Phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, mặt tối xã hội Hàn Quốc, thủ phạm giết người là ai?

Ngày 26 tháng 10 vừa qua, bộ phim Hàn Quốc - Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) chính thức lên sóng trên đài SBS và nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả nước nhà. Chỉ sau hai tập, rating (lượng người xem trung bình) của Penthouse đã đạt con số hơn 10%, nhanh chóng vượt mặt các đối thủ khác và chiếm giữ vị trí No.1 bảng xếp hạng tỷ suất xem đài cùng khung giờ.

Bộ phim Hàn Quốc - Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) lấy bối cảnh tại một tòa nhà chung cư cao cấp 100 tầng lộng lẫy xa hoa, xoay quanh ba người phụ nữ Shim Soo Ryeon (do Lee Ji Ah thủ vai), Cheon Seo Jin (do Kim So Yeon thủ vai) và Oh Yoon Hee (do Eugene thủ vai). Trong khi hai nhân vật Shim Soo Ryeon với Cheon Seo Jin có cuộc sống giàu sang và tận hưởng sự sung túc, thì người mẹ đơn thân Oh Yoon Hee lại phải vật lộn trước cái nghèo.

Phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, mặt tối xã hội Hàn Quốc, thủ phạm giết người là ai?

Ngay trong những phút đầu tiên của tập 1, bộ phim đã gây sốc với cảnh Shim Soo Ryeon tận mắt nhìn thấy một cô gái bị ném từ tầng cao của tòa nhà xuống tượng đài dưới đất, tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, mạch phim bị quay về thời điểm trước khi vụ án mạng xảy ra, và tập trung miêu tả mặt tối tàn khốc của những con người đang sống trên đỉnh cao của danh vọng. Sự tranh giành, đấu đá, âm mưu dối trá, thù hận đan xen với lòng tham vật chất vô tận của giới thượng lưu.

Phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, mặt tối xã hội Hàn Quốc, thủ phạm giết người là ai?

Đặc biệt, câu chuyện về Shim Soo Ryeon cùng Cheon Seo Jin sống như những bà hoàng nhưng ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng đó lại chứa nhiều bí mật đen tối, cũng là là tâm điểm của bộ phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu

Thậm chí, Joo Dan Tae (do Um Ki Joon thủ vai) - chồng của Shim Soo Ryeon, còn lén lút ngoại tình với Cheon Seo Jin. Loạt khoảnh khắc tằng tịu của cặp đôi này dù không cần dùng tới cảnh 18+ như trong phim "Thế giới hôn nhân" hay "Hội bạn cực phẩm" nhưng cũng đủ khiến khán giả "nóng mắt" thay cho chị vợ. Việc Joo Dan Tae và Cheon Seo Jin gian díu với nhau cũng là một nút thắt lớn của phim.

Phim Penthouse - Cuộc chiến giới thượng lưu gay cấn từ tập 1, thủ phạm giết người là ai?

Ngoài ra, bộ phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu còn khắc họa chân thực những cô cậu học sinh "ngậm thìa vàng" nhưng tâm lý vặn vẹo, nhân cách có vấn đề. Có người thì do bố mẹ chiều hư, có người thì do chịu áp lực thành tích kinh khủng từ phía gia đình,...nhưng điểm chung là, họ chọn cách "xả" lên những người ở giai cấp thấp. Cảnh nhóm con cái của hội nhà giàu thẳng tay nhục mạ và đánh đập cô gái mồ côi Min Seol Ah (do Jo Soo Min thủ vai) khiến khán giả cực kỳ bức xúc nhưng cũng phải thừa nhận tính chân thực của nó, bởi lẽ vấn nạn bắt nạt học đường tại Hàn Quốc đang ngày càng trầm trọng hơn.

Tập 3 và 4 của bộ phim mới đây đã hé mở thêm những tình tiết gia tăng độ kịch tính. Sau khi Min Seol A được thông báo đỗ thủ khoa thanh nhạc trường cấp ba nghệ thuật Cheong A, đám con nhà giàu đã tụ tập lại hành hạ cả về tâm lý lẫn thân thể cô bé. Sau đó, đám trẻ còn tung loạt hình ảnh cô bé uống rượu để tung tin bôi nhọ, gây sức ép dư luận, ép Min Seol A bị đuổi khỏi trường.

Trong khi đó, nhân vật Bae Ro Na – con gái của Oh Yoon Hee (do Eugene thủ vai) tuy có tài nhưng bị "đánh trượt" chỉ vì xích mích giữa Cheon Seo Jin và mẹ cô bé. Ro Na dường như phát điên vì không chấp nhận kết quả bản thân bị rơi vào danh sách dự bị, cô đổ lỗi cho người mẹ của mình, đổ lỗi cho "cái nghèo" của họ. Vì quá thương con gái, Oh Yoon Hee nảy ra ý định giết chết Min Seol A - người đạt thủ khoa kỳ thi, có như vậy thì Ro Na - người đang đứng đầu ở danh sách dự bị mới có cơ hội được "thay thế" và theo học tại trường.

Tuy nhiên khi nhìn thấy cuộc sống khốn khó của Min Seol A - đứa trẻ mồ côi cha mẹ, ngày đi học tối đi rửa bát kiếm tiền trang trải cuộc sống & đóng học phí, Yoon Hee đã không thể xuống tay.

Phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, mặt tối xã hội Hàn Quốc, thủ phạm giết người là ai?

Tình tiết phim Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu ngày càng "căng đét" khi Min Seol A bị ép ký vào đơn từ chối nhập học. Cô bé đã cầu xin Chun Seo Jin cho phép mình được học tại trường bởi cô bé thi đậu thủ khoa bằng chính năng lực của mình. Tuy nhiên, Chun Seo Jin một mực từ chối. Cuối cùng, Seol A đã buộc phải dùng tới clip Seo Jin ngoại tình với Ju Dan Tae - để uy hiếp người phụ nữ này, bảo vệ quyền lợi chính đáng của cô bé.

Cùng thời điểm này, một file ghi âm tố cáo đám học sinh nhà giàu bạo hành Min Seol A được hé lộ khiến những mẹ của đám này vô cùng hoang mang lo lắng và muốn tìm mọi cách "bịt miệng" Seol A thì chỉ có Soo Ryeon (Lee Ji Ah) lên tiếng bảo vệ cô bé và nghĩ rằng họ cần phải chịu trách nhiệm, phải xin lỗi cô bé vì con họ là những người đã ra tay hành hung người khác.

Phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, mặt tối xã hội Hàn Quốc, thủ phạm giết người là ai?

Tuy nhiên, cả đám "phu nhân" tại đây, không một ai có vẻ đồng tình với điều đó. Cuối cùng, Seo Jin & Ju Dan Tae đã gọi Min Seol A tới gặp và nhốt cô bé trong một căn phòng biệt lập tại tầng 50 của tòa nhà.

Cuối tập 4, người xem thêm một lần "quay cuồng" vì biên kịch của Penthouse bẻ lái quá gắt khi tiết lộ bí mật động trời: Ju Dan Tae đã hại chết chồng trước của Soo Ryeon (Lee Ji Ah), tráo đổi con gái của cô với một đứa trẻ khác, khiến con gái cô trở thành trẻ mồ côi....và đứa trẻ ấy lại chính là Min Seol A.

Phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu, mặt tối xã hội Hàn Quốc, thủ phạm giết người là ai?

Tuy nhiên, hai mẹ con họ chưa kịp "nhận" nhau thì Soo Ryeon đã phải tận mắt nhìn thấy con gái bị ném xuống từ tầng cao của tòa nhà, vì quá đau khổ nên cô đã ngất tại chỗ. Khi cô tỉnh lại thì dường như chưa từng có vụ án nào xảy ra, bữa tiệc tại tòa nhà vẫn diễn ra như kế hoạch, chẳng vị khách nào hay biết, bởi chồng cô cùng với hội nhóm thượng lưu đã bắt tay xóa dấu vết tại hiện trường, di dời xác của cô bé Min Seol A sang một nơi khác và dàn dựng thành vụ tự sát.

Rốt cuộc ai là kẻ thủ phạm giết hại Min Seol A? Liệu mẹ ruột của cô bé - Soo Ryeon có "hắc hóa" để trả thù cho cái chết của con gái? Với sự trợ giúp của "người bí ẩn", liệu Soo Ryeon có thể vạch trần được bộ mặt hiểm ác của đám nhà giàu? Liệu bà mẹ đơn thân Oh Yoon Hee cùng con gái có thể vươn lên giới thượng lưu? Hãy cùng chờ đón những tập tiếp theo của bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay: Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu nhé!

Xem thêm:

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube