Review bản điện ảnh của tựa phim boylove - Semantic Error: The Movie

Vẫn là 2 chàng trai ấy, Choo Sang Woo (do Park Jae Chan đóng) và Jang Jae Young (do Park Seo Ham thủ vai). Trong khi Sang Woo là nam sinh khô khan, sống trong khuôn khổ đầy tính logic thì Jae Young lại là chàng trai lãng tử, bỏ qua mọi quy tắc để sống hết mình với tuổi trẻ. Trái dấu thì hút nhau, cuộc gặp gỡ tưởng chừng như "lỗi" kia lại là khởi đầu cho câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Chẳng cần nói thêm gì vì lòng tôi giờ vẫn lâng lâng sao ấy các mẹ, 177 phút tuyệt vời thăng hoa viên mãn xinh đẹp tuyệt vời xoài đào keo ly cóc ổi tái chôu lắmm. Có in ít thứ có thể làm ngừi ta hạnh phúc: idol ra bài mới, bắt trúng card bo góc của bía và đi tắm mình hú hí trong tình yêu của những anh đẹp zaiii…

Nếu bạn yêu thích và đã từng xem series nổi đình nổi đám phá đảo thế giới ảo đánh bật thế giới thật "Semantic Error: Lỗi Logic" thì khuyên bạn nên ra ngay rạp để hâm nóng lại những sự rung rinh và gặp những thuyền viên để cùng nhau tích cực đẩy đẩy đẩy và "Awww" nguyên cái bộ phim luôn nhá.

Review bản điện ảnh của tựa phim boylove - Semantic Error: The Movie

Còn dành cho những ai chưa biết tí khái niệm gì về cái sự cute này thì đây chính là phim boy love được săn đón nhất mùa thu nắng vàng biển xanh còn em thì yêu các anh này, kể về sự thả thính, săn đuổi rất là "kẻ cắp sẽ gặp bà già" của hai chàng trai với nét tính cách không có gì là hợp rơ nhau luôn óoo. Nhưng mà yêu thì cần gì lý do bởi diễn xuất của 2 nam9 là Park Seo Ham và Park Jae Chan tự nhiên lắm luôn, khắc hoạ rất rõ nét những nét độc đáo trái dấu mà hút nhau như gì. Một người thì là đàn anh khối trên tưng tửng, ngẫu hứng, nghệ thuật, chả có kế hoạch quái gì cho đời ngoài việc biết mình thích đi du học, đã thế còn nhây và lầy, người còn lại thì đúng nghĩa cụ non, có những cái sở thích đến lạ quái lạ và những cái chấp niệm kỳ cục như là đi học thì phải ngồi ở bàn số 3 gần cửa sổ, cà phê thì uống duy chỉ một loại.

Tuy kịch bản phim không thể nói là quá mới lạ nhưng trên tư cách một người rất hài lòng và ủng hộ tình iu nam – nam như tui thì quá là thích mê đi, cái khéo léo là biên kịch làm tròn được những chi tiết đánh dấu sự biến chuyển trong tâm lý nhân vật. Mê là mê sự rung động khi lần đầu Sang Woo gọi Jae Young là "hyung", mê cũng là mê những sự đẹp trai không bằng chai mặt của Jae Young, quyết tâm săn tìm em bé Sang Woo và sau là rơi thật mạnh vào con điễu tình yêu. Nhưng chê! Chê là ở những cái bộ quần áo đỏ rực bầu trời rất là dolce của anh top khi mà cố tình trêu em bé Sang Woo, là tui tui còn thấy nực với những bộ đồ đó nữa chứ nói chi Sang Woo!

Review bản điện ảnh của tựa phim boylove - Semantic Error: The Movie

Nói chung là được rồiii, hãy chấm dứt sự cô đơn trong tôiii đi, xem xong về cồn cào muốn tìm người yêu quá hàa! Còn ai chưa xem hãy ra rạp mau nhé, phim đang công chiếu trên tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc đó nhen~

Cre: K Crush