Phim truyền hình Hàn Quốc Tháng 7/2021 có gì HOT

Phim Truyền Hình Hàn Quốc Tháng 7/2021 có gì HOT. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

Xem thêm tổng hợp phim hay và diễn viên nổi tiếng tại Ticketgo Youtube channel

List phim Hàn Quốc tháng 7/2021 mới sẽ được phát sóng.

1. The Devil Judge – Thẩm Phán Quỷ Dữ

The Devil Judge – Thẩm Phán Quỷ Dữ là bộ phim Hàn Quốc được sản xuất bởi đài TvN. Với độ dài 16 tập được công chiếu vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên 2 nền tảng là tvN và Netflix. Công chiếu từ ngày 03.07.2021. The Devil Judge – Thẩm Phán Quỷ Dữ ghi nhận rating trong các tập đầu tiên là 5.552 trên toàn quốc và 5.986 tại khu vực Seoul.

( Nguồn youtube)

Phim mang đề tài Pháp Luật, The Devil Judge – Thẩm Phán Quỷ Dữ được lấy bối cảnh trong một môi trường dân chủ và công bằng hơn. Nơi mà những phiên tòa xét xử được diễn ra thông qua một chương trình truyền hình trực tiếp,  người dân trên cả nước đều có thể theo dõi và tham gia vào quá trình xét xử. 

Phim do Choi Jung Kyu đạo diễn và được viết bởi biên kịch Moon Yoo Suk.

Dàn diễn viên  chính tham gia:  Ji Sung, Kim Min Jung, Park Jin Young (GOT7), Park Gyu Young…

2. You Are My Spring – Anh Là Mùa Xuân Của Em

You Are My Spring – Anh Là Mùa Xuân Của Em cùng là một trong những bộ phim được sản xuất bởi  đài tvN.

Bộ phim gồm 16 tập phát sóng vào các ngày thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh tvN và Netflix từ ngày 05.07.2021. 

( Nguồn youtube Netflix)

Nội dung phim là những câu chuyện trong cuộc sống của những con người trong  độ tuổi trưởng thành nhưng sâu trong lòng họ vẫn tồn tại những tổn thương khi còn bé. Nhân vật chính trong phim là Kang Da Jung là một cô gái giỏi giang, thành đạt và là quản lý dịch vụ của một khách sạn nổi tiếng. Tuy nhiên, trái với sự nghiệp suôn sẻ đường tình duyên của Da Jung lại liên tục gặp trắc trở khi cô luôn bị thu hút bởi những mẫu đàn ông tồi tệ và có nét tính cách không mấy tốt đẹp giống như bố của mình. Mọi chuyện thay đổi cho  đến khi cô gặp bác sĩ Joo Young Do, một người đàn ông ấm áp cũng có nhiều tổn thương trong quá khứ...

Phim do Jung Ji Hyun đạo diễn và được viết bởi biên kịch  Lee Mi Na.

Dàn diễn viên chính gồm: Seo Hyun Jin, Kim Dong Wook, Yoon Park, Nam Gyu Ri…

3. The Witch’s Diner – Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ 

The Witch’s Diner – Bàn Tiệc Của Phù Thuỷ là bộ phim thuộc thể loại giả tưởng, được khán giả mong chờ trong tháng 7 này. Bộ phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Goo Sang Hee.

Phim có 8 tập và bắt đầu khởi chiếu từ ngày 16.07.2021 trên nền tảng TVING và độc quyền trên WeTV Việt Nam.

( Nguồn youtube)

Nội dung phim xoay quanh một nhà hàng phù thuỷ chuyên bán thức ăn cho những vị khách đặc biệt, chỉ những ai mang trong mình khao khát sống mãnh liệt mới có thể tìm đến nơi đây. Và để trả giá cho món ăn mà mình đã gọi cũng như điều ước mà bản thân mong muốn, họ phải đánh đổi bất cứ thứ gì quan trọng trong cuộc đời, ngay cả linh hồn của chính mình. Dù vậy, bất cứ người nào đến đây dường như đều được chữa lành và vượt qua thời điểm khó khăn trong cuộc sống nhờ vào những món ăn của cô phù thuỷ bí ẩn. 

Phim được chắp bút bởi nhà biên kịch Lee Young Sook và sản xuất bởi đạo diễn So Jae Hyun.

Dàn diễn viên tham gia phim gồm Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun, Chae Jong Hyeop, Yoon Da Young,… đặc biệt phim còn có sự góp mặt của ba vị khách mời quen thuộc là Lee Kyu Hyung, Kang Gi Doong và Ahn Eun Jin. 

4. Police University – Học Viện Cảnh Sát

Police University – Học Viện Cảnh Sát bao gồm 16 tập, lên sóng vào các ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 26.07.2021. 

Bộ phim kể về những cuộc truy lùng tội phạm của một thám tử kỳ cựu và một cựu hacker trẻ tuổi. Hai người tình cờ gặp nhau với tư cách là giáo sư và sinh viên của trường Đại học Cảnh Sát. Từ đó, họ trở thành cộng sự của nhau bắt tay hợp tác và điều tra các vụ án. 

Phim được chắp bút bởi nhà biên kịch Kim Min Jung và được sản xuất bởi Yoo Kwan Mo.

Dàn diễn viên chính tham gia gồm: Cha Tae Hyun, Jinyoung (B1A4), Jung Soo Jung (Krystal)…

List phim Hàn Quốc tháng 7 hiện đang được phát sóng

1. Hospital Playlist 2 – Những Bác Sĩ Tài Hoa 2

Hospital Playlist 2 – Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 là một bộ phim của đài tvN. Bộ phim bao gồm 12 tập.

Hospital Playlist 2 đã ghi nhận rating tập đầu tiên là 10.007 trên toàn quốc và 11.737 tại khu vực Seoul. 

( Nguồn youtube Netflix)

Nội dung bộ phim là Câu chuyện xoay quanh nhóm bạn 5 người cùng nhau theo đuổi ngành Y và chơi thân với nhau từ thời còn là sinh viên đại học. Họ gắn bó cùng nhau trong suốt quãng thanh xuân tươi đẹp rồi dắt tay nhau cùng làm việc tại một bệnh viện, nỗ lực tận tâm để cứu sống sinh mệnh của nhiều bệnh nhân.

Phần 2 sẽ giải đáp cho khán qỉa những câu hỏi mà trong phần đầu phim chưa kết thức như như mối quan hệ của Ik Joon và Song Hwa; sự tiến triển của cặp đôi Jung Won và bác sĩ Jang; Jun Wan phải nói với Ik Jun việc đang hẹn hò với cô em gái mình Lee Ik Soon…

Hospital Playlist 2 – Những Bác Sĩ Tài Hoa 2 do Shin Won Ho đạo diễn và được viết bởi biên kịch Lee Woo Jung.

Dàn diễn viên tham gia phim gồm Jo Jung Suk ,Yoo Yeon Seok , Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do…

2. The Penthouse 3 – Cuộc Chiến Thượng Lưu 3

The Penthouse 3 – Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 do đài SBS sản xuất, lên sóng vào thứ 6 hàng tuần từ ngày 04.06.2021. Mặc dù đã công chiếu phần 1,2 nhưng Penthouse vẫn không giảm đi sức hút của mình. Ngay sau khi tập đầu tiên lên sóng, The Penthouse 3 – Cuộc Chiến Thượng Lưu 3  đã phá kỷ lục mức rating cao nhất trong những tập đầu của ba mùa là 19.5%.

( Nguồn youtube)

Sau khi khép lại phần 2 với cuộc chiến khốc liệt tại Hera Palace, hội Hera đã phải nhận án phạt tù và sự công bằng cũng đã được trả lại cho Shim Su Ryeon. Tuy nhiên, tình tiết ở cuối tập phim khi chiếc xe của Logan Lee phát nổ ngay trước mắt Shim Su Ryeon lại khiến không ít khán giả cảm thấy choáng váng và bàng hoàng. 

The Penthouse 3 – Cuộc Chiến Thượng Lưu 3 do Kim Ka Ram đạo diễn và được viết bởi biên kịch Jung Won.

Dàn diễn viên tham gia phim gồm: Uhm Ki Joon, Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung,…

3. Monthly Magazine Home – Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng

Monthly Magazine Home – Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng là bộ phim thuộc đài JTBC.

Phim bao gồm 16 tập, lên sóng vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh JTBC (Hàn Quốc) bắt đầu từ ngày 16.06.2021.

Monthly Magazine Home – Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng ghi nhận rating tập đầu tiên là 3.171 trên toàn quốc và 3.463 tại khu vực Seoul.

( Nguồn youtube IQIYI)

Nội dung phim là câu chuyện tình cảm lãng mạn kể về một cặp đôi có phong cách sống và quan niệm về nhà ở hoàn toàn khác biệt nhau. Nếu như cô nàng Na Young Won xem nhà là nơi để sống thì ngược lại đối với anh chàng Yoo Ja Sung, nhà là một “công cụ” để mua bán và làm giàu. Mặc dù cả hai đều có những giá trị riêng với lối sống hoàn toàn khác biệt nhau nhưng đó cũng là lý do khiến họ bị thu hút bởi đối phương và dần thay đổi quan niệm của chính mình theo một góc nhìn khác. 

Monthly Magazine Home – Trang Chủ Tạp Chí Hàng Tháng do Lee Chang Min đạo diễn và được viết bởi biên kịch Myung Soo Hyun.

Dàn diễn viên tham gia phim gồm: Jung So Min, Kim Ji Suk, Jung Gun Joo, Kim Won Hae, Chae Jung Ahn…

4. My Roommate Is Gumiho – Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho 

My Roommate Is Gumiho – Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho gồm 16 tập, được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN (Hàn Quốc) bắt đầu từ ngày 26.05.2021.

 My Roommate Is Gumiho – Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho  ghi nhận mức rating 5,282% ở tập đầu tiên phát sóng.

( Nguồn youtube IQIYI)

Bộ phim được chuyển thể dựa trên một tác phẩm webtoon nổi tiếng thuộc thể loại hài lãng mạn pha lẫn yếu tố siêu nhiên.

Phim kể về một sự cố bất ngờ khiến cho cô nữ sinh đại học Lee Dam (Hyeri thủ vai) và anh chàng giáo sư điển trai Shin Woo Yeo (Jang Ki Young thủ vai) bất đắc dĩ phải cùng nhau chung sống dưới một mái nhà. Nhưng hoá ra Shin Woo Yeo lại là một cửu vĩ hồ 999 tuổi mong muốn được trở thành con người.

My Roommate Is Gumiho – Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho do Nam Sung Woo đạo diễn và được viết bởi biên kịch Baek Sun Woo, Choi Bo Rim.

Dàn diễn viên tham gia phim gồm: Jang Ki Yong, Hye Ri, Kang Han Na, Kim Do Wan, Bae In Hyuk…