Preview phim Hàn Quốc Thinking of the Moon When the Flower Blooms của Hyeri (Girl's Day) và Yoo Seung Ho - Nhớ Về Ánh Trăng Khi Mùa Hoa Nở

Bộ phim "Thinking of the Moon When the Flower Blooms" (tạm dịch: Nhớ Về Ánh Trăng Khi Mùa Hoa Nở) kể về chuyện tình giữa cô nàng bán rượu (Hyeri - Girl's Day) và viên quan điển trai ( Yoo Seung Ho).

Cả hai vừa xác nhận tham gia drama cổ trang mới của KBS "Thinking of the Moon When the Flower Blooms" (tạm dịch: Nhớ Về Ánh Trăng Khi Mùa Hoa Nở).

Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ Choseon rơi vào khủng khoảng cấm vận giao thương gay gắt, qua đó miêu tả khát khao đấu tranh của người dân để chứng minh rằng cấm vận không phải là lựa chọn tốt nhất.

Preview phim Hàn Quốc Thinking of the Moon When the Flower Blooms của Hyeri (Girl's Day) và Yoo Seung Ho - Nhớ Về Ánh Trăng Khi Mùa Hoa Nở

Câu chuyện xoay quanh một viên quan thanh tra quyết tâm đến Hanyang xây dựng danh tiếng để khôi phục địa vị gia đình ở quê hương, một nữ quý tộc sa cơ phải làm nghề nấu rượu để trả nợ, và vị Thái tử trốn khỏi cung thường xuyên trèo qua tường cung điện để uống rượu do cô nấu. Cả 3 có cuộc gặp gỡ định mệnh tại hầm rượu và tình cờ phát hiện một bí mật động trời của vương triều, có thể khiến bất cứ ai mất mạng.

Yoo Seung Ho sẽ vào vai Nam Young, viên thanh tra có ngoại hình nổi bật, chính trực, sẵn sàng bảo vệ lẽ phải ngay cả khi cận kề cái chết. Nhân vật này được miêu tả là người sống nguyên tắc và là hiện thân của Tứ thư Ngũ kinh (tầng lớp nho sĩ học thức sâu rộng). Khi đến Hanyang bắt rượu lậu, Nam Young bất ngờ gặp gỡ Kang Ro Seo và thậm chí cả Thái tử đương triều trong tình huống vô cùng bối rối, từ đó hình thành mối tình tay ba sóng gió.

Hyeri vào vai Kang Ro Seo, cô gái sinh trưởng trong gia đình khá giả cho đến khi biến cố xảy ra năm 13 tuổi, một mình Ro Seo phải gồng gánh cả nhà, chạy vạy kiếm tiền thuốc thang cho mẹ và lo cho em trai - niềm hy vọng duy nhất của gia đình học hành. Cô nàng quyết định lén lút nấu rượu đem bán đồng thời lèo lái tất cả nhờ sự thông minh, tài trí và kinh nghiệm dày dạn của mình.

Byun Woo Seok và Kang Mina (cựu thành viên Gugudan) đang trong quá trình đàm phán nhận vai phụ trong phim.

Đạo diễn Hwang In Hyuk của "Doctor Prisoner" (Bác Sĩ Trại Giam) và biên kịch Kim Joo Hee sẽ cùng nhau hợp tác thực hiện tác phẩm.

"Thinking of the Moon When the Flower Blooms" bắt đầu khởi quay trong tháng 5 và phát sóng trên KBS vào nửa cuối năm nay.