Profile chi tiết về dàn diễn viên gây bão châu Á trong bộ phim đam mỹ Nhật Bản HOT nhất 2020: 30 tuổi vẫn còn Zin

30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin hiện đang là một trong những bộ phim đam mỹ đang được yêu thích khắp châu Á hiện nay. Không chỉ được đông đảo khán giả Việt yêu mến, phim cũng đã có màn ra mắt vẻ vang trên trang Douban của Trung Quốc với số điểm lên đến 9,2/10. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của ticketgo khám phá: Profile chi tiết về dàn diễn viên gây bão châu Á trong bộ phim đam mỹ Nhật Bản HOT nhất 2020: 30 tuổi vẫn còn Zin thì sẽ biến thành phù thủy, qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. TỔNG QUAN VỀ BỘ PHIM 30 TUỔI VẪN CÒN ZIN

Tên tựa Việt: 30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy Đấy

Tên gốc: 30sai made Dotei dato Mahotsukai ni Narerurashii/ Cherry Magic! 30 Years of Virginity Can Make You a Wizard

Chuyển thể từ manga: 30歳まで童貞だと魔法使いになれるらしい

Ngày phát sóng: 08/10/2020

Đạo diễn: Hiroki Kazama

Biên kịch: Erika Yoshida

Thể loại: Phim Bộ, đam mỹ

Diễn viên: Akaso Eiji, Machida Keita, Asaka Kodai, Yutaro Goto,....

Lịch chiếu: 23h thứ 5 hàng tuần theo giờ Việt Nam (vietsub sẽ có vào thứ 6 hoặc thứ 7)

Đơn vị phát sóng: TV Tokyo

Số tập: 12

Thời lượng ~ 25'/tập

Tóm tắt nội dung phim:

30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy là bộ phim kể về anh chàng Adachi (Eiji Akaso) bỗng sở hữu năng lực trời ban vào đúng sinh nhật 30 tuổi. Anh chàng có thể đọc được suy nghĩ người khác sau khi chạm vào họ, nghe qua có vẻ là một khả năng hay ho đấy! Đó là cho đến khi Adachi đọc đến suy nghĩ của anh chủ tịch Kurosawa (Keita Machida) gần như hoàn hảo về mọi mặt, là hình bóng ông chồng lý tưởng trong mắt mọi cô gái. Ấy thế mà Adachi lại biết được bí mật thầm kín nhất của Kurosawa - anh chàng này thích mình! Và thế là ngày ngày, Adachi bị những suy nghĩ "nghe mà đỏ mặt" của Kurosawar quấy rầy, bắt đầu vẽ nên câu chuyện tình yêu diệu kỳ nhưng cũng ngọt ngào không kém.

Trailer phim: 30 Tuổi Mà Vẫn Còn Zin Thì Sẽ Biến Thành Phù Thủy 

II. PROFILE CHI TIẾT DÀN DIỄN VIÊN PHIM 30 TUỔI VẪN CÒN ZIN THÌ SẼ BIẾN THÀNH PHÙ THỦY

1. Kiyoshi Adachi (Eiji Akaso thủ vai)

Tên thật: Akaso Mamoru ( 赤楚 衛二)

Năm sinh: 1/3/1994

Cung hoàng đạo: Song ngư

Chiều cao: 1,78m

Quê quán: Osaka, Nhật Bản

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Bộ phim nổi bật: Siêu Nhân Kamen Rider, Này Sensei, Em Có Biết Không?,...

Eiji Akaso bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình ở tuổi thiếu niên, khi ấy anh đã dùng tên thật của mình để hoạt động. Sang đến năm 2010, Akaso gia nhập vào nhóm nhạc BOYS AND MEN, một thời gian sau đó anh rời nhóm và tập trung vào con đường diễn xuất.

Trong phim 30 tuổi vẫn còn zin thì sẽ biến thành phù thủy Eiji Akaso đảm nhận vai chàng trai 30 tuổi vẫn còn “ế chổng chơ”. Đến ngày sinh nhật 30 tuổi, Thượng đế thấy vậy nên thương tình chàng mà ban tặng cho Adachi một khả năng kỳ lạ có thể đọc được suy nghĩ của người khác khi chạm vào họ. Và thế là Adachi đã biến thành phù thủy thật, anh chàng vừa hoang mang sợ hãi vừa cảm thấy thú vị với khả năng siêu nhiên mới của mình...

2. Soái ca vạn người mê Yuichi Kurosawa (Keita Machida thủ vai)

Tên thật: Machida Keita (町田啓太)

Nghề nghiệp: Diễn viên, Vũ công.

Chiều cao: 181cm

Ngày sinh: 04/07/1990

Nơi sinh: Gunma

Chòm sao: Sư Tử - Leo

Nhóm máu: O

Nhóm hoạt động: Gekidan EXILE (các thành viên hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim ảnh và nhạc kịch )

Công ty quản lý: LDH

Trong phim Keita Machida thủ vai Soái ca vạn người mê, nam nhân tài giỏi khiến biết bao thiếu nữ đem lòng ái mộ. Tuy nhiên,  Yuichi Kurosawa đem lòng yêu mến Kiyoshi Adachi 7 năm. Với Adachi trường hợp này làm anh chàng "đỡ không nổi và từ chối hiểu". Tuy nhiên biết làm sao được vì Kurosawa lúc nào cũng ở bên “thả thính”, lại còn số phận đưa đẩy làm hai anh phải ở chung một nhà. Thế nên Adachi từ “thẳng” cũng phải thành “cong” thôi.

3. Tsuge (Kondai Asaka thủ vai)

Tên: Koudai Asaka ( 浅香航大)

Ngày sinh: 24/08/1992

Cung hoàng đạo: Xử Nữ

Chiều cao: 1.82 cm

Nhóm máu: O

Trong phim Tsuge là bạn thân của Adachi, là một “con sen” chính hiệu khi chỉ biết ôm ấp, cưng nựng “mèo boss” trong nhà mà không ra ngoài hẹn hò với ai. Vì thế mà anh vẫn ế và khi qua 30 tuổi cũng biến thành phù thủy có khả năng y xì đúc như Adachi. Tuy ở ẩn tại nhà nhưng vẫn có trai đến tìm Tsuge đến tận cửa, đó là anh shipper tóc vàng Wataya. Khi đọc được suy nghĩ của Wataya thì Tsuge bắt đầu biết rung động. 

4. Minato Wataya (Yutaro Goto thủ vai)

Tên: Yutaro Goto ( (後藤優太朗)

Ngày sinh: 03/06/1998

Chiều cao: 1.65 cm

Nơi sinh: Hiroshima, Nhật Bản

Các bộ phim nổi bật: Love Is War (2019), Korosanai Kare to Shinanai Kanojo (2019)

Nhân vật của Yutaro Goto là một chàng thanh niên trẻ làm nhân viên giao hàng partime. Minato thoạt nhìn có vẻ là một thanh niên thích nổi loạn với mái tóc vàng hoe. Tuy nhiên khác với vẻ bề ngoài, cậu là một chàng trai ấm áp. Vì con mèo hoang từng chăm sóc ở công viên nay được Tsuge nhận nuôi mà anh chàng cũng bắt đầu có tình cảm với Tsuge ...

Mọi thứ trong phim đều ngập tràn màu hồng và những điều dễ thương. Kịch bản phim chuyển thể từ cuốn truyện tranh đam mỹ cùng tên, có nội dung khá đơn giản, tình tiết nhẹ nhàng, thơ mộng xoay quanh cuộc sống, tình yêu và công việc của hội đàn ông đã trưởng thành. Khung cảnh trong phim mang gam màu trầm ấm, cổ điển và lãng mạn. 

Dõi theo cuộc tình của Adachi và Kurosawa bạn sẽ cảm thấy bình yên, yêu đời hơn, trông thấy cánh mày râu yêu nhau thật hạnh phúc. Bạn sẽ được cười tươi với các khoảnh khắc hài hước, "lầy lội" đậm chất Nhật và tan chảy con tim vì những hành động, suy nghĩ ngọt ngào mà các anh trai dành cho nhau...

Xem thêm:

Siêu ưu đãi voucher xem phim tại cụm rạp Lotte Cinema trên toàn quốc

Giải trí thêm với Ticketgo Youtube