Phim Hàn tháng 12/2022 có gì HOT?

Từ những bộ phim tình yêu đầy lãng mạn thời hiện đại cho đến các tác phẩm đề cập những vấn đề nóng trong xã hội, những bộ phim Hàn Quốc tháng 12 tới đây có gì HOT?. Hãy cùng chuyên mục PHIM HAY - PHIM MỚI của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Recipe for Farewell

Kênh: Watcha

Ngày phát sóng: 1/12

Recipe for Farewel là bộ phim Hàn Quốc kể về những cảm xúc ấm áp và nỗ lực của một người đàn ông 40 tuổi, Chang Wook (Han Suk Kyu) dành cho người vợ đang trong tình trạng khó ăn, khi đối mặt với căn bệnh ung thư. Vợ anh gặp khó khăn trong việc ăn uống do vấn đề tiêu hóa và cô yêu cầu Chang Wook vào bếp, dù món duy nhất anh ấy biết làm là ramen. Khi Chang Wook bắt đầu nấu ăn, thử thách với những món ăn khác nhau thì khẩu vị của vợ anh cũng dần tốt hơn.

Tác phẩm do Lee Ho Jae, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Chang Rae từng lấy nhiều nước mắt của độc giả.

2. Connect

Kênh: Disney+

Ngày phát sóng: 7/12

Phim hành động, ly kỳ được chuyển thể từ webtoon cùng tên, kể về cuộc đối đầu của một dị nhân với kẻ giết người hàng loạt. Dong Soo (Jung Hae In) là dị nhân có khả năng tự chữa lành vết thương cho mình. Anh từng bị bắt cóc và lấy đi một bên mắt. Sau đó, anh phát hiện mắt mình được ghép cho Jin Seop ( Go Kyung Pyo) - kẻ giết người hàng loạt từng gây chấn động Hàn Quốc.

Phim do Takashi Miike - được mệnh danh bậc thầy thể loại phim hành động, bí ẩn của Hàn - đạo diễn.

3. Unlock the Boss

Kênh ENA 

Ngày phát sóng: 07/12

Unlock the Boss là phim Hàn Quốc kể về Kim Sun Joo (Park Sung Woong), một nhà phát triển, đồng thời là người sáng lập và CEO của một công ty CNTT. Tuy nhiên anh bị sát hại và linh hồn sau đó bị mắc kẹt trong điện thoại thông minh. Khi Park In Sung (Chae Jong Hyeop), một chàng trai nghèo, thất nghiệp nhặt được chiếc điện thoại này, Kim Sun Joo đã cố đưa ra một thỏa thuận 10 tỷ won để Park In Sung trở thành người đại diện của mình tại công ty và giúp anh tìm ra kẻ sát nhân hãm hại mình.

4. The Forbidden Marriage

Đài MBC

Ngày phát sóng: 09/12

The Forbidden Marriage là bộ phim Hàn Quốc kể về Lee Heon (Kim Young Dae) là vua của Joseon, người vẫn chưa vượt qua nỗi đau sau cái chết của hoàng hậu 7 năm trước. Vì thế một sắc lệnh được ban hành, đó là cấm tất cả phụ nữ độc thân kết hôn trong thời gian này khi nhà vua vẫn chưa chịu kết hôn. Sắc lệnh đã khiến cho mọi người dân lúc bấy giờ cảm thấy vô cùng phẫn nộ. 

Trong khi đó, Ye So Rang (Park Ju Hyun), một cô nàng được cho là lừa đảo vì đã ngấm ngầm mai mối cho những cuộc hôn nhân bất hợp pháp. Muốn thoát khỏi bản án của mình, Ye So Rang đã giả vờ bị linh hồn của người vợ quá cố của nhà vua Lee Heon nhập và sau đó được đưa đến trước mặt nhà vua. Từ đây những lời nói dối của Ye So Rang ngày càng lớn hơn và táo bạo hơn.

5. Money Heist Korea Part 2

Đài Netflix 

Ngày phát sóng: 09.12.2022.

Money Heist: Korea- Joint Economic Area là bản chuyển thể của Hàn Quốc từ loạt phim La Casa De Papel hay Money Heist của Tây Ban Nha. Phần đầu giới thiệu bối cảnh tương lai gần năm 2025, Hàn Quốc đang trên con đường thống nhất với việc hai miền Nam Bắc mở cửa biên giới, thành lập Khu vực kinh tế chung để phát triển kinh tế của hai nước. 

Giữa những thay đổi, một người tự xưng là “Giáo sư” tuyển dụng tám tên trộm với khả năng đặc biệt để thực hiện một vụ trộm trị giá 4 nghìn tỷ won (3 tỷ USD). Phần 2 sẽ xoay quanh việc những tên cướp cố gắng trốn khỏi hiện trường với số tiền cướp được của chúng. Một nhân vật mới xuất hiện, với tên gọi là Seoul, đây sẽ là người giúp đỡ những tên cướp từ bên ngoài. 

6. Alchemy of Souls 2: Light and Shadow | Hoàn hồn 2: Ánh sáng và Bóng tối

Kênh: tvN

Ngày phát sóng: 10/12

Alchemy of Souls 2: Light and Shadow tiếp tục câu chuyện dang dở về thế giới nơi mà tồn tại các pháp sư sử dụng năng lực của mình để xây dựng đất nước nhưng mọi thứ trở nên khó kiểm soát khi “thuật hoàn hồn” xuất hiện, cho phép linh hồn nhập vào cơ thể người khác. Sau kết thúc khá bi thương để lại nhiều hụt hẫng phần đầu, nhân vật chính Jang Wook đã tỉnh lại từ giàn thiêu và bắt đầu tìm kiếm Naksu, người đang trên bờ vực của cái chết sau khi nhảy khỏi một vách đá và xuống hồ nước nhưng một bàn tay đã kéo cô ấy trở lại.  Phần một từng gây chú ý với tỷ suất người xem trung bình lên tới 9,3%.

7. Missing The Other Side 2 | Mặt trái của mất tích 2

Kênh: tvN

Ngày phát sóng: 19/12

Phim kể về hành trình Kim Woo (Ko Soo), Jang Pan Seok (Heo Jun Ho), Lee Jong Ah (Ahn So Hee) và Shin Joon Ho (Ha Joon) tìm kiếm thi thể của những người mất tích. Linh hồn của họ đều trú ngụ trong ngôi làng "ở phía bên kia". Từ đây, họ khám phá ra sự thật đằng sau mỗi cái chết. Trong hành trình đó, họ gặp Kang Eun Sil (Lee Jung Eun) - một trong những cư dân của ngôi làng chết chóc bí ẩn này. Tác phẩm thuộc thể loại kinh dị, siêu nhiên gồm 12 tập.

8.Big Bet

Kênh: Disney+

Ngày phát sóng: 21/12

Phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của một người đàn ông, Cha Mu Sik (Choi Min Sik), người từng được mệnh danh là vua sòng bạc, nhưng đã mất tất cả trong một chuỗi sự kiện không may. Vì dính vào một vụ án giết người anh ta quay trở lại sòng bạc và đánh cược mạng sống của mình lần nữa.

Casino có sự tham gia của loạt sao nam được yêu thích Choi Min Sik, Lee Dong Hwi và Son Suk Koo…

9. The Fabulous

Kênh: Netflix 

Phát sóng: 23/12

Bộ Tứ Thời Thượng (The Fabulous) là bộ phim Hàn Quốc, kể câu chuyện không chỉ cảm động và lãng mạn về bốn người bạn cùng làm việc trong ngành thời trang với tư cách là nhà tiếp thị, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế và người mẫu. Hiện mỗi người đang quá tải với công việc và bị tổn thương bởi những người xung quanh nhưng tất cả những gì họ cần để kéo bản thân trở lại với niềm đam mê là những lời động viên cùng một chút rượu. 

10. Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

Kênh: Netflix 

Phát sóng: 30/12

The Glory là một câu chuyện buồn bắt đầu với một học sinh trung học mơ ước trở thành một kiến trúc sư. Tuy nhiên, cô đã phải bỏ học sau khi bị bạo lực học đường. Nhiều năm sau, hung thủ kết hôn và có một đứa con. Khi đứa trẻ đang học tiểu học, nạn nhân cũ trở thành giáo viên chủ nhiệm của chúng và bắt đầu cuộc trả thù triệt để của mình đối với thủ phạm và những người đã có mặt trong ngày cô bị bắt nạt.

11. Island 

Kênh: TVING

Phát sóng: 30/12

Island là bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webcomic nổi tiếng cùng tên. Phim lấy bối cảnh trên đảo Jeju, với ba nhân vật chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Bao gồm Ban, được huấn luyện để trở thành một vũ khí chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám nhưng cũng cảm thấy tội lỗi.

Won Mi Ho đến từ một gia đình điều hành một công ty lớn. Cô ấy gây ra rắc rối và được gửi đến đảo Jeju, nơi cô ấy làm việc như một giáo viên. Sau đó cô dính vào một vụ án liên quan đến hồn ma. Và John là một linh mục chuyên thực hiện các phép trừ tà. Mục tiêu cao cả của anh là bảo vệ sự sống và thanh tẩy cái ác.