Phim Trung Quốc - Sí Đạo (Con Đường Rực Cháy) của Kim Thần và Vương An Vũ chưa lên sóng đã gây sốt vì cảnh hôn quá cháy trong trailer

Mới đây tựa phim "Sí Đạo" (Con đường rực cháy) được chuyển thể từ nguyên tác của Twentine do Kim Thần và Vương An Vũ đóng chính đã tung trailer "cực cháy" với nụ hôn đầy nóng bỏng của cặp đôi. Phim kể về hành trình theo đuổi ước mơ dũng cảm của một nữ huấn luyện viên xinh đẹp và một học sinh chuyên thể thao kém 8 tuổi.

Thanh xuân vườn trường luôn là một đề tài thu hút bạn đọc từ trước tới nay. Nếu như phần lớn đề tài thanh xuân đều là những câu chuyện ấm áp vui vẻ, kể về các mối tình thanh mai trúc mã hay bạn cùng bàn, thì ở "Sí Đạo" (Con đường rực cháy) chúng ta sẽ thấy được một làn gió mới vừa tươi trẻ lại vừa có sức hút đến kì lạ: đó chính là "tình chị em".

Phim Sí Đạo - Con Đường Rực Cháy của Kim Thần và Vương An Vũ chưa lên sóng đã gây sốt vì cảnh hôn quá cháy trong trailer

THÔNG TIN VỀ PHIM TRUNG QUỐC: "SÍ ĐẠO" - CON ĐƯỜNG RỰC CHÁY

+ Cải biên từ tiểu thuyết "Sí Đạo" của Twentine trên Tấn Giang Văn Học Thành, Alibaba Pictures, Youku sản xuất, Đội Kỳ Studios đảm nhận, nhiệt rực cháy khai máy!

+ Thể loại: Hiện đại, ngọt, tỷ đệ luyến, vườn trường, HE

+ Diễn viên chính: Kim Thần, Vương An Vũ

+ Diễn viên: Trì Gia, Lý Trác Chiêu, Trương Khải Oánh

+ Diễn xuất đặc biệt: Lưu Quán Thành

+ Giới thiệu nội dung:

"Một vận động viên giỏi thì từ họ sẽ tỏa ra năng lượng rực rỡ. Họ tích cực, lạc quan, cần mẫn kiên cường, dù đang sa lầy nhưng trong tim vẫn cuộn trào sức mạnh. Bạn nhìn họ giống như nhìn thấy mặt trời vậy."

Lần đầu tiên La Na (do Kim Thần đóng) nhìn thấy Đoàn Vũ Thành là khi cô đến trường trung học để tìm kiếm hạt giống cho đội tuyển điền kinh. Trong lúc mơ màng, bóng dáng chàng trai trẻ nổi bật trong bộ đồ thể thao màu vàng đen, nhanh nhẹn lao về phía cô bạn cùng lớp bằng một tốc độ đáng kinh ngạc, sau đó nhịp nhàng nhảy phốc lên rồi vươn cánh tay dài bắt trọn quả cầu lông đã kéo tuột La Na ra khỏi cái ngáp dài. Dường như vào khoảnh khắc đó, khuôn mặt tuấn tú, vóc dáng cao ráo, nụ cười rạng rỡ như ánh nắng của cậu thiếu niên đã vẽ nên một bức tranh đẹp đẽ và ngập tràn sức sống trong những tháng năm tuổi trẻ bình lặng và đơn điệu của La Na.

Trên đường chạy nóng rực của năm đó, Đoàn Vũ Thành (do Vương An Vũ đóng) chính là vầng mặt trời không bao giờ lặn.

Sinh ra ở một hòn đảo nhỏ quạnh hiu, không có những người bạn cùng trang lứa, lại thêm công việc của bố mẹ quá bận rộn, cả tuổi thơ của Đoàn Vũ Thành đều gắn liền với chiếc xà ngang. Bất chấp việc không có chiều cao lý tưởng của một tuyển thủ nhảy cao, cậu vẫn nỗ lực không ngừng nghỉ và giấc mơ một ngày nào đó có thể chạm tay vào chiếc huy chương vàng trong Đại hội Thể dục thể thao sinh viên toàn quốc trong lòng cậu chưa bao giờ thôi cháy bỏng. Cậu còn trẻ người non dạ, ngây ngô và nhiều thiếu sót. Nhưng lấy đà, xuất phát, phát lực, chạy nước rút, từng động tác tuần tự liền mạch, như vô số lần thức dậy vào lúc tinh mơ và kiên trì lập luyện đến khi trời tối mịt. Mỗi lần sải bước trên con đường đỏ rực, mọi mệt mỏi dường như đều tan biến. Trên phương diện thiên phú, Đoàn Vũ Thành không phải người có nền tảng tốt nhất. Nhưng xét về khía cạnh chăm chỉ, nỗ lực, Đoàn Vũ Thành tự tin bản thân không thua kém bất cứ ai. Cậu luôn cho rằng, những thiếu sót về mặt tố chất có thể bù đắp bằng sự cố gắng hết mình trên đường chạy. Trên thế giới này có một số người như vậy, sẵn sàng đánh đổi tất cả để chứng minh ước mơ không phải thứ gì đó cao xa vời vợi, nó thực sự tồn tại trong từng giọt mồ hôi đã rơi trên con đường thực hiện ước mơ.

"Người khác nói thế nào cũng được, nhưng cô nhất định phải tin tôi. Xin cô hãy tin tưởng tôi!"

Tiếc rằng, trên thế giới này, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao, không phải trở ngại nào cũng có thể giải quyết bằng hai chữ "tin tưởng".

Mức xà ở độ cao 2m18 đã ngăn cản bước chân của Đoàn Vũ Thành, cũng gián tiếp bóp chết ước mơ trở thành một tuyển thủ nhảy cao chuyên nghiệp mà cậu hằng ấp ủ.

"Tôi hỏi cậu, cậu có hứng chuyển sang tập mười môn phối hợp không?"

Khi hỏi câu đó, La Na không hề biết rằng, trong lòng cậu thiếu niên đang vui sướng thế nào. Vào thời khắc mà chính Đoàn Vũ Thành còn không tin tưởng bản thân, La Na vẫn luôn ở bên suy nghĩ cho cậu, cổ vũ cậu, không rời không bỏ.

Phim Sí Đạo - Con Đường Rực Cháy của Kim Thần và Vương An Vũ chưa lên sóng đã gây sốt vì cảnh hôn quá cháy trong trailer

La Na thật may mắn vì đã gặp được "mặt trời" của mình, một người có thể sưởi ấm trái tim cô, khiến thế giới quanh cô sáng bừng sức sống. Nhưng Đoàn Vũ Thành còn may mắn hơn vì đã gặp La Na. Cô là người kéo cậu ra khỏi sự chán chường và tuyệt vọng, mở toang cửa và để cậu nhìn thấy một thế giới mới rực rỡ, lấp lánh hy vọng hơn. Nếu con đường này không thể đi, vậy thì hãy rẽ sang lối khác. Nhảy cao không được, cô mở lối cho cậu đến với bộ môn mười môn phối hợp, nơi cậu có thể phát huy khả năng và tận dụng mọi ưu điểm của mình. Nếu không có Đoàn Vũ Thành, La Na sẽ mãi mãi không thể biết bản thân có thể liều lĩnh và bất chấp tất cả đến vậy. Nếu không có La Na, sẽ không có một Đoàn Vũ Thành ở tuổi hai mươi khiến ai cũng muốn ngắm nhìn và ngưỡng mộ.

Đặc biệt, trong câu chuyện của hai người họ không chỉ có nhiệt huyết, mồ hôi và những ngày tháng tập luyện không ngừng nhỉ mà còn có những phút giây ngọt ngào và vô số tình tiết éo le, thú vị. Một La Na nghiêm túc, chững chạc nhưng lại dễ mềm lòng bởi dáng vẻ "cún con" của cậu bạn trai nhỏ tuổi. Một Đoàn Vũ Thành trong sáng, dễ đỏ mặt nhiều lúc cũng bướng bỉnh, cố chấp không ngờ. Yêu thầm bao nhiêu lâu, đến lúc tỏ tình thành công, cậu lập tức xù lông với tất cả những ai dám mon men lại gần La Na và tận dụng mọi cơ hội để...  cầu hôn cô mà không biết mệt.