Preview Phim Nhật Bản - Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte - Kawaguchi Haruna và Yokohama Ryusei

Bộ phim Nhật Bản thuộc thể loại tình cảm lãng mạn "Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte" do Kawaguchi Haruna và Yokohama Ryusei đóng chính sẽ chính thức lên sóng vào mùa hè năm nay! Nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé.

+ Tựa đề gốc: 着飾る恋には理由があって/ Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte/ There’s a Reason for the Love I’m Wearing/ There is a Reason for the Love to Dress Up

+ Tạm dịch: Tình Yêu của Cô Nàng Sành Điệu

+ Thể loại: Drama (Phim truyền hình)

+ Nội dung phim Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte:

Mashiba Kurumi (Kawaguchi) 26 tuổi, là một cô nàng thích ăn diện xinh đẹp. Cô là nhân viên PR (Quan Hệ Công Chúng)của công ty thiết kế sáng tạo nội thất "el Arco Iris" hiện đang nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ thế hệ trẻ. Kurumi có gần 100,000 người theo dõi trên mạng xã hội quảng bá cho công ty, và cô cũng là một người có sức ảnh hưởng khá cao. Vì công ty, người hâm mộ theo dõi và nhất là tổng giám đốc Hayama Shogo của "el Arco Iris" – người mà Kurumi thầm thương trộm nhớ – Mỗi ngày Cô luôn cố sống "Cuộc đời đáng được ngưỡng mộ".

Preview Phim Nhật Bản - Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte - Kawaguchi Haruna và Yokohama Ryusei

Thế nhưng vì quá bận rộn với công việc mà Kurumi quên gia hạn hợp đồng căn hộ khiến cô bị đuổi khỏi nhà. Đúng lúc nan giải này, cô được Saotome Kouko, một nhà tạo mẫu thức ăn nổi tiếng và là đàn chị mà cô luôn ngưỡng mộ mời đến sống chung tại căn hộ cao cấp rộng rãi tại Omotesandō. Tuy nhiên điều mà Kurumi không ngờ được rằng nơi này không phải chỉ là một mình cô sống mà chia sẻ giữa 5 người với nhau...

Dưới chung một mái nhà này, Kurumi sớm gặp được những con người với cá tính, tư tưởng sống khác nhau. Trong đó có anh chàng Fujino Shun (Yokohama), tay đầu bếp trẻ 26 tuổi điều hành quán bar trên một chiếc xe bán thức ăn, chỉ mở cửa khi nào anh ta có hứng, vô cùng tự do thư thả theo ý mình và sống giản đơn.

Đương nhiên cuộc sống chia sẻ nhà sẽ xảy ra nhiều rắc rối giữa mọi người. Thế nhưng Kurumi, trước giờ luôn coi trọng ý kiến của người khác về mình, trong lúc sinh hoạt chung nhà với một chàng trai tự do thoải mái theo ý bản thân như Shun, đã dần thay đổi tư tưởng sống trước giờ của cô. Khoảng cách giữa hai người cũng dần dần thu nhỏ lại??

+ Sơ đồ nhân vật và các mối quan hệ trong phim Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte của Kawaguchi Haruna và Yokohama Ryusei:

Preview Phim Nhật Bản - Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte - Kawaguchi Haruna và Yokohama Ryusei

+ Các diễn viên chính:

Kawaguchi Haruna (thủ vai Mashiba Kurumi)

Yokohama Ryusei (thủ vai Fujino Shun)

Natsukawa Yui (thủ vai Saotome Kouko)

Maruyama Ryuhei (thủ vai Terai Haruto)

Nakamura Anne (thủ vai Hase Ayaka)

Mukai Osamu (thủ vai Hayama Shogo)

Yamashita Mizuki (thủ vai Kayano Nanami)

Takahashi Fumiya (thủ vai Akiba Ryo)

Kudoh Youki (thủ vai Mashiba Sumire)

Và một số diễn viên khác.

"Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte" đang được phát sóng trên TBS lúc 22:00 thứ Ba hàng tuần.

Ngoài ra, quyển cẩm nang cho bộ phim có tựa đề "Koshiki Uchi Kuyn BOOK Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte" cũng sẽ được phát hành vào ngày 21/06.

Preview Phim Nhật Bản - Kikazaru Koi ni wa Riyu ga Atte - Kawaguchi Haruna và Yokohama Ryusei

Quyển sách gồm những phần giải thích câu chuyện phim bằng hình ảnh, hội thoại, và có thêm đoạn đối thoại giữa Kawaguchi và Yokogama. Ngoài ra còn có những đoạn phỏng vấn với dàn diễn viên phụ Matsuyama Ryuhei (Kanjani8), Nakamura Anne, Mukai Osamu, Natsukawa Yui, hoặc các câu chuyện do đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất phim chia sẻ. Điều đặc biệt mà các fan của KikazaruKoi không thể bỏ qua trong cẩm nang này chính là những hình ảnh về "kỹ thuật diện đồ" của Mashiba, tài nấu nướng của Shun và em chó Koji trong phim.