Phim Nhật Bản "Watashi no Shiawase na Kekkon" do mỹ nam Meguro Ren (Snow Man) đóng chính công bố đoạn teaser mới

Mới đây, tựa phim điện ảnh Nhật Bản "Watashi no Shiawase na Kekkon" do Meguro Ren (Snow Man) đóng chính đã công bố một đoạn teaser về 3 diễn viên mới tham gia: Ishibashi Renji, Onishi Ryusei (Naniwa Danshi), Onoe Ukon.

Tựa phim "Watashi no Shiawase na Kekkon" sẽ được công chiếu tại Nhật Bản từ ngày 17/03/2023. Bên cạnh đó, một phiên bản anime dựa theo nguyên tác cũng đang được thực hiện.

Teaser của 2 diễn viên chính trong phim "Watashi no Shiawase na Kekkon":

Dự án phim điện ảnh mới này là chuyển thể của series tiểu thuyết, manga từ nữ tác giả Agitogi Akumi, vô cùng ăn khách với tổng số lưu hành đến tháng 4/2022 này đã đếm được 4 Triệu bản.

Lấy bối cảnh ở một thời đại giả tưởng mang phong cách hơi hướng của Meiji và Taisho, phim là câu chuyện "Lọ Lem Đậm Chất Nhật" theo chân một cô gái sinh ra trong gia đình nọ với định mệnh sắp đặt sẵn. Vì tình thế trong lúc lớn lên, và cũng một phần không có khả năng chống trả nên cô bị người thân ngược đãi. Tình cờ, cô ấy gặp được chàng trai yêu thương, tin tưởng vào mình. Cùng nhau, họ tạo nên định mệnh mới cho bản thân.

+ Diễn viên chính: Meguro Ren, Imada Mio 

+ Dàn diễn viên phụ đã hé lộ trước đây là Yamaguchi Sayaka, Takaishi Akari, Tsutomu Takahashi, Kobayashi Ryoko, Ogoe Yuki, Hirayama Yusuke, Yamamoto Mirai, Tamaki Ryo.

Teaser về 3 diễn viên mới tham gia phim "Watashi no Shiawase na Kekkon": Ishibashi Renji, Onishi Ryusei (Naniwa Danshi), Onoe Ukon

Tóm tắt nội dung phim "Watashi no Shiawase na Kekkon":

Saimori Miyo (do Imada Mio đóng) được sinh ra từ một cuộc hôn nhân sắp đặt, không tình yêu. Sau khi mẹ cô qua đời, người cha đã đưa tình nhân cũ vào nhà. Kể từ đó, Saimori Miyo chỉ còn là một người hầu hạ trong gia đình.

Sau nhiều năm bị đối xử tệ, Saimori Miyo đã học được cách cúi đầu, che giấu nỗi đau & tuân theo mọi mệnh lệnh. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Miyo được sắp xếp để kết hôn với Kudo Kiyoka (do Meguro Ren đảm nhận), một quân nhân được đồn đại là tàn nhẫn tới mức những cô gái có khả năng trở thành phu nhân tương lai của anh đều bị đẩy xa.

Saimori Miyo đã nghĩ rằng cuộc hôn nhân sắp tới sẽ chỉ toàn là đau khổ, nhưng không ngờ Kudo Kiyoka lại là một người chồng thực sự tốt bụng. Tương lai đang chờ đợi cô phía trước là một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn.