Profile khủng của nữ chính Girl From Nowhere Kitty Chicha và 3 lý do bạn nhất định không thể bỏ lỡ bộ phim đang nổi rần rần này.

Girl From Nowhere là một bộ phim kinh dị - bí ẩn lấy bối cảnh học đường, với nữ chính Nanno mỗi tập lại xuất hiện ở một ngôi trường khác nhau để bắt những kẻ "sống lỗi" phải trả giá. Sự độc đáo và thành công của phim ít nhiều cũng đến từ nữ diễn viên đảm nhận vai Nanno - cô nàng Kitty Chicha Amatayakul sinh năm 1993 với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và một sự "điên" đầy lôi cuốn từ ánh mắt đến nụ cười. Cô nàng Kitty Chicha Amatayakul - "con gái quỷ thần" Nanno của Girl From Nowhere có lẽ chính là hình mẫu tài giỏi, xinh đẹp mà nhiều người mơ ước khi 18 tuổi cầm bằng Đại học...Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo hiểu rõ hơn về cô gái tài năng này qua bài viết: Profile khủng của nữ chính Girl From Nowhere Kitty Chicha và 3 lý do bạn không thể bỏ lỡ bộ phim đang nổi rần rần này dưới đây nhé!!!

I. PROFILE | TIỂU SỬ CỦA NỮ CHÍNH NANO - KITTY CHICHA AMATAYAKUL

Tên thật: Kitty Chicha Amatayakul

Năm sinh: 05/08/1993

Cung hoàng đạo: Sư Tử

Quê quán: Thái Lan

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Chiều cao: 1m70

Instagram: @kittychicha

Tác phẩm nổi bật: The Serpent's Song, Girl From Nowhere, Tài Khoản Ma,...

Kitty nhận được nền giáo dục hiện đại và cao cấp bật nhất tại ngôi trường có mức học phí đắt đỏ New International School of Thailand từ khi học tiểu học. Đến năm 15 tuổi, Kitty Chicha đã hoàn thành chương trình học với tấm bằng International General Certificate of Secondary Educational - Một chứng chỉ công nhận như bạn đã hoàn thành chương trình học cấp 3 của mình. Tiếp nối chuỗi học vấn đáng nể ấy là việc Kitty Chicha tốt nghiệp đại học khi chỉ mới 18 tuổi. Đến nay, các fan hâm mộ luôn được dịp hãnh diện khi nhắc đến thần tượng của mình như một cô nàng học bá đích thực.

Kitty  debut vào giới giải trí từ năm 17 tuổi, "gây bão" T-biz với hàng loạt ca khúc đình đám như Morning Kiss, Sensitive, One Last Chance... Giống như Nanno, cô nàng Kitty cũng "ngầu" không kém ở chuyện tình ái khi cặp kè với toàn những nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng, thậm chí có cả một mối tình đồng giới chóng vánh.

II. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ BỘ PHIM CÔ GÁI ĐẾN TỪ HƯ VÔ - SEASON 2

Tựa phim tiếng việt: Cô gái đến từ hư vô - Phần 2

Tựa phim Anh: Girl from Nowhere 2

Điểm IMDb: 7.7/10

Thể loại: Học đường, giật gân, kinh dị, viễn tưởng

Đạo diễn:Golf Paween, Est Komgrit, Pokpong Pairach, DomSitisiri Mongkolsiri, Jatuphong

Diễn viên: Kitty Chicha Amatayakul, James Teeradon, Nont Sadanont, Tai Penpak Sirikul, Patricia Tanchanok Good, Nink Chanya McClory…

Khởi chiếu: 07/05/2021 - season 2

Số lượng: 8 tập

Thời lượng: 45 phút/ tập

Giới hạn độ tuổi xem: 18 +

Nội dung phim:

Nội dung của Girl from Nowhere xoay quanh nữ chính Nanno (Kitty Chicha Amatayakul), một cô gái bí ẩn, không ai biết tung tích, luôn chuyển đến các ngôi trường khác nhau. Tại mỗi ngôi trường, Nanno sẽ gặp phải hoặc đối phó với những vấn nạn, mặt tối của học đường.

Nanno là một nữ sinh sở hữu mái tóc đen vạn năm bất biến cùng nhan sắc trời ban. Không ai biết thân thế của Nanno là ai, gia đình như thế nào vì cô liên tục chuyển trường, ở đâu cũng là “học sinh mới”.

Nanno bí ẩn, quyến rũ và sở hữu năng lực “điều khiển mọi thứ theo ý mình”. Cô nàng muốn quyến rũ ai, người đó không thể thoát, cô nàng muốn phá hoại ai, cả trường không cản được. Có đôi khi, Nanno chỉ là bóc trần những bộ mặt thật xấu xa, thối nát của một ngôi trường hay một học sinh gương mẫu nào đó, nhưng đôi khi cô nàng cũng là người “đổ thêm dầu vào lửa” khiến cho thiên hạ gà bay chó sủa vài phen. Season 1 của Girl from Nowhere dài 13 tập, lên sóng Netflix vào năm 2018. Phần 2 của phim có 8 tập, đang đứng trong top phim được xem nhiều nhất trên Netflix

Trailer Phim Girl From Nowhere 2

III. 3 lý do bạn không thể bỏ qua Girl from Nowhere 2' - bộ phim đang nổi rần rần của nữ diễn viên Thái KITTY?

1. Nội dung gây sốc, với những cú twist bất ngờ khiến Fan không khỏi CHOÁNG VÁNG

Ngay khi ra mắt năm 2018, Girl from Nowhere đã trở thành hiện tượng tại Thái Lan, sau đó lan rộng ra nhiều quốc gia láng giếng. Bộ phim gây sốc bởi nội dung đề cập đến các vấn nạn học đường như tấn công tình dục, bạo lực, bắt nạt, cô lập... nhưng được phóng đại, thể hiện bằng hình ảnh kinh dị, gây sốc. Nguồn gốc, thân thế của nhân vật chính Nanno đã tạo ra sự tò mò cho khán giả. Đến mùa 2, sự kinh dị, máu me của phim còn được nâng tầm, khiến các fan dù đã xem qua phần trước vẫn không khỏi bàng hoàng.

Nội dung của Girl from Nowhere còn đầy bất ngờ với các cú twist khó có thể đoán. Ngay như trong tập 1 phần 2, khán giả đã ngã ngửa với việc một nam sinh bất ngờ mang thai, sau khi dụ dỗ Nanno lên giường. Các chi tiết trong phim không đi theo logic thông thường, vượt qua các giá trị đạo đức, nhân tính có thể khiến khán giả cảm thấy sợ hãi, thậm chí buồn nôn. Tuy nhiên đằng sau mỗi câu chuyện, với Nanno là người dẫn chương trình, người xem luôn tìm thấy một bài học.

2. Hình ảnh phim trực diện, vừa nên thơ lại vừa gây sốc

Girl from Nowhere gây ấn tượng mạnh cho khán giả về mặt thị giác. Các cảnh phim, đặc biệt là các cảnh kinh dị, luôn được khai thác một cách trực diện, tạo ra cảm giác rợn tóc gáy. Đây cũng là một trong những nét đặc trưng của phim kinh dị Thái Lan khi tạo ra những nỗi sợ một cách trực tiếp, thay vì tạo ra những ám ảnh tâm lý như trong phim Nhật hay Hàn. Đây chính là điểm khiến phim thu hút các fan phim kinh dị, đồng thời tạo ra cảm giác tò mò, khơi gợi trên mạng xã hội.

Màu sắc trong phim cũng trải rộng qua nhiều tông màu. Lúc thì tươi sáng như một phim học đường, khi thì tăm tối hoặc ám đỏ đầy ghê sợ. Bên cạnh các cảnh phim hù doạ khán giả, Girl from Nowhere cũng có nhiều cảnh phim nên thơ, hoặc trầm buồn, mang đến vô vàn cảm xúc.

3. Diễn xuất đầy ấn tượng của nữ chính Kitty Chicha Amatayakul

Hình tượng nữ chính Girl from Nowhere, Nanno được xây dựng gần giống với nữ sinh trong phim Nhật Bản, với gương mặt tươi cười nhưng vô hồn, trống rỗng, các biểu cảm quái đản, ám ảnh. Không ai biết nguồn gốc của Nanno, cũng như sau diễn biến các tập phim, cũng ít ai quan tâm đến điều đó nữa. Khán giả chỉ biết, nơi nào Nanno xuất hiện, nơi đó càng thêm rắc rối, hoặc là những dòng chảy đen tối ngấm ngầm sẵn có đó, gặp Nanno mới trồi lên, tạo thành một cơn lũ cuốn phăng mọi thứ.

Kitty Chicha Amatayakul sinh năm 1993 nhưng vẫn nhập vai diễn "ngon ơ" khi hóa mình thành nữ sinh trung học. Gương mặt ngây thơ của Kitty Chicha Amatayakul càng làm tương phản thêm tính cách "ác quỷ" của nhân vật Nanno khiến người xem đôi khi sởn da gà. Trước khi nổi tiếng với Girl from Nowhere, Kitty là một giọng ca nổi tiếng của showbiz Thái Lan, bắt đầu debut từ năm 17 tuổi. Sau này, cô nàng lấn sân sang đóng phim, chinh phục khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc.

Tổng kết

Nếu bạn là MỌT PHIM THÁI CHÍNH HIỆU thì hãy thử cân nhắc bộ phim này  và đưa vào trong list phim của mình nhé. Phim cũng có nhiều lỗ hông,  vô lý và thiếu logic nhưng nếu bạn quyết định lọt hố thì hãy chắt lọc những tinh hoa mà phim muốn truyền tải. Đó là những giá trị  của cuộc sống, những bài học đắt giá nếu không cẩn thận sẽ phải trả bằng cả tương lai, hoặc tính mạng của bản thân.

Giống như cô con gái hot face cứ nghĩ bố mẹ bóc lột mình, muốn chối bỏ tất cả, muốn tự do, để rồi đến khi mất đi tất cả mới ra gia đình vẫn là điều tồn tại cuối cùng và duy nhất.

Giống như việc bắt nạt, bạo lực học đường, khi bạn là kẻ bắt nạt thì bạn rất vui, cười rất sảng khoái. Nhưng nếu đổi lại, một ngày kia chính bạn là kẻ bị đạp dưới đế giày của những kẻ bắt nạt, bạn sẽ khốn khổ cùng cực.

Giống như việc làm sai nhưng không muốn chịu trách nhiệm, nỗi ám ảnh tội lỗi ấy sẽ dày vò bạn suốt đời, và có lẽ một lúc nào đó, hậu quả bạn phải gánh chịu sẽ lớn gấp trăm lần…

Giống như bạn luôn tin tưởng vào những điều bản thân đang làm là đúng đắn, nhưng điều đó có đúng đắn thật không, thì luôn cần có sự đánh giá và kiểm chứng để bạn không sa ngã vào con đường sai lầm, tội lỗi. Ở đây, sự kiểm chứng của Nanno chính là Yuri, để Nanno xác định hướng đi đúng cho sự răn đe, giáo dục loài người của mình.

Cuối cùng, Girl From Nowhere 2 là một bộ phim nhiều lớp nghĩa, đáng xem và đáng suy ngẫm, nếu có thời gian, bạn hãy xem phim nhé! Phim đã full 8 tập trên Netflix!