu năm nay, Kim Se Jeong nhanh chóng trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm chuyển thể mới mang tên Webtoon Đời Tôi (Today’s Webtoon) kết hợp cùng Choi Daniel và Nam Yoon Soo. Đường đua phim Hàn tháng 8, cũng chào đón sự trở lại của “Em gái quốc dân” Kim Hyang Gi và Kim Min Jae trong bộ phim cổ trang hài hước Bác Sĩ Yoo Se Poong...

Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticketgo điểm qua những bộ phim Hàn sẽ lên sóng tháng 08/2022!!!

1. Webtoon Đời Tôi  (TODAY’S WEBTOON)

Đài SBS

Thể loại:Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước

Là phiên bản remake của loạt phim Sleepeeer Hit! (2016), chuyển thể từ nguyên tác bộ truyện tranh nổi tiếng Juhan Shuttai! của tác giả Naoko Matsuda, bộ phim Webtoon Đời Tôi (Today’s Webtoon) hiện được xem là dự án được trông đợi nhất, nhì năm nay của nhà đài SBS. Tác phẩm thu hút vì chọn đề tài mới mẻ, lấy bối cảnh ngành công nghiệp webtoon (truyện tranh mạng) đầy cạnh tranh ở Hàn Quốc.

Nhân vật chính trong phim là On Ma Eum (Kim Se Jeong) – một cựu vận động viên judo phải từ bỏ ước mơ vì bất ngờ gặp chấn thương. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn khi quyết định xin vào làm biên tập cho Neon Webtoon – một trong những công ty truyện tranh hàng đầu Hàn Quốc.

Tại đây, Ma Eum không chỉ được trải nghiệm nhiều điều mới lạ mà còn nuôi dưỡng được niềm đam mê với những cuốn truyện tranh. Để có thể tồn tại trong môi trường mới, Ma Eum phải chinh phục được vị Phó Tổng biên tập Seok Ji Hyung (Choi Daniel) khó tính, tỉ mỉ. Đồng thời, cô cũng phải vượt qua vào hàng loạt những chuyện đấu đá nội bộ và cuộc chiến khốc liệt giữa các nhà xuất bản. 

2. Bác sĩ tâm thần thời Joseon, Yoo Se Poong

Ngày phát hành: 01/08/2022

Thể loại: Y khoa, cổ trang, hài hước

Diễn viên: Kim Hyang Gi, Kim Sang Kyung, Kim Min Jae

Số tập: 12 tập

Thời gian lên sóng: 22h30 vào Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần

Đài phát sóng: tvN

Kim Min Jae trở lại màn ảnh với vai chính Yoo Se Poong trong phim truyền hình cổ trang mới của đài tvN. Se Poong là một bác sĩ tài năng, làm việc trong hoàng cung. Một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến anh bị trục xuất khỏi cung, đến ngôi làng Gyesu bình dị. Tại đây, anh gặp người thầy lập dị Gye Ji Han (Kim Sang Kyung) và góa phụ Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi). Se Poong tiếp tục công việc là một bác sĩ, bắt đầu trị bệnh tâm thần cho bệnh nhân.

3. Hunted

Ngày phát hành: 01/08/2022

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Diễn viên: Ye Soo Jung, Park Ho San, Kim Soo Jin

Số tập: 4 tập

Thời gian lên sóng: 20h30 vào Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần

Đài phát sóng: MBC

Chuyện phim xoay quanh một ngôi làng tưởng bình yên nhưng đầy vụ án bí ẩn. Park Ho San vào vai Young Soo - cư dân trung niên chuyên săn bắt những con lợn rừng phá hoại mùa màng. Young Soo gặp Ok Soon (Ye Soo Jung) - một phụ nữ lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trên núi. Ok Soon cho rằng một người nào đó trong làng giết chết con trai bà. Không lâu sau đó, con trai Young Soo cũng mất tích.

4. Nói cho tôi điều ước của bạn

Ngày phát hành: 10/08/2022

Thể loại: Y khoa, tâm lý, chính kịch

Diễn viên: Ji Chang Wook, Choi Soo Young, Sung Dong II

Số tập: 16 tập

Thời gian lên sóng: 19h50 vào Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần

Đài phát sóng: KBS2

Yoon Gyeo Rye (Ji Chang Wook) có cuộc sống khó khăn và vất vả. Là trẻ mồ hôi, từng ở trong trại giam và nhà tù cho trẻ vị thành niên, Yoon Gyeo Ryeo luôn đấu tranh để có một cuộc sống bình thường. Một sự cố xảy đến nên anh bắt đầu làm tình nguyện viện tại bệnh viện chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ở nơi đây, Yoon Gyeo Ryeo làm việc với y tá Seo Yeon Joo (Choi Soo Young) và trưởng nhóm tình nguyện Kang Tae Shik (Sung Dong Il).

5. Stock Struck

Ngày phát hành: 12/08/2022

Thể loại: Thương trường, hài hước, chính kịch

Diễn viên: Hong Jong Hyun, Han Ji Eun, Jang Gwang, Kim Sun Young

Số tập: 12 tập

Thời gian lên sóng: 22h00 vào Thứ Sáu hàng tuần

Kênh phát sóng: TVING

Hàn Quốc chứng kiến sự bùng nổ của các nhà đầu tư cá nhân trên thị trường chứng khoán những năm gần đây. Tving bắt kịp xu hướng với phim mới Stock Struck (Cổ phiếu bị mắc kẹt).

Stock Struck là câu chuyện về tình bạn, tình yêu qua cổ phiếu. Năm nhà đầu tư đã đến một cuộc họp chứng khoán bí ẩn. Mỗi người tham dự đều mang một lý do riêng. Tuy nhiên, thông qua các giao dịch chứng khoán, mỗi người đều có thêm kinh nghiệm về cuộc sống, tình yêu và tình bạn của riêng mình.

6. Little Women

Ngày phát hành: 27/08/2022

Thể loại: Gia đình, bí ẩn, chính kịch

Diễn viên: Kim Go Eun, Park Ji Hoo, Nam Ji Hyun, Wi Ha Joon, Uhm Ji Won, Uhm Ki Joon. 

Số tập: 12 tập

Thời gian lên sóng: 19h00 vào Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần

Kênh phát sóng: tvN và Netflix

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1868 của nhà văn Louisa May Alcott, Little Women là câu chuyển của ba chị em kém may mắn và cách họ vươn lên vượt qua khó khăn trở thành gia đình giàu có nhất Hàn Quốc.

Bộ phim trở nên gay cấn hơn hai người chị có lý tưởng và cách sống khác biệt nhau hoàn toàn, mặc dù họ vẫn luôn bao bọc và chăm lo cho người em út.

Dàn cast ấn tượng của bộ phim như Kim Go Eun, Wi Ha Joon, Umh Ki Joon hay Park Ji Hoo (nữ diễn viên trong phim Ngôi Trường Xác Sống từng gây bão trên Netflix) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị đến với khán giả thông qua bộ phim.

7. The Law Café

Ngày phát hành: 29/08/2022

Thể loại: Lãng mạn, pháp lý

Diễn viên: Lee Seung Gi, Lee Se Young, Oh Dong Min, Kim Seul Gi

Số tập: 16 tập

Thời gian lên sóng: 19h30 vào Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần

Đài phát sóng: KBS2

The Law Café là câu chuyện lãng mạn của Kim Yu Ri (Lee Se Young) – một luật sư với tính cách lập dị và Kim Jeong Ho (Lee Seung Gi) – cựu công tố viên, hiện đang sở hữu một tòa nhà. Bộ phim xoay quanh các hoạt động của một công ty luật nhưng có bề ngoài hoạt động như một quán Cafe.

( Nguồn tổng hợp - ảnh internet)