Phim Hàn tháng 10/2022 có gì HOT?

Đường đua phim Hàn tháng 10 trở nên “HOT” hơn bao giờ hết khi nhiều bộ phim hấp dẫn với sự tham gia diễn xuất của dàn sao đình đám chính thức xác nhận lịch phát sóng. Bên cạnh màn tái xuất truyền hình của các tên tuổi gạo cội như Kim Hye Soo, Shin Ha Kyun... tháng 10 còn chứng kiến cuộc đổ bộ màn ảnh nhỏ của loạt thần tượng nổi tiếng Kpop như Choi Siwon (Super Junior), D.O (EXO), Nana...

Vậy những bộ phim Hàn nào sẽ lên sóng trong tháng 10/2022 này. Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticketgo điểm qua trong bài viết dưới đây nhé!!! 

1. Cheer Up

Bộ phim là cậu chuyện hài lãng mạn lấy bối cảnh trong khuôn viên trường Mystery. Nội dung xoay quanh câu chuyện của một đội cổ vũ đã tan rã nhưng từng có thành tích rực rỡ trong quá khứ. Tác phẩm đài SBS đánh dấu vai chính đầu tay của bộ đôi đóng vai trò chủ chốt Han Ji Hyun và Bae In Hyuk.

Trong phim, Han Ji Hyun vào vai Do Hae Yi - một sinh viên Đại học Yeonhee thông minh và siêng năng. Thế nhưng, hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến cô phải ưu tiên việc kiếm tiền hơn học tập ở trường. Cuộc sống của Hae Yi bắt đầu thay đổi sau khi cô tham gia đội cổ vũ sắp giải tán chỉ với mục đích kiếm tiền. Trong khi đó, các thành viên khác đều hy vọng đưa đội trở lại những ngày vinh quang.

Lần đầu tiên trải nghiệm những niềm vui nơi trường học, Hae Yi tìm thấy sự gắn kết với Jin Seon Ho (Kim Hyun Jin), Tae Cho Hee (cựu thành viên Fromis-9 Jang Gyuri) và đội trưởng Park Jung Woo – nam chính do Bae In Hyuk thủ vai – người sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại có trái tim ấm áp.

Cheer Up sẽ phát sóng vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3/10 trên đài SBS

2. Bad Prosecutor

Bad Prosecutor kể về Jin Jung (do Do Kyung Soo / D.O của EXO đảm nhận) là một công tố viên xấu tính có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho công lý bằng mọi cách cần thiết. Dẫu vậy anh luôn đứng về phía kẻ yếu và giúp họ đáp trả lại gấp 10 lần những tội ác mà những kẻ xấu xa đã gây ra. Đồng hành cùng anh là cô nàng Shin Ah Ra (Lee Se Hee) công tố viên cấp cao lạnh lùng, có năng lực làm việc tốt nhưng tính cách hơi tsunderedo. 

Phim được chỉ đạo bởi Kim Sung Ho người gần đây gây ấn tượng với Move To Heaven của Netflix, Bad Prosecutor khởi chiếu ngày 5/10 trên đài KBS2 và phát sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

3. Love Is for Suckers

Nội dung kể về câu chuyện giữa hai người bạn thanh mai trúc mã hơn 20 năm, Gu Yeo Reum (Lee Da Hee) một đạo diễn chương trình truyền hình và Park Jae Hun (Choi Si Won) một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Khi một loạt chương trình do Gu Yeo Reum phụ trách bị hủy và chỉ còn lại show hẹn hò Kingdom of Love, nên Park Jae Hun đồng ý giúp cô bằng cách xuất hiện trong chương trình. Nhưng thay vì phải lòng một thí sinh khác, Park Jae Hun nảy sinh tình cảm bất ngờ với người bạn của mình. Phim phát sóng trên đài ENA từ ngày 05.10.2022.

4.  Lỗi Ký Ức (Glitch) 

Bộ phim khoa học viễn tưởng Glitch khai thác những câu chuyện và sự kiện liên quan đến người ngoài hành tinh (UFO) thông qua cuộc phiêu lưu của đôi bạn thân thuở nhỏ Hong Ji Hyo và Heo Bo Ra.

Nội dung xoay quanh nữ chính Hong Ji Hyo do Jeon Yeo Bin thủ vai. Cô hiện có sự nghiệp ổn định, nền tảng gia đình vững chắc và một người bạn trai tốt. Dù cả hai không thật sự yêu nhau say đắm, họ đã hẹn hò được 4 năm và chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, bạn trai đã đột ngột mất tích một cách bí ẩn bởi một ánh sáng không rõ nguồn gốc.

Trong khi cố gắng tìm kiếm bạn trai theo những dấu vết để lại, cô bắt ngờ gặp lại người bạn thân thời thơ ấu Heo Bo Ra – nữ chính thứ hai do Nana đảm nhận. Bo Ra là một streamer đam mê những hiện tượng bí ẩn và đã tìm hiểu điều này suốt một thời gian dài. Với sự giúp đỡ của Heo Bo Ra và cộng đồng trong câu lạc bộ UFO, Hong Ji Hyo đã khám phá ra nhiều bí mật đằng sau.

Sau thành công của vai nữ luật sư trong Vincenzo, Jeon Yeo Bin thu hút lượng khán giả đông đảo nhờ chất cá tính riêng biệt từ ngoại hình đến diễn xuất. Trong khi đó, Nana vốn là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Kpop. Dù xuất thân là một ca sĩ thần tượng, khả năng diễn xuất của cô ngày càng được khẳng định qua từng vai diễn.

Glitch công chiếu vào ngày 7/10.

5. The Queen’s Umbrella

Bộ phim truyền hình cổ trang kể về nhân vật Hoàng hậu Im Hwa Ryeong do Kim Hye Soo thủ vai. Thay vì tranh giành quyền lực, cả hậu cung bận rộn với công việc giáo dục cho các hoàng tử. Dù tính cách có phần nóng nảy, Hoàng hậu Im Hwa Ryeong rất yêu thương và luôn mong muốn những điều tốt nhất cho các con. Cũng chính nhờ phương pháp giáo dục nghiêm khắc, các hoàng tử ngày càng trưởng thành và hoàn thiện hơn.

Ngoài "chị đại" Kim Hye Soo, phim còn có sự góp mặt của “bà mẹ quốc dân” Kim Hye Sook, Choi Won Young, Bae In Hyuk, Moon Sang Min, Yoon Sang Hyeon... Trong đó, nam idol nhóm SF9 - Chani và Yoo Seon Ho trong vào vai Eui Sang và Gye Sung - hai trong số 5 hoàng tử chuyên gây rối của cung điện. Đặc biệt, The Queen's Umbrella còn có sự xuất hiện của Bi Rain trong một vai diễn chưa được tiết lộ.

Phim chính thức khởi chiếu trên đài tvN vào ngày 15/10 và phát sóng vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

6. May I Help You

Bộ phim kể về Baek Dong Ju (Hyeri của Girl’s Day) một giám đốc nhà tang lễ với năng lực khác thương, đó là cô có thể nhìn thấy và nói chuyện với những người đã chết. Những người chết này yêu cầu cô giúp họ thực hiện điều ước cuối cùng của mình. Nếu Baek Dong Ju không thực hiện điều ước của họ, một ngày của cô ấy sẽ trở nên đầy xui xẻo. Đồng hành cùng cô là Kim Jib Sa (Lee Jun Young), một thanh niên chạy vặt chuyên đáp ứng những nhu cầu bất chợt nhỏ nhất của khách hàng. Phim sẽ phát sóng trên MBC vào ngày 19.10.2022.

7. Những Cô Nàng Tạp Vụ (Cleaning Up) 

Nội dung kể về Eo Yong Mi (Yum Jung Ah), An In Kyung (Jeon So Min) và Maeng Su Ja (Kim Jae Hwa) những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và làm tạp vụ tại một công ty mô giới. Cả ba người phụ nữ này tình cờ nghe được thông tin nội bộ tại nơi làm việc của họ và họ quyết định đầu tư tiền của mình vào cổ phiếu với những thông tin mà họ nghe được. Phim sẽ phát sóng trên Netflix vào ngày 20.10.2022.

8. CURTAIN CALL 

Curtain Call mang nhiều yếu tố chữa lành kể về chàng diễn viên kịch Yoo Jae Heon (Kang Ha Neul), một chàng trai nghèo khó nhưng sống lạc quan. Một ngày nọ, anh bất ngờ được thuê đóng giả làm cháu trai cho một người phụ nữ lớn tuổi bị ly tán gia đình trong thời kỳ chiến tranh. Mối quan hệ tình thân giả dối đứng trước bờ vực bị phát hiện khi Jae Heon đụng độ Park Se Yeon (Ha Ji Won) – tổng giám đốc khách sạn Nakwon, con gái út một gia đình tài phiệt. Trước những thử thách, Jae Heon buộc phải hoàn thành vai diễn để hoàn thành điều ước cuối của người phụ nữ mất gia đình. 

Curtain Call sở hữu toàn sao hạng A của điện ảnh xứ Hàn như Ha Ji Won, Kang Ha Neul, Kwon Sang Woo, Goo Doo Shim, Sung Dong Il 

Curtain Call là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất sau 2 năm của Ha Ji Won với mảng phim truyền hình kề từ Chocolate (2020). Ha Ji Won là một trong những sao nữ đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc với nhiều tác phẩm bom tấn như Khu Vườn Bí Mật, Hoàng Hậu Ki, Hwangjinni, Sóng Thần Ở Haeundae, Nữ Thợ Săn.  

2022 quả là một năm chăm chỉ của Kang Ha Neul, nam diễn viên cũng vừa trở lại màn ảnh nhỏ vào giữa năm nay với Insider: Kẻ Nội Gián. 

Phim sẽ phát sóng trên KBS2 vào ngày 31.10.2022.

9. THE CHAEBOL’S YOUNGEST SON 

The Chaebol’s Youngest Son là tác phẩm được mong đợi nhất dịp nửa cuối năm 2022 với sự xuất hiện của Song Joong Ki và Shin Hyun Been. Phim thuộc thể loại hiện đại giả tưởng kể về cuộc chiến báo thù đầy gay cấn của Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) – một nhân viên trung thành của tập đoàn Sunyang bị sát hại vì gánh thay tội danh tham ô. Hyun Woo chết dưới tay con trai út Jin Do Joon của tập đoàn Sunyang nhưng bất ngờ được tái sinh trong chính cơ thể của kẻ thù. Sống lại mang thân phận là con út nhà tài phiệt, Hyun Woo lên kế hoạch hủy hoại toàn bộ tập đoàn đã gây ra cái chết của mình. 

Phim có sự xuất hiện của dàn diễn viên hùng hậu, tên tuổi như Song Joong Ki, Lee Sung Min, Shin Hyun Been, Jo Han Chul, Park Ji Hyun, Tiffany, Jung Hye Young. Phim dự kiến lên sóng vào cuối tháng 10 nhưng chưa có lịch phát sóng cụ thể.  

Song Joong Ki là cái tên gây bão trong thị trường phim ảnh Hàn Quốc với hàng loạt phim bom tấn đình đám từ mảng truyền hình đến điện ảnh. Anh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua các tác phẩm nổi tiếng như Hậu Duệ Mặt Trời, Gã Khờ, Cậu Bé Người Sói, Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan…

10. Cô Gái Thế Kỷ 20 (20th Century Girl) 

Phim lấy bối cảnh năm 1999, kể về mối tình đầu và tình bạn của một học sinh trung học. Bo Ra (Kim Yoo Jung) là học sinh trung học 17 tuổi, giỏi taekwondo và có tính cách tươi sáng và tích cực. Yeon Doo (Roh Yoon Seo) là bạn thân của Bo Ra, thầm có tình cảm với một nam sinh và nhờ cô bạn mình tìm hiểu về anh ta. Tuy nhiên khi Bo Ra quan sát nam sinh này thì cô nhận ra mình cũng thích anh ấy. Phim sẽ phát sóng trên Netflix vào ngày 21.10.2022.

( Nguồn tổng hợp)