Review phim Bầu Trời Rực Đỏ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Eun Gwol, tác giả của "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời" làm mưa làm gió drama Hàn Quốc, "Bầu Trời Rực Đỏ" cứ mãi đứng Top 1 phim có rating cao nhất trong khung giờ và không làm người xem thất vọng vì những lý do sau:

1. Hiệu ứng CGI của phim "Bầu Trời Rực Đỏ" quá ổn áp

Đã bao giờ bạn ói lên ói xuống khi nhìn những bộ phim phèn có CGI ngại ngùng, như kiểu giám chế nghệ thuật là một cô cậu pé nào đó đam mê vẽ vời. Bạn sẽ hoàn toàn ngơ ngác, bật ngửa khi xem "Bầu Trời Rực Đỏ" thêu dệt nên câu chuyện kỳ ảo về 3 vị thần: Sự sống, ác quỷ, thần cân bằng giữa sự sống và ác quỷ. Ba vị thần mang lại thế giới bình yên cho đến khi ông ác quỷ ăn luôn cả ông thần cân bằng và đem đến sóng gió.

Review phim Bầu Trời Rực Đỏ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Những cuộc đuổi bắt thiện, ác với kỹ xảo trên cả mức xuất sắc của "Bầu Trời Rực Đỏ" cứ khiến người xem hóng mãi không thôi.

2. Diễn xuất của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Vai diễn này vốn sinh ra để dành cho Yoo Jungie, nàng hiền từ và xinh đẹp trong bộ hanbok, cùng tính cách tự tin, lém lỉnh nhưng sẵn sàng trao hết cho người mình yêu. Phản ứng hoá học của nam nữ chính không làm người xem thất vọng. Thủ vai Hong Cheon Gi xinh đẹp ở tuổi 28 và Ha Ram vốn mù loà với đôi mắt đỏ đã va vào cái nhìn của Cheon Gi ngay lần đầu gặp gỡ. Nhiều khán giả còn nhận xét tạo hình của 2 nhân vật này là pơ phệc như từ truyện tranh bước ra vậy.

Review phim Bầu Trời Rực Đỏ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

3. Kịch bản phim "Bầu Trời Rực Đỏ" được chăm chút kỹ lưỡng

Nói chứ không ngoa, "Bầu Trời Rực Đỏ" là quá hợp lý để bạn xuyên không trở về thời Joseon, cũng giống như những bi kịch trong chuyện Shakespeare, "Bầu Trời Rực Đỏ" có lẽ sẽ khiến người xem đau lòng, nhưng dẫu vậy người xem vẫn bị cuốn vào mạch phim. Hãy cứ tin là điều gì cũng có thể xảy ra, liệu tình yêu đích thực của Ha Ram và Cheon Gi có chiến thắng và thay đổi được số mệnh đã định sẵn?

4. Nhạc phim đỉnh của chóp

Eo ơi các mẹ nghe hết bộ sậu OST cho phim chưa nhỉ, toàn những nhân vật cộm cán oanh tạc BXH: Baekhyun (EXO), Solar (MAMAMOO), Ailee, M.C The Max rồi Punch. Nhạc thì chất lượng chả có bài nào là khum hay!!! Xem phim vừa mãn nhãn vừa đã tai thì còn gì hơn.

Review phim Bầu Trời Rực Đỏ của Kim Yoo Jung và Ahn Hyo Seop

Tò mò về những diễn biến tiếp theo của "Bầu Trời Rực Đỏ", lý do phim vẫn đường đường chính chính đứng Top 1 rating khung giờ và được dân Hàn khắt khe khen không ngớt? Mau mau xem ngay thôi nào!! Đừng để bản thân lỡ một một bộ phim hay!!