Record Of Youth của Park Bo Gum có gì hấp dẫn mà vừa mới lên sóng đã đạt rating ấn tượng

Là bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của Park Bo Gum trước khi anh chính thức nhập ngũ, nên Record Of Youth (tạm dịch: Ký sự thanh xuân) gây chú ý lớn ngay từ khi còn là dự án. Đến khi ra mắt vào tối 7.9 trên kênh cáp tvN, phim nhanh chóng được khán giả đón nhận. Mức rating 6,4% đã phản ánh rõ sự quan tâm của người xem đối với tác phẩm này.

Theo thống kê của Nielsen Korea, mức tỷ suất người xem trung bình của tập 1 Record Of Youth là 6,4%, nhưng có khi còn đạt đỉnh lên đến 8,7%. So với các phim chiếu đầu tuần và phát sóng trên truyền hình cáp, thì đây là chỉ số rất tích cực. Với lượt người xem này, đứa con tinh thần của đạo diễn Ahn Gil Ho đã đánh bại các đối thủ phát sóng cùng khung giờ, trở thành phim có rating cao nhất trong số các tác phẩm chiếu tối thứ 2 - 3 hằng tuần.

Ngay khi khởi chiếu tập 1, tên phim đã dẫn đầu top tìm kiếm trên Naver, những từ khóa khác có liên quan như: "chiều cao của Park Bo Gum", hay tên các diễn viên tham gia: "Park So Dam", "Ha Hee Ra" cũng dần vào leo vào top 10. Điều này thể hiện rõ ràng sức hút của bộ phim.

I. Tổng quan về phim Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân)

 

Đạo diễn: Ahn Gil Ho

Biên kịch: Ha Myung Hee

Diễn viên: Park Bo Gum, Park So Dam, Byun Woo Seok, Kwon Soo Hyun,…

Thể loại: Lãng mạn, Thanh xuân

Số tập: 16

Phát sóng: 7/9/2020

Mạng: tvN

Lịch chiếu: Thứ Hai & Thứ Ba 21:00 (KST)

Nội dung chính của phim Record Of Youth ( Ký sự thanh xuân): 

Record Of Youth là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của những con người trẻ theo nghề người mẫu. Sa Hye Jun (Park Bo Gum) là một người mẫu nhiều năm có ao ước trở thành diễn viên, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản, anh gặp An Jeong Ha (Park So Dam) – một chuyên viên trang điểm. Hai con người từ vị trí fan và idol, dần trở thành những người bạn thân thiết cùng nhau hoàn thiện ước mơ và viết lên câu chuyện thanh xuân đẹp nhưng cũng đầy chông gai.

Trailer phim Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân)

II. NHỮNG LÝ DO BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ BỘ PHIM ĐƯỢC KỲ VỌNG TRỞ THÀNH CƠN SỐT NỬA CUỐI NĂM 2020: RECORD OF YOUTH

1. Record of Youth mang đến những thước phim sống động, nhiệt huyết, cổ vũ người trẻ phấn đấu vì ước mơ, hoài bão

Record of Youth có nội dung kể xoay quanh những thăng trầm trong công cuộc phấn đấu đạt được ước mơ của những người trẻ, đan xen đó là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhiều cảm xúc ngọt ngào. Đến với Record of Youth, những khản giả trẻ tuổi sẽ được tiếp thêm động lực trên con đường chinh phục ước mơ. Song song đó, những người từng trải có thể sẽ tìm thấy hình bóng của chính bản thân mình những năm tháng thanh xuân tươi đẹp. 

Tập trung khai thác sự bền bỉ, kiên định và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Record of Youth hứa hẹn sẽ là bộ phim giúp bạn thổi bừng hứng khởi những ngày đầu tuần, đồng thời, mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi.

2. Sự kết hợp đầu tiên của cặp đôi diễn viên thực lực: Park Bo Gum với nữ diễn viên Park So Dam từ siêu phẩm " Ký Sinh Trùng"đại thắng tại Oscar 2020 

Ngay từ đầu công bố cặp nam nữ chính, công chúng đã mong chờ vào sự bùng nổ chemistry của hai diễn viên. Cả hai được nhận định đều kết hợp ăn ý với bạn diễn và tên tuổi phủ sóng khắp Châu Á.

Park Bo Gum được biết đến qua loạt phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc như: Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988), Love In The Moonlight (Mây Họa Ánh Trăng), Encounter (Gặp Gỡ) Với Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) sẽ là tác phẩm cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ. Bộ phim như mảnh đất để nam diễn viên phô bày chiều cao 1m82 cùng tài diễn xuất thực lực khi hóa thân anh chàng người mẫu Sa Hye Jun sôi nổi. Trước Park Bo Gum, Jang Ki Yong từng được thảo luận vào vai nam chính, nhưng nam diễn viên đã từ chối. 

Sánh vai cùng Park Bo Gum, ngôi sao trẻ mới nổi của Kí Sinh Trùng Park So Dam.  Park So Dam, khi tham gia diễn xuất trong Kí Sinh Trùng cùng vai diễn Jessica, So Dam đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả màn ảnh rộng. Tuy không sở hữu visual "" bắt mắt'' như các nữ thần hàng đầu Kbiz, ngôi sao sinh năm 1991, sở hữu chiều cao1.65cm vẫn khiến con dân mê phim đồng loạt "đổ rạp" trước vóc dáng cân đối,  gương mặt với đôi mắt một mí cuốn hút, nụ cười rạng rỡ,  và lối diễn tự nhiên, nhấn nhá cá tính mạnh mẽ cùng khí chất bất cần, khoáng đạt.

Kết hợp Park Bo Gum và Park So Dam, Record of Youth hứa hẹn sẽ là một trong số những siêu phẩm nhận được sự quan tâm hàng đầu nửa sau năm 2020. 

3. Những gương mặt của dàn cast phụ đầy mới mẻ nhưng dàn cameo thì quá xịn 

Ba chàng bạn thân theo đuổi ngành giải trí (Ảnh: Internet)

Vào vai bạn thân của Sa Hye Jun (Park Bo Gum) là hai diễn viên Byun Woo Seok và Kwon Soo Hyun, những cái tên còn khá xa lạ với công chúng. Tuy nhiên, nếu ai đã xem Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon thì chắc chắn sẽ nhận ra anh chàng Do Joon do Byun Woo Seok thủ vai. Trong phim, nam diễn viên vào vai người mẫu nổi tiếng Hae Hyo.

Nam diễn viên Kwon Soo Hyun thì có nhiều năm diễn xuất hơn với các bộ phim từng tham gia như: The K2, Welcome To Waikiki, Abyss,… -

Đạo diễn Ahn Gil Ho – cha đẻ của Hoàng Tử Gác Mái đình đám một thời, bộ phim nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng toàn Châu Á với những thước phim hay và nội dung mới lạ. Ngoài ra, vị đạo diễn này còn gia tài phim nổi tiếng như: Secret Forest, Watcher, Hồi Ức Alhambra,… cũng rất thành công.

Mảnh ghép còn lại là biên kịch Ha Myung Hee – người đã “phù phép” cho hàng loạt các bộ phim: Temperature Of Love, Giới Thượng Lưu, Doctors (Chuyện Tình Bác Sĩ),… đều là những tác phẩm có kịch bản hấp dẫn. 

Với sự hợp tác của cặp đạo diễn và biên kịch hứa hẹn Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) sẽ lôi cuốn và không bị đầu voi đuôi chuột.- Record Of Youth hội tụ dàn nghệ sĩ “chất lừ” bên cạnh Park Bo Gum - Vừa mới lên sóng, Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) đã thu hút được lượng lớn người theo dõi. Ngoài Park Bo Gum, bộ phim còn quy tụ hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng xứ Hàn khác, hãy cùng khám phá nhé!

 5. OST " Ngọt lịm'' cùng dàn ca sỹ "Mịn" và "Chất"

Những thần tượng nổi tiếng sẽ hát nhạc phim cho Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân)  cũng là một thông tin được người xem mong chờ. 

EXO Baekhyun, SEVENTEEN Seungkwang, Chungha, MAMAMOO Wheein, Lee Hi, Kim Jae Hwan, Janet Suhh, J Rabbit,… đều là những giọng ca mang màu sắc khác nhau, nhưng với tuổi trẻ của họ thổi vào những bản OST khiến cho siêu phẩm mới của đài tvN đậm sức sống.

Bên cạnh đó, giám đốc âm nhạc Nam Hye Seung của Record Of Youth (Ký Sự Thanh Xuân) cũng là người làm nên thành công cho các bản OST của các bộ phim truyền hình: It’s Okay to Not Be Okay (Điên Thì Có Sao), Goblin (Yêu Tinh), Mr. Sunshine (Quý ngài Ánh dương), Encounter (Gặp gỡ), và Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh)