Preview phim Hàn Quốc "Nhân Đôi Tình Yêu" - Double Patty của Irene (Red Velvet) và Shin Seung Ho

Bộ phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc "Nhân Đôi Tình Yêu" - Double Patty với sự xuất hiện của nữ thần tượng Kpop Irene (Red Velvet) sẽ chính thức ra rạp Việt Nam vào ngày 21/4 tới đây!

"Tiên tử kết màn" Irene (Red Velvet) đã trở lại mạnh mẽ và xinh đẹp trong "Nhân Đôi Tình Yêu" (Double Patty) - bộ phim điện ảnh đầu tay sát cánh cùng nam diễn viên triển vọng Shin Seung Ho - quen mặt với khán giả nhờ dự án "A-Teen" và "Chuông Báo Tình Yêu - Love Alarm".

Preview phim Hàn Quốc

Chỉ bằng một câu mở đầu bẽn lẽn khi gặp gỡ: "Ở đây có bán gấp đôi nhân hamburger với giá nguyên gốc như quảng cáo không?", Kang Woo Ram (Shin Seung Ho) - một cựu vận động viên đấu vật mới hồi phục chấn thương bước một bước đến gần tới Lee Hyun Ji (Irene) - cô gái có ước mơ trở thành phát thanh viên, nhưng lại loay hoay với những bộn bề của cuộc sống.

Với cái tên gốc vô cùng dễ thương "Double Patty" - Hamburger Nhân Đôi, phim là hành trình trưởng thành lập nghiệp của những người trẻ tuổi, đồng thời còn được khắc hoạ bởi những ca khúc nhẹ nhàng làm nổi bật giọng hát trong trẻo của chị cả Red Velvet.

Preview phim Hàn Quốc

Được so sánh như "hai miếng nhân thịt" trong bánh hamburger - "muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau", cặp đôi sẽ cho bạn thấy những cảnh phim đời thường, giản dị nhưng ngọt ngào, khiến ai cũng có thể tìm được bản thân mình trong đó.

Chuẩn bị một tâm hồn đẹp và đôi khi là "miếng thịt còn lại" trong chiếc hamburger của cuộc đời bạn - người đồng hành và luôn đứng về phía bạn, cùng nhau ra rạp ủng hộ phim điện ảnh đầu tay của Red Velvet Irene thôi nào!