Phim truyền hình HÀN QUỐC tháng 9/2021 có gì hay?

Mặt dù tình hình dịch bên vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhưng các bộ phim truyền hình Hàn Quốc vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều, các bộ phim mới vẫn phủ sóng và ghi nhận tỷ suất người xem ấn tượng. Có thể kể đến Lovers Of The Red Sky – Bầu Trời Rực Đỏ đã ghi nhận rating khả quan, với tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 6,6% ở tập đầu tiên và nhanh chóng bức phá lên 8,8% ở tập thứ 2. Vượt qua các đối thủ phát sóng cùng thời điểm Lovers Of The Red Sky – Bầu Trời Rực Đỏ trở thành bộ phim xếp hạng cao nhất với rating tập mới nhất trên 9%.

Trong khi đó bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hospital Playlist 2 liên tục tạo nên những kỷ lục rating mới và chưa có dấu hiệu dừng lại. Câu chuyện ấm áp, hài hước từ nhóm bạn thân thiết và những người làm việc tại bệnh viên nổi tiếng ở Seoul đã lan toả nhiều cảm xúc tích cực đến người xem, hiện có rating 12,7% trên toàn quốc và tại Seoul là 14.6%.

Penthouse 3 tiếp tục là bộ phim dẫn đầu khung giờ phát sóng thứ 6 hàng tuần với rating 17.9% trên toàn quốc và tại Seoul là 18.7%. Trong khi đó ở đứng đầu khung giờ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, với màu sắc nhẹ nhàng và đem lại cảm giác dễ chịu, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hometown Cha Cha Cha, của Shin Min Ah và Kim Sun Ho dù mới phát sóng vài tập đầu tiên đã ghi nhận rating ngày càng tăng, từ tỷ suất người xem 6,8% ở tập đầu tiên lên 8,7% sau 4 tập. Tiếp nối những thành công này là một loạt những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới sẽ lên sóng trong tháng 9. Vậy hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua xem Phim truyền hình HÀN QUỐC tháng 9/2021 có gì hay? qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc Lost của đài JTBC

Phát sóng vào ngày 04.09.2021

Nội dung phim Lost nói về nhà biên kịch đã bước qua độ tuổi tứ tuần, Boo Jung (Jeon Do Yeon thủ vai) luôn cảm thấy lạc lõng và cô đơn và Kang Jae (Ryu Jun Yeol thủ vai) là một anh chàng 27 tuổi, sẵn sàng đi qua nhiều con đường tắt khác nhau để đạt được ước mơ trở thành một con người có địa vị và giàu có. Hai con người, chênh vênh trong cuộc sống, bất ngờ gặp được nhau và dần thay đổi, trao cho nhau những niềm tin mới mẻ khi để đối phương bước vào trái tim mình.

Ngoài hai gương mặt chính là Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol, Lost còn có sự tham gia của dàn diễn viên: Son Na Eun, Park Byung Eun, Jo Eun Ji, Kim Hyo Jin, Park Ji Young,.. 

Trailer phim Lost của đài JTBC

2. High Class của đài tvN

Phát sóng vào ngày 06.09.2021 

Nội dung phim High Class xoay quanh nhân vật Song Yeo Wool ( Jo Yeo Jeong thủ vai)  – một luật sư thành đạt nhưng có cuộc sống bị đảo lộn, khi cô bị buộc tội oan về cái chết của chồng và phải đối mặt với những phán xét tiêu cực từ xã hội. Để làm sáng tỏ mọi việc, Yeo Wool buộc phải gửi con đến một ngôi trường quốc tế danh tiếng để bảo vệ cậu bé và làm sáng tỏ những bí ẩn đằng sau cái chết của chồng. Tại đây cô phải đối mặt với câu lạc bộ những bà mẹ giàu có trong trường.

High Class được chỉ đạo bởi đạo diễn Choi Byung Gil của Missing Nine (2017) và được chấp bút bởi nhà biên kịch Hyun Jung. Ngoại trừ Park Se Jin, nữ diễn viên tân binh vừa bước chân vào lĩnh vực diễn xuất với số ít tác phẩm, phần lớn các diễn viên còn lại của High Class đều là những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt là Jo Yeo Jeong – nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim Parasite (2019) và Kim Ji Soo – gương mặt quen thuộc trong các bộ phim: One Warm Word (2013), A Korean Odyssey (2017), Intimate Strangers (2020),…

3. One the Woman của đài SBS

Phát sóng vào ngày 17.09.2021

One the Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) xoay quanh câu chuyện của một nữ công tố viên tham nhũng không may bị mất trí nhớ khiến cô vô tình trở thành bà nội trợ bất đắc dĩ và cũng là con dâu của một gia đình tài phiệt giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Trong phim, Honey Lee vào vai Cho Yeon Joo, con gái duy nhất của thủ lĩnh một băng đảng xã hội đen có tiếng. Với tính cách mạnh mẽ và có phần thẳng thắn, cô chưa bao giờ ngần ngại nói ra những điều mình nghĩ và luôn hành động một cách quyết đoán. 

Ngoài Honey Lee, One the Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) còn có sự tham gia của các diễn viên: Lee Sang Yoon, Lee Won Geun, Jin Seo Yun, Park Jeong Hwa (thành viên nhóm nhạc EXID), Young Hoon (thành viên nhóm nhạc The Boyz),…

4. Squid Game của Netflix

Phát sóng vào ngày 17.09.2021

Bộ phim “trò chơi sinh tồn” được đạo diễn Hwang Dong Hyuk lấy ý tưởng từ trò chơi phổ biến vào những năm 1980 ở Hàn Quốc, được xem là một phương thức giải trí lành mạnh giúp trẻ em xây dựng tình bạn bằng cách giải cứu cho nhau mỗi khi gặp khủng hoảng hay bị kẻ địch tấn công.

Cùng với nền tảng trò chơi này, câu chuyện trong Squid Game được bắt đầu khi có 456 người đồng ý tham gia vào cuộc chiến sống còn nhằm giành được giải thưởng 45,6 tỷ won (gần 40 triệu USD). Hầu hết những người này đều đang gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, với họ đây là cơ hội đổi đời duy nhất có thể làm lại cuộc đời sau những thất bại cay đắng trước đó.

Squid Game – Trò Chơi Con Mực là bộ phim do đạo diễn kiêm nhà biên kịch Hwang Dong Hyuk đảm nhận. Ông được biết đến với nhiều tác phẩm đình đám như: The Fortress, Miss Granny, Silenced,… Trong đó, The Fortress là tác phẩm nổi bật từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá tại Blue Dragon Film Awards kể cả giải Kịch bản xuất sắc nhất.

5. The Veil của đài MBC

Phát sóng vào ngày 17.09.2021

Xoay quanh những vụ án điều tra gián điệp theo phong cách Hàn Quốc, The Veil – Truy Lùng Kẻ Phản Bội kể về câu chuyện của Han Ji Hyuk (Namgoong Min thủ vai) – một đặc vụ hàng đầu của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS). Sau khi mất tích một năm trong nhiệm vụ loại bỏ một tổ chức tội phạm có tổ chức, Han Ji Hyuk bất ngờ trở lại một cách đầy táo tạo nhằm tìm ra kẻ phản bội khiến anh phải rơi vào hoàn cảnh hiện tại và cũng để đối mặt với kẻ thù thật sự đứng sau tất cả mọi chuyện. 

6. Yumi’s Cells của đài Tving

Phát sóng vào ngày 17.09.2021

Yumi’s Cells là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên webtoon ăn khách kể về một nhân viên văn phòng bình thường tên Yumi, thông qua góc nhìn của các tế bào não trong đầu cô, kiểm soát tất cả suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Yumi vừa trải qua một cuộc chia tay đau đớn, các tế bào tình yêu của cô đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, trong khi đó những tế bào khác giúp cô hồi phục trở lại nhờ sự xuất hiện của anh chàng Goo Woong, một nhà phát triển trò chơi không có cảm xúc.

7. Love in Black Hole của Tencent Video

Phát sóng vào ngày 17.09.2021

Love in Black Hole là web drama kể về một cô gái tên là Eun Ha (SeolA), một sinh viên chuyên ngành thiên văn học và khoa học vũ trụ với trí tò mò vô độ và trí tưởng tượng phát triển tốt. Cô nàng đã khám phá ra một lỗ trắng kỳ lạ, có thể đưa ra những dòng ghi chú được viết bởi một người đang yêu thầm cô. Không biết những bức thư đến từ đâu, hay ai đang gửi chúng, Eun Ha quyết tâm làm sáng tỏ bí ẩn về cái hố kỳ lạ này và ai là người đang thương thầm mình.

8. Dali and the Cocky Prince của đài KBS2

Phát sóng vào ngày 22.09.2021

Dali And Cocky Prince là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc hài lãng mạn, kể về câu chuyện tình yêu đầy bất ngờ giữa anh chàng kém thông minh nhưng lại vô cùng tháo vát và có tài kinh doanh Jin Moo Hak, cùng một cô gái giỏi giang, ưu tú nhưng lại không thể tự lo toan cuộc sống của chính mình, Kim Dal Li. Với cốt truyện vừa kể về một chuyện tình mới lạ, hấp dẫn, vừa có sự gắn kết đến lĩnh vực nghệ thuật từ hội hoạ, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những thước phim thú vị, vô cùng hài hước. 

9. Hometown của đài tvN

Phát sóng vào ngày 22.09.2021

Hometown được lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ ở vùng nông thôn vào năm 1999, nơi xuất hiện các vụ giết người hàng loạt bí ẩn và một đoạn băng ghi âm phát ra những âm thanh kì lạ. Bộ phim là một câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh Choi Hyun In, một thám tử cảnh sát nhận nhiệm vụ điều tra vụ án và Jo Jung Hyun, người phụ nữ đang tìm kiếm cô cháu gái bị mất tích. Số phận của cả hai dường như đều trở nên bi kịch khi dính vào những vụ án đầy bí ẩn và liên quan đến tên khủng bố Jo Kyung Ho.

10. Young Lady and Gentleman của đài KBS2

Phát sóng vào ngày 25.09.2021

Young Lady and Gentleman là bộ phim truyền hình Hàn Quốc kể về Lee Young Guk (Ji Hyun Woo), một chủ tịch công ty giàu có và đẹp trai, người đã mất vợ và tự mình chăm sóc ba đứa con. Anh đã quyết định thuê Park Dan Dan (Lee Se Hee) một người phụ nữ tươi sáng và sôi nổi để trở thành gia sư trực tiếp cho các con của mình. Trong quá trình chung sống, Lee Young Guk dần bị tính cách và nghị lực vượt lên hoàn cảnh khắc nghiệt của Park Dan Dan thu hút.

NÀo hãy cùng NOTE lại những bộ phim HÀN hấp dẫn trong tháng 9/2021 vào list phim yêu thích của các MỌT ngay nhé!!!